Alex Telles Tạm Thời Chia Tay Man United Để Sang Sevilla

Alex Telles Tạm Thời Chia Tay Man United Để Sang Sevilla

Theo tờ báo Fabrizio Romano, hậu vệ Alex Telles đã có mặt tại câu lạc bộ Sevilla. Cầu thủ người Brazil đã trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi ký kết hợp đồng chính thức. Được biết, Telles gia nhập SFC theo dạng cho mượn từ Man United và không bao gồm điều khoản mua khách. 

Alex Telles chia tay Man United vì không thể vào đội hình chính

Được biết, Alex Telles không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik Ten Hag. Vị trí hậu vệ cánh trái giờ chính là mục tiêu cận chiến của Luke Shaw và Tyrel Malacia. Việc cho Sevilla thuê Telles giúp Man United tiết kiệm khoản tiền lương của mình.

Telles không tận dụng cơ hội ra sân

Hậu vệ 29 tuổi chuyển đến Man United vào năm 2020 với rất nhiều kỳ vọng sẽ gia tăng khả năng tấn công cho cánh trái của Quỷ Đỏ. Đây là khoảng thời gian cầu thủ Luke Shaw sở hữu phong cách nghiền ngẫm nhất. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Alex Telles chỉ là nguồn động lực khiến Shaw thi đấu bùng nổ hơn trong mùa giải 2020/2021 mà thôi.

Alex Telles chia tay Man United vì không thể vào đội hình chính

Ở mùa trước, khi Luke Shaw bị chấn thương và xuống phong độ, Telles bị thi đấu nhiều hơn nhưng vẫn không chứng tỏ được năng lực thi đấu của mình. Trong chuyến đi du đấu, huấn luyện viên Ten Hag đã thử nghiệm Alex Telles ở vị trí trung vệ nhưng kết quả không được như mong muốn.

Xuyên suốt 2 mùa giải vừa qua, hậu vệ đến từ Brazil có tổng cộng 50 lần ra sân thi đấu trên mọi đấu trường. Trong số đó có 21 trận ở Ngoại hạng Anh. Phong độ thất thường của Alex Telles vô hình làm suy giảm sức mạnh ở vị trí hậu vệ cánh trái của Man United.

Man United đang tìm người thay thế Telles

Kịch bản Alex Telles chia tay Man United được dự đoán từ trước trong bối cảnh anh không thể chen chân vào đội hình thi đấu chính thức. Sự góp mặt của tân binh Tyrell Malacia đã trở thành tín hiệu đỏ dành cho Telles. Ngay lúc này, anh cần tìm bến đỗ mới nếu muốn có khoảng thời gian ra sân chơi bóng nhiều hơn.

Với việc Man United đã chiêu mộ Tyrell Malacia , cơ hội ra sân thi đấu của Telles ít được nhìn thấy. Tính ra, cựu hậu vệ Porto mới chỉ ra sân 50 trận cho Quỷ đỏ trong 2 mùa giải vừa qua. Thế nên, để tốt cho cả hai, Man United đồng ý cho cầu thủ người Brazil chuyển đến câu lạc bộ Sevilla theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Sevilla hoàn tất thỏa thuận với Alex Telles

Được biết, Alex Telles đang trở thành cái tên thứ 9 rời Old Trafford trong mùa giải này. Sau đó là những cái tên như: Nemanja Matic, Lee Grant, Jesse Lingard, Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani (hết hạn hợp đồng thi đấu), Dean Henderson (cho câu lạc bộ Nottingham Forest thuê) và Andreas Pereira (bán cho lạc bộ Fulham với tổng giá trị 13 triệu bảng).

Sevilla hoàn tất thỏa thuận với Alex Telles

Quá trình thỏa thuận giữa Man United vs Sevilla về trận đấu của Alex Telles diễn ra rất tốt đẹp. Cụ thể, Man United đồng ý để cầu thủ người Brazil chuyển sang thi đấu cho đội bóng Sevilla với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn là 1 năm. Trên trang chủ, SFC xác nhận cầu thủ người Brazil sẽ thi đấu cho họ đến hết mùa giải năm nay.

“Máy đuổi bóng” sẽ oanh tạc cùng Sevilla

Theo Fabrizio Romano, lạc bộ Sevilla chỉ phải chi ra 2 triệu euro để trả lương cho Alex Telles trong 1 mùa giải, phần còn lại vẫn do Man United xử lý. Song song đó, Quỷ Đỏ không hề cài đặt thêm bất kỳ điều khoản nào cho phép đại diện La Liga mua hậu vệ người Brazil.

Alex Telles sẽ tham dự UEFA cùng Sevilla

Ở đội bóng Sevilla, Telles sẽ được trao áo số 3 và lời hẹn sẽ có cơ hội đá chính thường xuyên. Đặc biệt là sau khi huấn luyện viên Julen Lopetegui phải xáo trộn nhân sự hàng thủ bởi sự ra đi cùng lúc của bộ đôi Jules Kounde cùng Diego Carlos. Ở tuổi 29, Telles đang chuẩn bị thi đấu ở quốc gia thứ 6 là Tây Ban Nha. Trước đó, ngôi sao cầu thủ này từng chinh chiến tại Italia, Bồ Đào Nha, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ cũng như quê nhà của mình là đất nước Brazil.

Alex Telles sẽ tham dự UEFA cùng Sevilla

Được biết, Alex Telles sẽ tham dự giải đấu UEFA Champions League cùng với đội bóng Sevilla. Ở mùa giải trước, SFC đã giành được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Trong khi đó, Man United lại có kết quả tệ hơn khi xếp thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh nên chấp nhận phải tham dự Europa League. 

Alex Telles đã trở thành bản hợp đồng thứ hai của Sevilla trong mùa giải này để tân trang hàng thủ sau trung vệ Marcao đến từ câu lạc bộ Galatasaray. Ở chiều ngược lại, SFC cũng bán đi 2 hậu vệ là Diego Carlos và Jules Kounde. Khi bắt đầu đến với La Liga, Telles còn phải cạnh tranh với Marcos Acuna để chắc chắn nhận vai hậu vệ trái.

Kết luận

Câu lạc bộ Sevilla được xem là chiếc thuyền cứu cánh dành cho Alex Telles . Đoàn quân huấn luyện viên Julen Lopetegui thường xuyên góp mặt ở các giải đấu châu Âu. Đồng thời họ là một trong những tên tuổi lớn nhất của La Liga. Khả năng hỗ trợ những thành công tốt đẹp của Telles lời hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho hàng thủ Sevilla. 

xem thêm:

Cedric Soares Đang cùng Arsenal bờ biển Thành Công

Japhet Tanganga Khiến Ngôi Sao Của Man City Tắt Bóng

Armando Broja Có Thể Tái Thi Đấu Trong Tương Lai?