Brandon Williams Và Mong Muốn Quay Trở Lại Old Trafford

Brandon Williams Và Mong Muốn Quay Trở Lại Old Trafford

Brandon Williams đã có một mùa giải thi đấu khá thăng hoa dưới dạng cho mượn tại Norwich. Nam cầu thủ cũng nhận được khá nhiều đề nghị chuyển nhượng từ một số câu lạc bộ lớn. Tuy nhiên, hiện tại Williams vẫn mong muốn có thể quay trở lại Old Trafford. Cầu thủ trẻ còn cho biết sẽ không từ bỏ sự nghiệp tại MU. 

Brandon Williams và khoảng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn 

Brandon Williams sinh năm 2000, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man United. Cầu thủ trẻ 23 tuổi này từng khoác áo đội U18, U19 và hiện tại là U23 của nửa đỏ thành Man. Thuộc biên chế Man City, tuy nhiên Williams đang thi đấu tại Norwich dưới dạng cho mượn và có ít cơ hội đá chính cho Quỷ đỏ.

Williams to back the good object when thi đấu với Norwich

Brandon Williams là cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Ra đời năm 2000, có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm trong màu áo Quỷ đỏ, Williams hiện được định giá 10 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Tuyển thủ U21 mong muốn được ra sân thi đấu thường xuyên, phát triển sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ở một câu lạc bộ lớn như Man United, thật khó để một cầu thủ như Williams có thể tìm được chỗ đứng.

Brandon Williams , hậu vệ đa năng không được Man United trọng dụng

Tại MU, Williams phải cạnh tranh với hàng loạt cái tên danh tiếng ở vị trí hậu vệ. Ngoài ra, quan trọng thương trọng cũng khiến nam cầu thủ khó lòng ra sân thường xuyên. Mùa giải 2021/22, Brandon Williams rời sân Old Trafford, chuyển sang thi đấu cho Norwich dưới dạng cho mượn.

Mặc dù “chim hoàng yến” phải xuống hạng trong mùa giải vừa qua, nhưng cầu thủ sinh năm 2000 đã kịp trở lại ấn tượng khá tốt. Là một chân khen thuận chân phải tuy nhiên Williams lại có thể chịu trách nhiệm tốt cho hành lang bên trái. Nam cầu thủ cũng có thể đấu tranh cho cả hai cánh hoặc đảm nhiệm vai trò trung vệ lệch trái.

Williams tuyên bố sẽ không từ bỏ sự nghiệp tại Man UnitedLà một cầu thủ trẻ có kỹ năng và kinh nghiệm tương đối tốt, tuy nhiên Brandon Williams vẫn chưa được tỏa sáng tại Man United. Lý do nằm ở chỗ làm trong đội hình của Quỷ đỏ hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 phải cạnh tranh với những chân khờ danh tiếng như Luke Shaw, Alex Telles, Diogo Dalot hay Aaron Wan-Bissaka.

Ngoài ra, với việc thường xuyên gặp chấn thương, nam cầu thủ khó có thể duy trì được phong độ thi đấu ổn định. Williams nhận chấn thương đầu kinh hoàng trong trận đấu với Southampton. Và chính va hôn này khiến nam cầu thủ bỏ lỡ phần lớn mùa giải trong tiếc nuối.

Williams hiện đã phục hồi sau chấn thương kinh hoàng

Tuy nhiên, hậu vệ trái thuộc biên chế Man United đã nhiều lần cho biết, anh sẵn sàng nắm bắt cơ hội để được ra sân và thi đấu. Williams thừa nhận chấn thương khiến anh không thể thi đấu tốt nhất. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ đã bình phục sau chấn thương. Và anh sẽ không từ bỏ sự nghiệp ở Man United, nắm lấy mọi cơ hội được trao tặng. 

Brandon Williams bỏ ngỏ khả năng thi đấu tại MU

Brandon Williams đã từng không có dưới một lần trao đổi với huấn luyện viên Erik Ten Hag về cơ hội quay trở lại sân Old Trafford để tiếp tục cuộc đấu tranh của mình. 

Williams chưa có chỗ đứng ở đội chủ sân Old Trafford

Chấn thương kéo dài cùng sự thể hiện xuất sắc của đồng đội đã khiến Williams bỏ lỡ nửa đầu mùa giải. Những cái tên như Luke Shaw, Tyrell Malacia, Diogo Dalot đã nhanh chóng thay thế vị trí của hậu vệ trái sinh năm 2000 này. Trong mùa giải năm nay, Brandon Williams chỉ có vỏn vẹn 5 phút ra sân. Và trong cuộc phỏng vấn với Astro SupperSport, cầu thủ trẻ đã trực tiếp bày tỏ mong muốn được ra sân của mình. 

Mục tiêu lớn nhất của nam cầu thủ là trở lại Manchester vào mùa hè. Anh sẽ cố gắng hết sức để có được màn thể hiện xuất sắc nhất. Và ngay sau khi trở lại sau chấn thương, Williams sẽ nắm lấy cơ hội và cống hiến hết mình trong màu áo đội tuyển. 

Quyết định của thuyền trưởng Qủy đỏ 

Brandon Williams đã nói với Erik ten Hag rằng anh ấy sẽ chắc chắn sẽ nắm lấy cơ hội của mình tại Manchester United. Và ông chủ của Qủy đỏ đã khẳng định trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, hậu vệ cánh này hoàn toàn có thể ở lại sân Old Trafford. 

William tuyên bố sẽ không từ bỏ sự nghiệp tại Man United

Nam cầu thủ cần ở lại với nửa đỏ thành Man để giúp câu lạc bộ xoay sở với lịch thi đấu dày đặc. Hiện tại, Brandon Williams đang được theo dõi kỹ lưỡng. Huấn luyện viên Ten Hag sẽ tìm hiểu về sự phát triển của nam cầu thủ để xem cầu thủ trẻ có xứng đáng với cơ hội được trao hay không. 

Kết luận 

Không nhiều cầu thủ trẻ bị nhiệt huyết, đam mê và cam kết gắn bó, cống hiến lâu dài với Man United như Brandon Williams . Trong tương lai, cầu thủ sinh năm 2000 rất có thể sẽ được trao cơ hội ra sân và khẳng định được chỗ đứng của mình tại câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. 

Xem thêm:

Aaron Wan-Bisa Tại Man United Không Rõ Tương Lai

Mohamed Elneny Và Arsenal Tiếp Tục Gia Hân Hợp Đồng

Arthur Melo Được CLB Liverpool Chiêu mộ Thành Công