“Nóng” HLV Lư Đình Tuấn là cái tên đầu tiên rời khỏi ghế nóng V league 2023

Chặng đầu tiên của V league 2023 chúng ta cũng chứng kiến HLV đầu tiên rời khỏi ghế nóng là HLV Lư Đình Tuấn. Đây chắc chắn là một trong những lời cảnh tỉnh có hiệu lực cho các đội bóng trong thời gian tiếp theo. 

Phong độ không tốt sau 4 vòng đấu của HLV Lư Đình Tuấn 

Becamex Bình Dương đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất của giải đấu khi họ chỉ mới có 2 điểm sau 2 vòng đấu. Chưa có bất kỳ chiến thắng nào là một trong những lý do khiến cho HLV Lư Đình Tuấn xin từ chức. Danh sách đội hình đăng ký thi đấu mùa giải này của đội bóng đất thủ cũng không phải là ít ngôi sao: 

Đội trưởng: Nguyễn Tiến Linh

Cầu thủ: Thanh Long, Moses, Rimario, Dư Đạt, Anh Tý, Minh Toàn, Hải Quân, A San, Joao, Trung Hiếu 

Sở hữu đội hình nhiều ngôi sao nhưng thành tích vừa qua của CLB Becamex Bình Dương cũng như của HLV Lư Đình Tuấn khiến nhiều người thất vọng. 

HLV Lư Đình Tuấn từ chức sau phong độ không tốt thời gian qua
HLV Lư Đình Tuấn tự từ chức sau phong độ không tốt thời gian qua

Vòng 4 Becamex Bình Dương để thua 1-2 trước CLB Hồ Chí Minh ngay trên sân nhà 

Vòng 3 để thua CLB Bình Định 1-0 

Vòng 2 hòa tỉ số 0-0 với CLB Hoàng Anh Gia Lai 

Trận đầu ra quân hòa với tỉ số 2-2 trước CLB Hải Phòng. 

Trong buổi lễ xuất quân HLV Lưu Đình Tuấn đặt quyết tâm có được huy chương ở mùa giải năm nay. Nhưng mong muốn đó đang dần xa với với vị trí áp chót mà đội bóng đất thủ có được sau 4 vòng đấu. 

Fan la ó về thành tích của đội bóng Becamex Bình Dương

“Tôi đã khóc như mưa khi xem trận này. Mất hết kiên nhẫn với cách chơi của Bình Dương. Quan ngại sâu sắc tình hình Becamex Bình Dương lúc này.”

Becamex Bình Dương cần lấy lại phong độ trong thời gian tới sau khi HLV Lư Đình Tuấn từ chức
Becamex Bình Dương cần lấy lại phong độ trong thời gian tới sau khi HLV Lư Đình Tuấn từ chức

“Trời ơi cái hàng thủ, hàng tiền vệ của Becamex Bình Dương tệ lắm luôn ý. Muốn trụ hạng thì cải tổ 2 vị trí này đi, mua các cầu thủ có chất lượng ở hai tuyến này đi.”

Mất Văn Vũ tuyến giữa yếu đi trầm trọng không liên kết giữa các tuyến. Cứ lên banh là mất. Làm Rimario và Tiến Linh không có bóng để phối hợp ghi bàn. Moses và Kizito chỉ làm banh thôi không đột phá không hiệu quả tí nào. 

Nói chung chỉ có Rimario và Văn Toàn là giỏi còn lại thì kém quá. Trận sau đá đội khác mà cứ như vầy thì chắc chắn chỉ có thua có tự trách mình mà thôi. HLV Lư Đình Tuấn cũng không cứu được rồi.”

“Tiến Linh phải đá cắm trong vòng cấm địa. Để đá lùi sao mà phát huy được”.

Bình Dương bây giờ mà cũng có người bỏ ra gần 2 tiếng đồng hồ để coi trên tivi hoặc đến sân coi nữa à….để thời gian đó uống cafe nói dóc hay ngủ cho khỏe nha.”

“Đá với thành phố Hồ Chí Minh mà vẫn còn thua biết khi nào mà thắng nổi”

Đây chỉ là một trong số rất nhiều những chỉ trích hướng thẳng về HLV Lư Đình Tuấn. Tạo nên áp lực vô hình mà đến ngày 23/02/2023. HLV này chính thức nói lời chia tay đội bóng sau 4 vòng đấu. Đây cũng là sự chia tay đầu tiên của mùa giải V league 2023. 

Tiến Linh mất hút sau 4 vòng đấu 

Người hâm mộ vẫn đang mong chờ ngôi sao sáng nhất hiện nay bên phía hàng công của Becamex Bình Dương là cầu thủ Tiến Linh. Tuy nhiên giường như tỏa sáng ở tuyển Quốc gia bao nhiêu thì anh lại mất hút ở CLB bấy nhiêu. 

Tiến Linh đang mất dần phong độ sau 4 vòng đấu của V league 2023
Tiến Linh đang mất dần phong độ sau 4 vòng đấu của V league 2023

Phong độ thời gian qua của Tiến Linh khiến người ta nghi ngờ và nói nhiều về tài năng của anh. Không có bàn thắng nào được ghi trong 4 bàn vừa qua. Phối hợp với các đồng đội không tốt dẫn đến khâu ghi bàn có vấn đề.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là mới 4 vòng đầu của V league 2023, chúng ta hãy cùng theo dõi chặng đường dài sắp tới. Xem Tiến Linh và đồng đội vựa dậy lại như thế nào. Hy vọng sau cơn  mưa trời sẽ lại sáng. 

HLV Lư Đình Tuấn từ chức cũng sẽ là lời cảnh tỉnh cho các vị HLV khác nếu muốn giữ được ghế nóng của mình trong thời gian tới. Tuy nhiên bóng đá có thắng có thua, quan trọng hành trình mà chúng ta cống hiến như thế nào mà thôi. 

Xem thêm một số bài viết liên quan: 

Văn Quyết nội binh số 1 V- league thời điểm hiện tại

Reivew nóng hổi trận derby Hà Nội Vòng 2 V league

Những vấn đề của Topenland Bình Định sau vòng 1 V league