C1 2021 Chelsea Từ Nhà Vô Địch Đến Kẻ Thất Bại

C1 2021 Chelsea Từ Nhà Vô Địch Đến Kẻ Thất Bại

Nhà đương kim vô địch Cúp C1 2021 đã có một trận đấu khá hay mặc dù phải làm khách trên sân nhà của Dortmund. Tuy nhiên, vì hàng công yếu kém khiến Chelsea phải chấp nhận tay trắng rời sân vận động Signal Iduna Park.

Hang công ty, nhà ĐKVĐ Cúp C1 2021 fail

Trước chuyến làm khách trên sân Signal Iduna Park ở khuôn khổ vòng loại trực tiếp Cúp C1 2021 , Chelsea chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 3 trận đấu gần nhất. Hàng tấn công hạ nhiệt là nguyên nhân làm đại diện Ngoại hạng Anh chìm sâu vào Đột kích. Ngược lại với Chelsea, Lạc bộ Dortmund giành lại toàn thắng 8 trận gần đây nhất.

Trận đối đầu ngang giữa nhà DKVD C1 2021 với Dortmund tài ngang sức

Với lợi thế khi được chơi trên sân nhà cùng phong độ ổn định gần đây, Dortmund cống hiến đội hình cao lên phần sân của Chelsea ngay trong những phút đầu tiên với mục đích tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, tiền đạo của đội bóng BVB lại thiếu chiều sâu trong những vấn đề cuối cùng.

Hang công ty, nhà ĐKVĐ Cúp C1 2021 fail

Trong khi đó, Chelsea cũng không phải là cái tên dễ thở. Đương kim vô địch C1 2021 mặc dù thương thế ở trận đầu tiên. Nhưng việc sở hữu cặp song sát là Joao Felix và Mudryk đã giúp The Blues thực hiện tốt những pha phản công cơ động.

Ở phút thứ 32 đến phút thứ 38, cầu thủ Joao Felix tận dụng tốc độ của mình để thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của hàng thủ Dortmund. Tuy nhiên, anh lại truy đuổi không trúng đích mặc dù trước mặt chỉ còn đúng thủ môn trước khung lưới đối phương. Ở Ngược chiều, câu lạc bộ Dortmund có tới 10 cú đánh trong hiệp một nhưng lại không một lần ghi bàn.

Dortmund tận dụng lợi thế được thi đấu ngay trên sân nhà

Điều đó chắc chắn sẽ nghiêng về phía The Blues sau giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, khi chưa hết tiếc nuối về cơ hội từ phạt góc vừa rồi, đội chủ nhà lại đánh đòn mới. Cầu thủ Adeyemi đã băng lên, đối mặt với Enzo Fernandez. Tiền đạo người Đức vượt qua người bằng pha thần tốc vượt qua cả Kepa Arrizabalaga rồi rạng rỡ vào lưới nhà đối phương.

Đội nhà quét lưới huấn luyện viên Potter không thể ngồi yên được nữa. Mudryk phải nhanh chóng rời sân thi đấu. Nhưng sự thay đổi người cũng không mấy quan trọng hơn khi Kalidou Koulibaly thoải mái cởi trần chế độ bóng trong cấm địa nhưng lại phản đòn ngay một cú đánh vào vị trí của thủ thành Gregor Kobel.

Sự kiện phung phí cơ hội và thi đấu với chế độ bế tắc đã khiến Chelsea ông vua C1 2021 trả giá đắt với trận thua 0 – 1. The Blues còn cơ hội để phục thù với màn tái sinh thi đấu như trên sân Stamford Bridge . Tuy nhiên, nếu câu lạc bộ này không nhanh chân cải thiện phong độ, chắc chắn thầy trò huấn luyện viên Graham Potter có nguy cơ sớm chia tay giải đấu này.

Ông hoàng Cúp C1 2021 thua thất vọng trước Dortmund

Mặc dù “The Blues” ông vua C1 2021 tung ra đến 21 cú phản đòn dữ dội. Bao gồm 8 lần trúng đích, được đánh giá là vượt trội so với đội chủ nhà nhưng đại diện của Ngoại hạng Anh đã không thể một lần ghi bàn thắng.

Graham Potter thất vọng nhưng vẫn tin vào tương lai tươi sáng

Thua 0 – 1 trước Dortmund, câu lạc bộ Chelsea ông vua C1 2021 vẫn còn 90 phút ở trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge để nuôi hy vọng lật ngược thế cờ. Dù The Blues thua trên sân nhà của Dortmund, nhưng khen ngợi vị trí thuyền trưởng Graham Potter vẫn thần thái thi đấu các trò học của mình. Ông chia sẻ:

Dortmund tận dụng lợi thế được thi đấu ngay trên sân nhà

Đây là một màn diễn vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là trong hiệp thi đấu sau. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra nhiều cơ hội, nhưng điều mà chúng tôi không có chính là bàn thắng. Tôi hoàn toàn thất vọng với bàn thắng thua mà tôi phải nhận “.

Giới cổ động viên đã phản ứng tích cực với màn trình diễn của câu lạc bộ. Các cầu thủ của chúng tôi cần một chút may mắn. Nhưng chúng tôi lại không thể chờ đợi may mắn tự đến với mình, chúng tôi cần phải tiếp tục tiếp tục làm việc và rèn luyện. Chúng tôi hứa sẽ cải thiện trong 3 tuần tới và có thể làm chủ trận đấu tại sân nhà Stamford Bridge “.

Karim Adeyemi nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”

Với cầu thủ Karim Adeyemi, sau khi anh ghi bàn giúp Dortmund thắng Chelsea với tỷ số 1 – 0. Anh chàng này đã được UEFA phong tặng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Tiền đạo người Đức tiết lộ về bí quyết trong pha ghi bàn vào lưới thủ môn Kepa Arrizabalag: ” Điều duy nhất tôi nghĩ khi đối mặt với Enzo Fernandez là tôi chỉ cần đưa bóng qua anh ấy. Tôi chỉ đang nỗ lực chiến thắng mà thôi. thôi.” trong các cuộc tranh chấp tay đôi, thủ thành Kepa Arrizabalag đã lao ra và nhờ một chút may mắn mà tôi đã ghi được bàn thắng này ”.

Ông hoàng Cúp C1 2021 thua nút trước Dortmund

Mặc dù có một khởi đầu khó khăn cho trận đấu với Chelsea, nhưng sau đó mọi người có thể thấy rằng chúng tôi đang chiến đấu vì nhau. Chúng tôi rất hạnh phúc khi chiến thắng trận đấu”, anh chia sẻ thêm

Kết luận

Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường của câu lạc bộ Dortmund. Ngược lại, đương kim vô địch Cúp C1 2021 trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thắng. Thất bại trước Dortmund tiếp tục gây sức ép thêm nặng nề với huấn luyện viên Potter, người gần đây là những chuyên gia đánh giá không đủ năng lực dẫn dắt Chelsea.

Xem thêm:

Kèo Ngoại Hạng Anh – Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng

Kết Quả Bóng Đá Anh – Palace vs Liverpool Chia Điểm

Kết Quả Ngoại Hạng Anh- Harry Kane Giúp Tottenham Thắng