Lịch Thi Đấu Ngoại Hạng Anh 2023 Cập Nhật Mới Nhất

Lịch Thi Đấu Ngoại Hạng Anh 2023 Cập Nhật Mới Nhất

Những trận đấu bù vòng 25 Ngoại hạng Anh dần khép lại. Tháng 3 này, người hâm mộ sẽ được đắm chìm trong những trận cầu đỉnh cao của vòng 26 Premier League. Để không bỏ lỡ bất cứ trận tranh tài siêu kinh điển nào, cập nhật ngay lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2023 mới nhất. 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2023 và trận “chung kết của mùa giải”

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2023, đặc biệt là lịch trình diễn ra những trận đấu siêu kinh điển được người hâm mộ khắp nơi trên thế giới khá quan tâm. Và mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã ấn định lịch trình giải đấu giai đoạn tháng 3, tháng 4 năm 2023. Trong giai đoạn này, có khá nhiều trận cầu hấp dẫn mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ. 

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2023 tháng 4 đã được ấn định

Mới đây, Ban tổ chức của Ngoại hạng Anh đã công bố Lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2023. Những vòng đấu gần cuối chứng kiến sự tranh tài giữa nhóm Big 6, đặc biệt là hai cái tên hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng: Arsenal và Man City.

Lịch thi đấu giai đoạn tháng 4/2023 của mùa giải 

Hai câu lạc bộ có màn thể hiện xuất sắc bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại sẽ gặp nhau tại sân nhà Man City vào ngày 27/4 trong khuôn khổ vòng 33. Hiện tại, Arsenal đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng trong khi đó Man City không dễ dàng từ bỏ ngôi vương. Do đó trận đối đầu giữa hai câu lạc bộ có thể coi như trận chung kết sớm của mùa giải. 

Những ông lớn của Ngoại hạng Anh đang dốc toàn lực trong giai đoạn nước rút này. Đặc biệt với Arsenal và Man City, trận đối đầu trong tháng 4 tới có vai trò vô cùng quan trọng. Trong trận đấu lượt đi, Arsenal đã thất bại trước Man City ngay trên sân nhà. Và đội chủ sân Emirates chắc chắn mong muốn trả được món nợ cũ. 

Ngoài trận cầu đáng chú ý giữa nửa xanh thành Man và Pháo thủ, tháng 4/2023 tới, Lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2023 người hâm mộ còn chờ đón một loạt những trận đối đầu hấp dẫn giữa Newcastle và Man United, Liverpool và Arsenal, Chelsea và Liverpool,…

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2023 vòng 26

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2023 vòng 26 đã được chính thức công bố. Trong những ngày thứ 7, Chủ Nhật và thứ Ba đầu tiên của tháng 3 sẽ lần lượt diễn ra những trận cầu hấp dẫn không thể bỏ lỡ: 

Man City và Newcastle là trận cầu rất đáng theo dõi

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2023 vào ngày 4/3, các cặp đấu lần lượt là Man City và Newcastle, Arsenal và AFC Bournemouth, Aston Villa và Crystal Palace, Brighton và West Ham, Chelsea và Leeds, Wolverhampton và Tottenham. 

Ngày 5/3, Southampton sẽ đối đầu với Leicester City, Nottingham Forest đón tiếp Everton, Liverpool đại chiến MU. Ngày 7/3 diễn ra duy nhất một trận đấu giữa Brentford và Fulham.

Những trận cầu đáng chú ý tại Ngoại hạng Anh vòng 26 

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 26 đưa những đội bóng đầy duyên nợ một lần nữa đối đầu với nhau. Trong đó, những trận cầu hấp dẫn nhất khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ có thể kể đến là trận đối đầu giữa Man City – Newcastle và đại chiến giữa Liverpool và Man United. 

Man City đại chiến Newcastle ngày 4/3

Newcastle được coi là ngựa ô của mùa giải khi đã có giai đoạn thi đấu khá thăng hoa. Sau vòng 25, Chích chòe vẫn có hy vọng về giấc mơ góp mặt trong nhóm tham dự Cup C1 Châu Âu. 

Thời điểm hiện tại, Newcastle đang phải đối mặt với mạch 4 trận đấu không thắng. Tuy nhiên ít nhất Chích chòe cũng đã từng ghi tới 3 bàn vào lưới Man City trong 4 trận gặp nhau gần nhất. Không phải câu lạc bộ nào cũng có thể làm được kỳ tích này đối với nửa xanh thành Man. 

Man United hiện tại là một binh đoàn bất bại

Man City chắc chắn là đối thủ kị dơ của bất cứ đội bóng nào trong Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Nửa xanh thành Man duy trì được phong độ xuất sắc, và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League. 

Liverpool tiếp đón Man United

Liverpool hiện tại đang phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích cho việc xuống phong độ và gần như trắng tay ở mọi đấu trường. Tuy nhiên mới đây, khi chơi trên sân nhà Anfield, Liverpool đã giành được chiến thắng 2 – 0 trước đối thủ là Wolves. 

Chiến thắng này phần nào tạo động lực tinh thần cho binh đoàn của HLV Klopp trước khi phải đối đầu với Qủy đỏ. Trận cầu Super Sunday diễn ra theo đúng kế hoạch lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2023 hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

Bởi hiện tại, Liverpool đang say sưa trong men say chiến thắng. Tuy nhiên đối thủ của họ cũng là một tập thể có phong độ hủy diệt. Qủy đỏ không còn là đối thủ mà đội chủ sân Anfield có thể dễ dàng đánh bại với tỷ số 9 – 0 sau 2 lượt trận như những mùa giải trước đó. 

Lời kết 

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh 2023, đặc biệt là lịch thi đấu của những trận cầu kinh điển ảnh hưởng đến toàn bộ giải đấu đã được ấn định. Người hâm mộ chắc chắn không nên bỏ lỡ bất cứ trận cầu đỉnh cao nào. Bởi mọi kịch bản kịch tính đều có thể xảy ra và đem đến những trận đấu với kết quả khó tin nhất. 

xem thêm:

Chung Kết C1 2021: Chelsea Giành Chức Vô Địch Từ Man City

Bốc Thăm Vòng Bảng UEFA Champions League Mùa 2022/2023

Kết Quả C1: Inter Milan Hạ Gục Porto, Lukaku Lập Công