Đào Chile bị bắt – “Hot girl xăm trổ” bay lắc rồi lên đồn

Đào Chile bị bắt và bài đăng đi chùa bị cà khịa

Đào Chile bị bắt hiện đang là chủ điểm bàn tán khiến Netizen không khỏi xôn xao. Được biết, “chị đại đất Bắc này” đã cùng các nam thanh nữ tú bay lắc, sử dụng các chất cấm và cái kết bị bế lên đồn. Diện mạo tả tơi, tóc tai bù xù, mặt thì cúi xuống sàn nhà là một trong những gì dân mạng miêu tả khi Đào Chile lên đồn.

“Chị đại làng xăm trổ” – Đào Chile bị bắt là ai?

Đào Chile bị bắt có lẽ là vụ việc khá chấn động cũng như không còn quá xa lạ trên cộng đồng mạng. Vậy Đào Chile là ai? 

Được biết, cô gái này từng gây bão một thời khi sở hữu nhiều hình xăm “khủng” trên cơ thể. Vốn, nổi tiếng bởi những clip chửi tục trên mạng, hoặc thường xuất hiện tại nhiều tụ điểm ăn chơi khét tiếng đất Bắc. Từ đó, biệt danh “chị đại khu vực phía Bắc” cũng gắn liền với Đào Chile. Tuy diện mạo có phần gai góc, nhưng cô “hot girl xăm trổ” này đã từng bỏ một số tiền đầu tư để sản xuất MV ca nhạc. 

Ngoài ra, cô còn có một vài phim ngắn cũng như đóng vai phụ cho vài tác phẩm. Tuy nhiên, tên tuổi của cô cũng chưa được gọi là nổi trội trong làng giải trí lẫn nền tảng Tiktok. Nhưng gần đây, vụ Đào Chile bị bắt đang dần nổi lên rầm rộ. Vậy nguyên nhân Đào Chile bị bắt là gì?

"Chị đại làng xăm trổ" - Đào Chile bị bắt là ai?
“Chị đại làng xăm trổ” – Đào Chile bị bắt là ai?

Vụ cầu cứu cơ quan chức năng trước khi Đào Chile bị bắt

Trước thông tin Đào Chile bị bắt nổ ra, cư dân mạng cũng từng được một phen hóng drama giang hồ cực căng của cô nàng.

Nguyên nhân bị giang hồ đe dọa trước khi Đào bị bắt

Cụ thể, vào năm 2020, Đào Chile đã từng cầu cứu các cơ quan chức năng, và lý do là bởi vợ chồng Phú Lê đe dọa cô nàng. Trước đây, Đào Chilê và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau trong quá trình thực hiện sản phẩm hài Tết 2017.

Tuy nhiên, chị Đào đã tách ra làm riêng mặc dù cô và chị Thúy Kiều (vợ Phú Lê) đã hợp tác trước đó. Lúc này, vợ Phú Lê thường xuyên nói xấu Đào Chile, khiến công việc và cuộc sống của cô bị ảnh hưởng.

Vụ Đào Chile lên đồn – Cuộc ẩu đả khiến hai người bị thương 

Quá bức xúc, vào ngày 18.7, chị Đào đã lên trang Facebook và phát trực tiếp để nêu lên những suy nghĩ cá nhân. Đỉnh điểm là ngay trong tối hôm đó, vợ Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm chị Đào để đe dọa. Ngoài ra, chị Thúy Kiều còn xúc phạm và treo thưởng “Đào Chile bị bắt và đ.ánh”, ai làm thì sẽ nhận 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, Đào Chile đã yêu cầu có một cuộc hẹn gặp để nói chuyện hòa giải. Không chỉ không chấp nhận, mà vợ chồng Phú Lê còn cử đàn em k.hủng b.ố tin nhắn, điện thoại để truy tìm h.ành h.ung. 

Vào trưa ngày 3.8, bà Bé bị một nhóm người lạ mặt vào nhà và dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người. Trước đó, các đối tượng này đã tìm vào nhà mẹ đẻ của Đào Chile để vờ mua chó. Cuối cùng, cuộc h.ành h.ung trên khiến hai nạn nhân và phải đi cấp cứu ngay sau đó. Đào Chile bị bắt lên đồn và các cơ quan cũng đã tiến hành điều tra thủ phạm.

Vụ Đào Chile bị bắt - Cuộc ẩu đả khiến hai người bị thương 
Vụ Đào Chile bị bắt – Cuộc ẩu đả khiến hai người bị thương

Đào Chile bị bắt khi “bay lắc” gây sốt CĐM

Một thời gian sống ẩn sau khi bị giang hồ quấy rối, chị Đào đã trở lại nhưng kèm theo một loạt thông tin về Đào Chile bị bắt. Trước thông tin này, bức ảnh Đào Chile bị bắt đã nhanh chóng được netizen chia sẻ chóng mặt. Và nguyên nhân chính là cô nàng bị bắt vì sử dụng chất cấm.

Cụ thể, bức hình Đào Chile bị bắt lộ rõ gương mặt thất thần cũng như dấu hiệu của sự mệt mỏi. Bên cạnh đó, các đối tượng chung xuồng với cô nàng cũng đang ngồi gục mặt xuống sàn.

Theo như thông tin từ phía Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, tội phạm về m.a t.uý đã được Phòng Cảnh sát điều tra và ra quyết định khởi tố. Trong đó, vụ Đào Chile bị bắt bao gồm 13 đối tượng về tội “Mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng và chứa chấp sử dụng trái phép chất m.a t.úy”.

Không dừng lại ở đó, khi lực lượng công an tiến hành kiểm tra khách sạn, đã phát hiện thêm 10 phòng và 57 đối tượng cùng tham gia. Đào Chile bị bắt ngay sau đó và đi kèm là một số tang vật cùng nhiều dụng cụ sử dụng m.a t.úy.

Đào Chile bị bắt và bài đăng đi chùa bị cà khịa

Sau khi thông tin cùng các bức ảnh liên quan Đào Chile bị bắt tràn lan trên các diễn đàn. Cộng đồng mạng đã có một phen hả hê và ngay lập tức, rủ nhau vào trang cá nhân nàng “hot girl xăm trổ” để cà khịa.

Trước khi Đào Chile bị bắt, cô hot girl này đã tạo sự chú ý khi vẫn up ảnh khoe đi dự tiệc sinh nhật cùng “thánh chửi” Dương Minh Tuyền. Ngoài ra, cô còn thản nhiên livestream bán hàng. Đặc biệt hơn, trước khi Đào Chile bị bắt, cô còn viết “Cuối năm đi lễ tạ đền bà chúa khó. Cầu mong dịch bệnh sớm hết để bà con ko ai phải khổ..!”. Và bên cạnh là bức ảnh checkin cực thành tâm nơi cửa Phật.

Đào Chile bị bắt và bài đăng đi chùa bị cà khịa
Đào Chile bị bắt và bài đăng đi chùa bị cà khịa

Kết luận vụ Đào Chile bị bắt

Vụ Đào Chile bị bắt khi sử dụng chất cấm cùng đồng bọn đã gây ra nhiều làn sóng phẫn nộ cho dân mạng. Hầu hết, mọi người đều cho rằng cô “đạo lý” và “đạo đức giả. Sự việc Đào Chile bị bắt đã khép lại, hãy cùng theo dõi trang tructiephomnay để xem thêm nhiều bài viết hay mỗi ngày nhé.

Xem thêm

Tiểu sử về Linh Ka – Cô nàng “hot girl” gây xôn xao một thời

Diễn viên hài Nam Thư với phốt lớn PR TIỀN ẢO để đời 

Ngọc Matcha là ai? – Đụng độ cực căng với Hương Công Chúa