Con Đông Nhi và Ông Cao Thắng – Nhóc tì có trăm ngàn theo dõi

Con Đông Nhi - Ông Cao Thắng rạng rỡ trong chuyến đi kỷ niệm 

Con Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính xác là ái nữ đáng yêu nhất nhì giới showbiz. Sau hơn 10 năm hẹn hò, nữ ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về “chung một nhà” bằng một đám cưới siêu khủng tại đảo Phú Quốc. Đến cuối năm 2020, cột mốc đánh dấu “Nhi Thắng Family” xuất hiện một thành viên mới – bé Winnie.

Con Đông Nhi – Ông Cao Thắng là “thủ khoa đầu thai”

Ngày 26/10 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi thành công sinh con gái đầu lòng. Được biết, cô con gái bé bỏng của cô nặng 3,06 kg. Trước lần vượt cạn này, nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ rất xúc động khi nghe thấy tiếng khóc đầu tiên của con gái. Vào khoảnh khắc tuyệt vời đó, Ông Cao Thắng cũng thể kìm được nước mắt. Trước thông tin này, cư dân mạng thắc mắc con Đông Nhi tên thật là gì?

Được biết, ái nữ nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng có tên thật là Ông Yên Nhi, và tên thân mật là Winnie. Vậy con Đông Nhi sinh năm bao nhiêu? Nhóc tì sinh vào năm 2020, tính đến nay đã được 3 tuổi.

Con Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng được đặt cho cái tên “tiểu công chúa” khi được sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng. Bên cạnh đó, bé Winnie còn là trái ngọt giữa cặp đôi quyền lực nhất, nhì showbiz Việt.

Con Đông Nhi - Ông Cao Thắng là "thủ khoa đầu thai"
Con Đông Nhi – Ông Cao Thắng là “thủ khoa đầu thai”

Nét tinh nghịch của con Đông Nhi đốn tim khán giả

Con Đông Nhi – Ông Cao Thắng vốn là nhóc tì nhận được nhiều sự quan tâm nhất của bộ phận khán giả. Với sự nổi tiếng của bố mẹ cộng với nét tinh nghịch đầy dễ thương, bé Winnie đã nhiều lần khiến khán giả thích thú.

Tiệc sinh nhật đầu tiên của Winnie

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi cùng chồng Ông Cao Thắng đã tổ chức tiệc sinh nhật đầu tiên cho cô con gái bé bỏng. Đáng nói hơn là thay vì một buổi tiệc hoành tráng, con Đông Nhi được bố mẹ dành cho một tiệc mừng tuổi ấm cúng tại nhà. Trước hàng loạt khoảnh khắc dễ thương được ghi lại, bộ phận khán giả đã ngay lập tức bị “đốn tim”.

Chọn tổ chức sinh nhật tại nhà cho con Đông Nhi – Ông Cao Thắng là bởi đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Tuy hướng đến sự đơn giản, nhưng nữ ca sĩ cũng không quên chuẩn bị tươm tất bánh kem, hoa, bong bóng,… cho con gái đầu lòng.

Trong đó, khán giả đặc biệt chú ý đến biểu cảm tươi cười đáng yêu và duyên dáng trước ống kính của con Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trước sự tự tin của bé Winnie, nhiều fan hâm mộ cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô bé này.

Winnie rạng rỡ trong chuyến đi kỷ niệm 

Nhân dịp ngày Valentine cũng như là kỷ niệm 14 năm yêu nhau, hay nói chính xác hơn là 3 năm xuất hiện cụm từ “Nhi Thắng Family”. Gia đình nhỏ này đã cùng cô công chúa Winnie sang Nhật Bản để thực hiện một MV kỷ niệm. Đáng chú ý hơn, con Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng được góp mặt làm “diễn viên nhí” trong MV lần này.

Nữ ca sĩ chọn đất nước mặt trời mọc làm địa điểm quay MV cho dịp ý nghĩa này là bởi cả 2 đã được trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản. Đây cũng được cho là lần đầu tiên con Đông Nhi được xuất ngoại. Nên có vẻ mọi thứ đều vô cùng lạ lẫm và thú vị với cô bé.

Bên cạnh đó, mọi cảnh quay được ekip thực hiện cũng đều tự nhiên để con Đông Nhi có thể dễ dàng tương tác trước ống kính. Tuy nhiên, vốn là “con nhà nòi” nên có thể dễ dàng thấy bé Winnie hợp tác rất tốt trong MV lần này.

Không chỉ vậy, nữ “diễn viên nhí” này còn đặc biệt góp giọng trong ca khúc Si Mê. Với chất giọng trẻ thơ đầy đáng yêu, giúp MV này trở nên gần gũi và ngọt ngào hơn bao giờ hết. 

Con Đông Nhi - Ông Cao Thắng rạng rỡ trong chuyến đi kỷ niệm 
Con Đông Nhi – Ông Cao Thắng rạng rỡ trong chuyến đi kỷ niệm

Winnie sở hữu tài khoản mạng xã hội khủng

Kể từ khi chào đời, con Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trở thành một trong những nhóc tì “hot” nhất làng giải trí Việt. Không chỉ nhận được nhiều sự mến mộ từ bộ phận khán giả, mà nhóc tì còn sở hữu tài khoản mạng xã hội khủng. 

Cụ thể, con Đông Nhi có fanpage hơn 350.000 thành viên và trang Instagram khoảng hơn 329.000 lượt theo dõi. Trong đó, nhiều hình ảnh và những đoạn clip đều ghi lại được hành động tinh nghịch của cô bé. Điều này khiến cư dân mạng “lụi tim” và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Không như những sao Việt khác, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không ngần ngại việc chia sẻ mọi khoảnh khắc của cô con gái. Dù bố mẹ bận rộn, nhưng con Đông Nhi vẫn được chia sẻ hình ảnh thường xuyên. Qua đó, khán giá có thể thấy được  từng giai đoạn phát triển của bé Winnie.

Con Đông Nhi Winnie sở hữu tài khoản mạng xã hội khủng
Con Đông Nhi Winnie sở hữu tài khoản mạng xã hội khủng

 

Kết luận

Từ khi con Đông Nhi – Ông Cao Thắng chào đời, khán giả luôn dành sự quan tâm và yêu mến đến “Nhi Thắng Family”. Bên cạnh đó, mọi khoảnh khắc của gia đình nhỏ này đều làm người hâm mộ mê mệt vì quá đáng yêu. 

Xem thêm

Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ – Thực hư ra sao

Vợ Đàm Vĩnh Hưng cực quyền lực – Công khai con trai đầu lòng

Tiến Bịp bị bắt – “Giang hồ mạng”nói đạo lý giờ ra sao?