Lịch Thi Đấu Ngoại Hạng Anh Vòng 27 Mùa Giải 2022/2023 

Lịch Thi Đấu Ngoại Hạng Anh Vòng 27 Mùa Giải 2022/2023 

Vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 sắp sửa khởi tranh. Trong vòng đấu này, các đội bóng top đầu đang nỗ lực hướng tới chiến thắng để nâng cao vị thế trên bảng xếp hạng. Vậy đối thủ của những ứng cử viên vô địch là cái tên nào? Trận cầu sẽ khởi tranh vào thời điểm nào? Hãy cùng cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27 mới nhất qua những chia sẻ có trong bài viết. 

Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 đang dần đi đến những vòng thi đấu cuối cùng. Khi vòng 27 diễn ra, các đội bóng sẽ chỉ còn có 11 cơ hội để nâng cao vị thế của bản thân trên bảng xếp hạng. Vòng 27 sẽ diễn ra vào giữa tháng 3/2023 sắp tới được đánh giá là khá dễ thở cho những đội bóng lớn. Nếu bạn tò mò về những trận cầu sẽ diễn ra trong thời gian tới, cập nhật ngay lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. 

Những trận cầu sẽ diễn ra theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27 

Theo công bố lịch thi đấu Ngoại hạng Anh từ ban tổ chức, vòng 27 của giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 11/3 và 12/3. 10 cặp đấu khác nhau hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao. 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27 đã được BTC công bố

Cặp đấu đầu tiên theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27 là Bournemouth và Liverpool. Lữ đoàn đỏ vừa mới giành được chiến thắng áp đảo trước Man United. Do đó, ngay cả khi chơi với tư cách đội khách, rất khó để Liverpool nhường 3 điểm cho Bournemouth. 

Những cặp đấu tiếp theo sẽ diễn ra trong ngày 11/3 sẽ là Everton và Brentford, Leeds và Brighton, Leicester và Chelsea, Tottenham và Nottingham. Sang ngày thi đấu thứ hai, những đội bóng phải đối đầu với nhau sẽ là Crystal palace và Man City, Fulham và Arsenal, Man United và Southampton, West Ham và Aston Villa. Cuối cùng là Newcastle và Wolves. 

Những trận đấu bù tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Ngoài lịch thi đấu chính thức vòng 27, Ban tổ chức cũng công bố lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng đá bù. Hai cặp đấu Southampton và Brentford, Brighton và Crystal Palace sẽ gặp nhau trong vòng đá bù ngày 16/3 sắp tới. 

Một số nhận định về những trận đấu sẽ diễn ra vòng 27 

Vòng 27 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những vòng đấu kịch tính nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Bởi kết quả của vòng đấu này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí trên bảng xếp hạng. 

Cơ hội để Bournemouth đánh bại Liverpool không cao

Chỉ một sai sót nhỏ, Arsenal hoàn toàn có thể bị Man City bắt kịp và san bằng khoảng cách. Hay Man United có thể đá văng ra khỏi top 3 nếu có phong độ thi đấu tệ hại và không thể cạnh tranh được với Liverpool, Tottenham. 

Liverpool và Bournemouth, Lữ đoàn đỏ liệu có kéo dài chuỗi trận thắng?

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 27 sắp tới được coi là khá dễ dàng đối với Liverpool. Bởi đối thủ của Lữ đoàn đỏ chỉ là Bournemouth, đội bóng hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng. Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27, Liverpool sẽ phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên điều này khó có thể ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của binh đoàn The Klopp. 

Liverpool đã duy trì được chuỗi trận bất bại của mình và trở lại đường đua ngoại hạng. Cách đây không lâu, Lữ đoàn đỏ còn có chiến thắng 7 – 0 trong trận derby nước Anh với Man United. Ngược lại, phía Bournemouth, ngoài lợi thế sân nhà, câu lạc bộ không còn có quá nhiều điểm tựa. Trước một Liverpool duy trì chuỗi trận bất bại, Bournemouth với thành tích thắng duy nhất 1 trận trong 5 trận gần nhất khó có thể trở mình. 

Man United và Southampton, Qủy đỏ có lấy lại được phong độ? 

Trở về từ Cup Liên đoàn, Man United được coi là một trong những đội bóng có phong độ thi đấu tốt nhất. Tuy nhiên Qủy đỏ không vui mừng được bao lâu khi trong trận đối đầu với Liverpool trong vòng 26, Man United đã nhận thất bại 7 – 0. Kết quả này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, đồng thời kéo Qủy đỏ về với thực tại. 

Qủy đỏ cần nhanh chóng lấy lại phong độ thi đấu trước lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Hiện tại Man United đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Về lý thuyết, cơ hội để lên ngôi vô địch vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên nếu không có được phong độ thi đấu và đội hình tốt nhất, rất khó để nửa đỏ thành Man  có thể hoàn thành được mục tiêu đề ra. 

Đặc biệt, đối thủ trong vòng 27 sắp tới của Man United là Southampton. Đội bóng đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng này hoàn toàn có thể gieo sầu cho MU nếu Qủy đỏ không lấy lại được phong độ thi đấu. 

Lời kết

Trên đây là những cập nhật mới nhất về lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27. Đừng bỏ qua bất cứ trận cầu đỉnh cao nào, bởi kết quả của mỗi trận đấu đều có thể ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng trên bảng xếp hạng cũng như kết quả chung cuộc cuối mùa giải. 

Xem thêm:

Real Madrid Champions League 2022 Hành Trình Vô Địch

Tứ Kết Champions League 2022: Man City Loại Atletico Madrid

Lễ Bốc Thăm C1 1/8: Chung Kết Sớm Real Madrid vs Chelsea