Kết Quả Premier League 2021: Man City Vô Địch Sớm 3 Vòng

Kết Quả Premier League 2021: Man City Vô Địch Sớm 3 Vòng

Man City đã có kết quả Premier League 2021 đầu mùa giải không tốt do dính phải cơn bão chấn thương. Thế nhưng, bản hợp đồng chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica và tài năng huấn luyện của vị thuyền trưởng Pep Guardiola, Man Xanh đã hồi sinh ở giai đoạn giữa và vô địch sớm trước 3 vòng đấu.

Kết quả Premier League 2021: Man City đứng đầu bảng xếp hạng

Kết quả Premier League 2021: Man City đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola. Sau màn trình diễn thất bại của Man Utd với tỷ số 2 – 1 trước Leicester City. Kết quả tại sân vận động Old Trafford khiến Quỷ Đỏ giành được 70 điểm sau 35 trận đấu, ít hơn Man City 10 điểm trong khi mùa giải 2021 vẫn còn 3 vòng đấu.

Man City khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng

Kết quả Premier League 2021: Bất chấp thất bại trước Chelsea vào cuối tuần trước, Man City đã có lột xác đáng kể sau khi chỉ giành được 12 điểm sau 8 trận đầu tiên, đây được đánh giá là khởi đầu tệ hại nhất của họ kể từ 2009. Sau đó, họ đã nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn lên trên các đối thủ của mình.Sau trận thua thảm hại trước Tottenham vào tháng 11, Man Xanh đã thắng 22 trong số 27 trận đấu tiếp theo.

Kết quả Premier League 2021: Man City đứng đầu bảng xếp hạng

Cụ thể là chuỗi liên tiếp 15 trận thắng và kỷ lục liên tiếp 11 trận thắng trên sân đối phương. “Đây là một mùa giải và một chức vô địch Ngoại hạng Anh không giống ai. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ mùa giải khó khăn này và hành trình chúng tôi giành được. Tôi lấy làm tự hào khi được làm huấn luyện viên của nhóm cầu thủ này”, huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ sau khi Man City được xác nhận là nhà vô địch. 

Sự thành công của huấn luyện viên Pep Guardiola

Kết quả Premier League 2021 đánh dấu cột mốc mới nhất trong sự nghiệp sáng giá của vị thuyền trưởng Guardiola tại câu lạc bộ. Sau khi gia nhập Man City, Pep Guardiola đã nắm trong tay chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên tại Etihad vào năm 2017, nơi câu lạc bộ khép lại mùa giải với kỷ lục 100 điểm.

Man Xanh đã giữ được danh hiệu thành công trong mùa giải tiếp theo, khi thầy trò huấn luyện viên Guardiola vượt qua Liverpool trong cuộc đua giành ngôi vương gay cấn. Nửa xanh Manchester cán đích với 98 điểm, hơn Lữ Đoàn Đỏ một điểm duy nhất.

kết quả Premier League 2021: Sự thành công của huấn luyện viên Pep Guardiola

Bên cạnh vinh quang ở giải quốc nội, vị thuyền trưởng Pe cũng đã 4 lần liên tiếp nâng cao chiếc Cúp Liên đoàn và Cúp FA vào năm 2019. Huấn luyện viên đến từ Tây Ban Nha cũng đã giành được 3 chức vô địch quốc gia ở mọi giải đấu mà ông đã huấn luyện. Chiến tích ấy ở giải đấu La Liga với Barcelona, Bundesliga và cuối cùng là Bayern Munich.

5 kết quả Premier League 2021 giúp Man City vô địch

Mặc dù khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ nhưng Man City vẫn giành chức vô địch tại kết quả Premier League 2021 trước 3 vòng đấu nhờ duy trì phong độ ổn định trong giai đoạn 2. Chuỗi trận sinh tử của Man City, có 5 trận đấu đánh dấu cột mốc của câu lạc bộ này.

Trận hòa Man City 1 – 1 West Brom (diễn ra vào ngày 16/12/2020)

Vòng 13 Ngoại hạng Anh, câu lạc bộ Man City đón tiếp West Brom ngay trên sân nhà của mình. Mặc dù Man City ghi bàn mở tỉ số trước, nhưng bàn phản lưới của Ruben Dias giúp West Brom gỡ hòa với tỷ số 1-1. Đây là trận chiến mà Man City bỏ lỡ nhiều cơ hội nên bị cầm hòa chung cuộc. Thế nhưng, kể từ sau trận đấu này, nửa xanh thành Manchester đã bừng tỉnh và sở hữu chuỗi 20 trận thắng liên tiếp.

Chiến thắng Chelsea với tỷ số 1 – 3 (diễn ra vào ngày 3/1/2021)

Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, Man City có chuyến hành quân trên sân Chelsea của vị thuyền trưởng Lampard. Mặc dù vắng ngôi sao Ederson, Kyle Walker và cả Gabriel Jesus, nhưng với sự tỏa sáng đúng thời điểm của Kevin De Bruyne đã giúp Man City hạ gục Chelsea.

Thắng đậm trước Crystal Palace với tỷ số 4 – 0 (diễn ra vào ngày 18/1/2021)

Đây là trận cầu trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh, Man City chính thức đè bẹp Crystal Palace 4 bàn nhờ các 2 pha lập công của Stones, Gundogan và Sterling. Chiến thắng vang dội này giúp Man City thu hẹp khoảng cách với Man Utd xuống 2 điểm.

5 kết quả Premier League 2021 giúp Man City vô địch

Man City 2 – 0 Aston Villa (diễn ra vào ngày 21/1/2021)

Ở trận đấu bù vòng 1 Premier League, Man Xanh mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng vẫn giành được chiến thắng 2 – 0 trước Aston Villa. Đây là trận thắng bản lề giúp Man City lần đầu vượt lên dẫn đầu kết quả Premier League 2021.

Liverpool 1 – 4 Man City (diễn ra vào ngày 8/2/2021)

Màn so tài giữa ĐKVĐ và á quân của trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của giới cổ động viên. Ở cuộc so tài này, Man City thi đấu có phong độ nhỉnh hơn, họ nhanh chóng đánh bại Lữ Đoàn Đỏ với tỷ số 4 – 1 ngay trên sân Anfield.

Kết luận

Ngoài 5 trận đấu ấn tượng kể trên thì Man City vẫn còn rất nhiều trận tiếp thi đấu ổn định từ giai đoạn 2 để liên tục nằm ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Thậm chí, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola nới rộng thêm khoảng cách với nhóm bám đuổi để nắm ngôi vô địch của kết quả Premier League 2021 trước 3 vòng đấu. 

Xem thêm:

Diego Milito Cứu Rỗi Linh Hồn CLB Inter Milan Ở C1

Bản Quyền C1 Được FPT Sở Hữu Đến Hết Mùa Giải 2024

Champions League 2012: Chelsea Vô Địch C1 Lần Đầu Tiên