Tin Hot nghệ sĩ Việt: Đan Trường ly hôn vợ Thủy Tiên gây sốc

Đan Trường ly hôn nhưng vẫn là người đồng hành cùng vợ cũ

Đan Trường ly hôn và xác nhận đã chính thức “đường ai nấy đi” với cô vợ doanh nhân Thủy Tiên đã và đang gây xôn xao dư luận. Sau hơn 8 năm bên nhau và có 1 cậu con trai kháu khỉnh, nhưng cả 2 vẫn không thắng nổi “duyên mệnh”. Nhưng Đan Trường ly hôn vì sao? Hãy cùng tructiephomnay tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Nữ “đại gia” Thủy Tiên và Đan Trường ly hôn

Vào giữa tháng 7 năm 2021, trang cá nhân của nghệ sĩ Đan Trường đã xác nhận nghi vấn anh và vợ Thủy Tiên ly hôn. Và để xoa dịu dư luận, anh cũng đăng tải lại bài viết của vợ và đi kèm lời trải lòng như sau: ”Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu…”.

Có thể nói, Đan Trường ly hôn là một trong những tin tức khiến cộng đồng mạng tiếc nuối nhất. Bởi trong nhiều năm qua, cả 2 vợ chồng đã không ngừng nuôi dưỡng tình cảm cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình. Mặc dù phải sống cách xa nhau, nhưng Đan Trường và vợ đã cố gắng rất nhiều.

Tuy nhiên, những nỗ lực ấy lại không thể lấp đầy sự khác biệt trong suy nghĩ cũng như cuộc sống của cả hai. Và không có tiếng nói chung cũng chính là không tìm được một mái ấm đúng nghĩa. Nếu có cố gắng thì cũng không thể vun đắp lại gia đình một cách trọn vẹn. Vì thế, ca sĩ Đan Trường ly hôn Thủy Tiên có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Nữ "đại gia" Thủy Tiên và Đan Trường ly hôn
Nữ “đại gia” Thủy Tiên và Đan Trường ly hôn

Đan Trường ly dị, không vợ chồng nhưng vẫn là bạn bè

Không ràng buộc nhau về mặt tình cảm hay vật chất, nhưng ca sĩ Đan Trường và cô vợ doanh nhân vẫn lựa chọn trở thành bạn bè thân thiết. Và nguyên nhân chủ yếu có lẽ là do “quả ngọt” bé Mathis Thiên Từ. Tiên và Đan Trường ly hôn nhưng vẫn không quên nghĩa vụ của một người cha, người mẹ.

Đan Trường ly hôn nhưng vẫn là người đồng hành cùng vợ cũ

Được mệnh danh là nam ca sĩ có vẻ ngoài bất tử với thời gian, Đan Trường sinh năm 1976 và có một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Tuy Đan Trường ly hôn vợ, nhưng hiện nay, cả 2 vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè và thường hỗ trợ lẫn nhau.

Cụ thể, vào hôm 6 tháng 6, Đan Trường đã tổ chức một chuyến thiện nguyện để trao quà cho các trẻ mồ côi, khuyết tật tại TP HCM. Nhưng vui mừng thay là hoạt động này của anh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả lẫn vợ cũ. Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn góp thêm nhiều phần quà để tặng các em nhỏ.

Đan Trường ly hôn nhưng vẫn là người đồng hành cùng vợ cũ
Đan Trường ly hôn nhưng vẫn là người đồng hành cùng vợ cũ

Sau khi cô doanh nhân Việt Kiều và Đan Trường ly hôn, cả 2 cũng thường xuyên lắng nghe các ý kiến góp ý của nhau trong nhiều việc. Đặc biệt là trong chuyến thiện nguyện vừa rồi, vợ cũ đã hỏi ý nam ca sĩ Đan Trường về trang phục phù hợp với bối cảnh công việc. Và những cử chỉ ân cần mà anh dành cho vợ cũ cũng khiến dân mạng mong có một cuộc tái hợp.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn hỗ trợ và tư vấn giấy tờ cho Đan Trường để anh tìm mua nhà tại Dallas, Texas. Ngoài ra, nữ doanh nhân này còn rất quan tâm đến gia đình chồng cũ khi sắp xếp thời gian để đưa Thiên Từ về thăm bà nội.

Thủy Tiên – Đan Trường chia tay và cùng nuôi dạy con

Nữ doanh nhân Thủy Tiên và Đan Trường ly hôn khi nào? Chính thức rời xa nhau từ năm 2021, nhưng cả 2 vẫn tương tác và đăng hình ảnh của nhau khi bên cạnh con trai. Và cũng chính vì Thiên Từ – cậu con trai duy nhất của Đan Trường đã gắn kết mối quan hệ của 2 người.

Anh cũng cho hay, bản thân anh vô cùng biết ơn vợ cũ vì đã thay anh chăm sóc con trai chu đáo, cẩn thận. Bên cạnh đó, anh còn luôn tôn trọng cách dạy con của vợ. Trong chuyến thiện nguyện vừa rồi, nam ca sĩ cũng đã nhắc vợ về việc giải thích cho Thiên Từ hiểu về Phật, lòng nhân ái.

“Không ai biết trước được tương lai thế nào. Tôi sẽ để con làm theo ý muốn. Còn Thủy Tiên cũng tạo điều kiện để Thiên Từ phát huy năng khiếu”, nam ca sĩ chia sẻ thêm. 

Bên cạnh đó, Thủy Tiên và Đan Trường ly hôn cũng không phải là vấn đề có thể cản trở tình yêu mà họ dành cho con trai. Sau ngày công bố chính thức rời xa nhau, cả Thủy Tiên và Đan Trường đều vui vẻ và thoải mái khi bên nhau để con trai cảm nhận được trọn vẹn tình thương.

Ngay dịp sinh nhật tuổi 45 của Đan Trường, vợ cũ Thủy Tiên đã chủ động lên ý tưởng cho chuyến đi ngắn tại Las Vegas, tiểu bang Nevada (Mỹ) vào tháng 11 năm ngoái. Không làm phụ lòng tốt của vợ, nam ca sĩ và 2 mẹ con đã cùng dạo phố, mua sắm. Nhưng đặc biệt là hòa mình vào bâu không khí của dịp lễ Tạ ơn.

Thủy Tiên và Đan Trường ly hôn cũng không phải là vấn đề với con trai
Thủy Tiên và Đan Trường ly hôn cũng không phải là vấn đề với con trai

Kết luận 

Tuy đã không còn là danh nghĩa vợ chồng, nhưng Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên vẫn luôn tạo điều kiện cho nhau để cùng gặp bé Thiên Từ. Trước tin đồn Đan Trường ly hôn rồi lại tái hôn, nam ca sĩ lên tiếng đính chính chưa muốn đi thêm bước nữa, vẫn đang dành thời gian để chăm sóc con trai cưng.

Xem thêm

Giang hồ khét tiếng – Hải Bánh ra tù thoát khỏi cảnh gông sắt

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lộ hàng – Thị phi tiếp thị phi

Xôn xao vợ Huấn Hoa Hồng tố bị chồng “bạo hành” đánh gãy mũi