Bảng Xếp Hạng Vòng 35 Ngoại Hạng Anh: Arsenal Chiến Thắng

Bảng Xếp Hạng Vòng 35 Ngoại Hạng Anh: Arsenal Chiến Thắng

Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã hạ gục West Ham trên sân khách với tỷ số 3 – 1. Chiến thắng này đã giúp Arsenal đã chiếm ưu thế trước Gà Trống Thành London trong cuộc đua top 4. Thậm chí, Pháo thủ còn đe dọa cả vị trí thứ 3 của The Blues khi chỉ kém đúng 1 trận thắng.

Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh: Arsenal đại thắng

Bộ đôi Rob Holding và Gabriel Magalhaes lần lượt lập được bàn thắng từ pha đánh đầu trong cả 2 hiệp. Phía bên kia sân, Jarrod Bowen gỡ được 1 bàn cho West Ham, nhưng chiến thắng này lại không đủ để thầy trò huấn luyện viên David Moyes tránh khỏi trận thua trông thấy. Theo thống kê, West Ham đã đánh mất cơ hội chiếm vị trí thứ 6 của Man United, còn Arsenal trở lại cuộc đua top 4 gay cấn với hai điểm nhiều hơn Tottenham sau Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh: Arsenal đại thắng trên sân nhà West Ham

Câu lạc bộ Arsenal đã có chuyến làm khách vô cùng khó nhằn trên sân nhà của West Ham. Vì họ cũng đang khát khao điểm để giành vé dự cúp C1 vào mùa giải sắp tới. Hai đội đều tạo nên thế trận hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc bắt đầu với những tình huống đáp trả nghẹt thở. Tuyến giữa của Pháo Thủ thiếu phần liên kết ở hiệp đầu tiên khi nhiều lần để mất bóng, thế nhưng, đối thủ West Ham lại không tận dụng được cơ hội này để lên bóng.

Arsenal mở tỷ số ở hiệp 1

Trung vệ Holding đã có hiệp 1 chơi vô cùng ấn tượng. Anh nỗ lực cản cú sút ở góc gần của Lanzini, giúp Arsenal thoát khỏi bàn thua trông thấy, rồi sau đó đánh đầu ghi bàn thắng ở phút thứ 38. Từ pha đá phạt góc, Holding lăn xả thoát kèm người, bật cao đánh đầu đưa bóng về góc xa của mành lưới đối phương. Sau khi nhận lấy bàn thua, West Ham dâng cao đội hình tấn công.

Họ ngay lập tức đáp trả với Arsenal bằng tình huống dàn xếp đá phạt góc tương tự. Thế nhưng, bóng chạm xà ngang rồi bật ra ngoài khung thành. Người hâm mộ trên vỡ òa khi West Ham có bàn gỡ ở những phút cuối cùng của hiệp 1. Nỗ lực gây sức ép, cuối cùng họ cũng khai thác tốt khoảng trống bên cánh trái của Pháo Thủ. Chân sút Bowen nhận bóng từ Coufal, nhanh chân đưa bóng về góc xa khung thành, chạm trúng chân đối thủ rồi đi thẳng vào lưới.

Thắng sát nút, Arsenal giữ vị trí top 4 bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh

Ở đầu hiệp 2, câu lạc bộ Arsenal đã cho mọi người thấy sự nguy hiểm của họ với cú sút ở góc gần của ngôi sao Saka khiến người gác đền Fabianski phải đổ sát người để cản phá. Tới phút thứ 54, Arsenal đã có bàn dẫn trước với tỷ số 2 – 1 đến từ tình huống đánh đầu. Từ quả chuyền bóng của Martinelli, Gabriel nhảy lên đánh đầu cận thành giúp Pháo Thủ tái lập thế dẫn trước 1 bàn thắng.

Thắng sát nút, Arsenal giữ vị trí top 4 bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh

Câu lạc bộ West Ham nóng vội tìm kiếm bàn gỡ khiến họ rất nhiều lần để mất bóng vì những pha phối hợp thiếu nhịp nhàng. Cầu thủ Nketiah được trao tới 4 cơ hội ngàn vàng liên tiếp nhưng 2 lần dứt điểm trúng vị trí thủ thành đối phương, 2 lần còn lại chệch cột dọc trong gang tấc.

Những phút cuối cùng của hiệp 2, Arsenal liên tục gặp tổn thất khi lần lượt Tomiyasu và Saka không thể tiếp tục trên sân đấu vì dính chấn thương. Lần lượt Soares và Smith Rowe thế chỗ, bộ đôi này đã nỗ lực chơi tròn vai để cùng Pháo Thủ bảo toàn thắng lợi với tỷ số 2 – 1.

Cuộc đua trụ hạng trên bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh

Ngoài trận chiến giành giải vô địch, cuộc đua vào Top 4 trong bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh cũng đang diễn ra hấp dẫn không kém. 

Norwich, Watford thi đấu sa sút

Câu lạc bộ Norwich đã khiến cổ động viên thất vọng tràn trề khi để thua 2 bàn trên sân nhà Aston Villa trên bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh. Với kết quả này, Norwich là cái tên đầu tiên phải xuống hạng. Đội bóng này sẽ xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh vào mùa giải sắp tới.

Theo thống kê, chiếc vé xuống hạng thứ 2 có khả năng sẽ thuộc về Watford. Vì đội bóng này vừa mới để thua 1 – 2 trên sân nhà trước câu lạc bộ Burnley. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp, Watford kém nhóm an toàn tới 12 điểm trong khi mùa giải chỉ còn vỏn vẹn 4 vòng.

Everton, Leeds United và Burnley trụ hạng thành công

Trong khi đó Everton, Leeds United và cả Burnley đang nỗ lực để chạy trốn những tấm vé xuống hạng cuối cùng. Hiện tại, Everton đang xếp thứ 18, ít hơn 2 điểm so với đội bóng Leeds và Burnley. Ở bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh, đoàn quân huấn luyện viên Frank Lampard đã xuất sắc hạ gục Chelsea với tỷ số 1 – 0 trên sân nhà.

Norwich là cái tên đầu tiên phải xuống hạng tại bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh

Sắp tới, Everton có những trận đấu tiếp theo khá nặng, trong trường hợp họ không cố gắng thì khả năng xuống hạng rất cao. Trong khi đó, Burnley đang sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, lịch thi đấu của họ cũng được đánh giá dễ thở hơn Everton. Còn câu lạc bộ Leeds đang chuẩn bị gặp khó khăn khi đối đầu với Arsenal và Chelsea trong 2 vòng đấu tiếp theo. 

Kết luận

Bảng xếp hạng vòng 35 Ngoại hạng Anh tiếp tục chứng kiến cuộc đua hấp dẫn tranh giành top 4 giữa Arsenal và Tottenham. Đồng thời, thủ thành Pickford đã đóng góp công lớn trong chiến thắng của câu lạc bộ Everton trước Chelsea. Còn Norwich với màn thi đấu bết bát đã chính thức xuống hạng khi còn 4 trận chưa đấu.

xem thêm:

Áo Đấu Ngoại Hạng Anh 2021 Thiết Kế Có Gì Đặc Biệt

Vòng 6 Ngoại Hạng Anh 22/23: Man United Thắng Ngoạn Mục

Vòng 14 Ngoại Hạng Anh: Arsenal Tiếp Tục Thống Trị EPL