Giảng viên Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Bài học sống

Một số thành tích, danh hiệu của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu là một tiến sĩ tâm lý và cũng là giảng viên nổi tiếng của trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Anh được nhiều người biết đến qua những bài học tình yêu ý nghĩa dành cho giới trẻ. Ngoài ra, anh còn giảng dạy kỹ năng sống cho sinh viên tại hơn 25 trường Đại học Việt Nam. Mới đây, Khắc Hiếu đã có chia sẻ bộ ảnh giáo dục về người đồng tính.

Tiểu sử Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu vinh dự khi được xếp vào thứ 25 trong danh sách Giáo viên nổi tiếng nhất thế giới. Góp mặt trong con đường giảng dạy Tâm lý học và có sự nghiệp diễn giả chuyên nghiệp từ năm 22 tuổi. 

Tiểu sử Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
Tiểu sử Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Từ đó, nhiều người đặt ra câu hỏi tiểu sử Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu như thế nào. Và Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu bao nhiêu tuổi mà lại có thể trở thành cái tên vô cùng quen thuộc khắp cả nước lẫn giới diễn giả.

Anh chàng Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu sinh năm 1984 (39 tuổi). Anh hiện đang là thầy giáo, nhưng đáng chú ý là thầy Hiếu vô cùng điển trai cũng như sở hữu gương mặt không thua kém các diễn viên Hàn Quốc. Tuy có quê quán tại Tỉnh Bến Tre nhưng Khắc Hiếu đang làm việc cũng như sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo như nhiều lời nhận xét, Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu có cách truyền cảm hứng và giảng dạy vô cùng sinh động, hóm hỉnh, hài hước và quan trọng là cực kỳ lôi cuốn. Không những vậy, thầy Hiếu còn được biết đến là một trong những thần tượng của nhiều sinh viên, đặc biệt là các sinh viên nữ.

Tuy được gọi là thầy, nhưng cách làm thầy của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu lại rất lạ. Nói lạ là bởi anh không phải đĩnh đạc và nghiêm nghị như hình tượng của một người thầy giáo. Thay vào đó, Khắc Hiếu lại vô cùng gần gũi, anh không chỉ đến lớp và trò chuyện với sinh viên như một diễn giả, mà còn giống như một người bạn thực thụ.

Con đường làm tiến sĩ của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trưởng bộ môn tâm lý học là những gì các sinh viên hay nhắc đến anh. Không chỉ được biết đến là một tiến sĩ Tâm lý học, mà Khắc Hiếu còn là giảng viên của trường Đại học Sư phạm TP HCM.

Vì thế, bên cạnh công việc giảng dạy, thì Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu còn kiêm luôn việc “trang bị kỹ năng sống” cho giới trẻ. Vốn luôn tích cực trong những hoạt động này, thầy đã tự mình tạo ra chương trình “Tháo gỡ những chuyện khó đỡ” dành tặng cho sinh viên. Kiến thức gỡ rối này của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã khiến cho không ít tuổi teen phát cuồng vì quá đáng yêu.

Không những vậy, thầy Khắc Hiếu còn là người sáng lập ra CLB Bản lĩnh sống sư tử trẻ. Và cũng là tác giả của một số cuốn sách như: Tư duy sáng tạo – Các con đường đi tìm lý tưởng 2010, Tâm lý học giao tiếp 2011, một số vấn đề cơ bản của tâm lý học lứa tuổi 2011,…

Khiến người ta bất ngờ hơn là thầy còn sở hữu một kênh Youtube với hơn 100.000 subscribers. Được biết, những clip thầy đăng thường chỉ từ 3 – 4 phút. Nhưng những ý nghĩa về kỹ năng làm việc, kỹ năng nói trước công chúng, kỹ năng đối phó với những nguy hiểm rình rập,… luôn đọng lại vô cùng lớn.

Con đường làm tiến sĩ của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
Con đường làm tiến sĩ của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu: Thành tích – Hoạt động nổi bật 

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu là diễn giả đầu tiên diễn thuyết bằng online, và cũng là diễn giả đầu tiên sáng lập và sử dụng các bộ giáo ảnh để làm hình thức truyền cảm hứng. Ngoài ra, anh còn có sự hiểu biết tuyệt vời cũng như có nền kiến thức sâu rộng, tìm hiểu được giá trị cốt lõi của đời sống và thành công mang nó đến cho tuổi trẻ. 

Một số thành tích, danh hiệu của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã sở hữu nhiều thành tích xuất sắc trong những năm vừa rồi như:

  • Năm 2014, đạt danh hiệu Kỷ lục gia về giảng dạy kỹ năng & truyền cảm hứng qua các video clip.
  • Đạt danh hiệu Huấn luyện viên kỹ năng cấp quốc gia và gương mặt trẻ triển vọng toàn quốc.
  • Tham gia dự án RAS/03/P51 (Liên minh Châu  u – EU và Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc – UNFPA).
  • Đạt giải thưởng của TW Hội khoa học Tâm lý Việt Nam năm 2006.
  • Đạt giải thưởng Nghiên cứu khoa học của Bộ Giáo dục – Đào tạo năm 2006.
  • Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đạt giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Thành phố – 2013.
  • Sở hữu bằng khen của Bộ Giáo dục – Đào tạo, Sở Giáo dục – Đào tạo Tp.HCM.
  • Sở hữu bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam Tp.HCM, Thành Đoàn Tp.HCM, Đoàn Lực lượng Thanh niên xung phong Tp.HCM.
Một số thành tích, danh hiệu của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
Một số thành tích, danh hiệu của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và bộ ảnh “Đồng tính – 10 điều muốn nói”

Mới đây, tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã có chia sẻ về bộ ảnh “Đồng tính – 10 điều muốn nói”. Cụ thể, ngay trên Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu Facebook, thầy đã khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ cũng như cách nhìn về người đồng tính.

“Giới tính không có tội! Tốt hay xấu không nằm ở giới tính của họ mà ở cách họ sống”.

Kết luận về thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Nhờ vào những chương trình giáo dục kiến thức mà tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu truyền tải, giới trẻ đã có thể học hỏi cũng như tiếp thu một cách vô cùng thực tế. Theo tructiephomnay, thầy Hiếu chính xác là một trong những người trẻ hiếm hoi được đứng vào hàng ngũ những diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm

Mèo 2k4 – Cô streamer gặp drama “lộ clip nóng” giờ ra sao?

Vợ Khắc Việt – Cô DJ nóng bỏng bậc nhất Hà Thành là ai?

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt – Nhiều phát ngôn “phốt” nghệ sĩ