Bạn gái Ronaldo và câu chuyện lọ lem thời hiện đại

Bạn gái Ronaldo và câu chuyện lọ lem thời hiện đại

Trong lĩnh vực bóng đá, C.Ronaldo là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử đương đại cũng như tương lai của bóng đá. Và nhờ thành công vào bóng đá cũng như với vẻ ngoài đẹp trai của mình thì bên cạnh Ronaldo không bao giờ thiếu những bóng hồng xinh đẹp. Thế nhưng, bạn gái Ronaldo hiện nay là Georgina Rodriguez, người đã gắn bó với siêu sao người Bồ Đào Nha hơn 6 năm và cũng là chuyện tình đẹp nhất của bóng đá thế giới hiện nay.

Tuổi thơ khốn khó của bạn gái Ronaldo

Thông thường, các cầu thủ hiện nay với mức tiền lương rủng rỉnh thường tìm tới những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên hay người nổi tiếng để cặp kè. Đó cũng được coi là một phần thưởng xứng đáng cho tài năng của các cầu thủ. Thế nhưng đối với bạn gái Ronaldo thì lại là chuyện khác.

Bạn gái của Ronaldo tên đầy đủ là Georgina Rodriguez, 28 tuổi là người gốc Argentina nhưng sống và trưởng thành tại Tây Ban Nha. Thế nhưng trước khi quen biết và hẹn hò với siêu sao người Bồ Đào Nha thì bạn gái của Ronaldo chỉ là một người bình thường. Thậm chí là Georgina Rodriguez còn có gia cảnh khá khó khăn, đặc biệt.

Ít ai có thể nghĩ được cô gái này có xuất thân vô cùng khó khăn
Ít ai có thể nghĩ được cô gái này có xuất thân vô cùng khó khăn    

Bạn gái CR7 có bố là một tội phạm từng phải đi tù với tội trạng buôn bán ma túy. Và từ thuở nhỏ thì Rodriguez đã phải sống chung với những lần bạo hành từ chính người bố của mình sau những lần say xỉn. Còn mẹ của người yêu Ronaldo chỉ là một người lao động bình thường, thế nhưng thì cũng không thể giúp được tuổi thơ của bạn gái Ronaldo trở nên tốt hơn khi có những thời điểm mà mẹ của cô không thể có tiền đóng học phí cho mình.

Bạn gái Ronaldo khi đó dù không có điều kiện được đào tạo, học hành đàng hoàng nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Cô đã từng phải làm rất nhiều công việc khác nhau để có thể tồn tại trong cuộc sống. Từ giúp việc trong gia đình, bồi bàn phục vụ,…
Cũng như bao cô gái khác, bạn gái Ronaldo khi đó rất yêu thích và đam mê với bộ môn múa ballet. Thế nhưng với điều kiện, hoàn cảnh của mình nên Georgina Rodriguez không thể theo đuổi đam mê của bản thân. Cô đành phải làm việc và kiếm kế sinh nhai cho cuộc sống của mình. 

Đó cũng là quá khứ khá buồn tủi của . Nhưng kể từ khi Ronaldo và bạn gái gặp nhau thì dường như cuộc đời của cô được bước sang một chương mới.

Bước ngoặt trong cuộc đời của bạn gái Ronaldo

Với một cô gái như Georgina Rodriguez thì kiếm bạn trai khi đó không phải là điều quá khó khăn. Thế nhưng để hẹn hò với một cầu thủ bóng đá thì chắc là bản thân cô cũng chưa từng nghĩ tới. Mà đặc biệt là đối với siêu sao người Bồ Đào Nha, lúc đó vẫn đang chơi bóng cho câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đang hưởng mức lương cao nhất thế giới khi đó.

Đó là khi mà Georgina Rodriguez làm nhân viên bán hàng tại cửa hàng Gucci ở Tây Ban Nha vào quãng thời gian năm 2016. Siêu sao người Bồ khi đó thường tới lui cửa hàng để mua sắm. Và khi đã gặp nhau thì cả 2 đều phải lòng nhau cùng nhau hẹn hò sau đó không lâu. 

Thời điểm mà Georgina mới gặp Ronaldo, và cũng là thời điểm thay đổi cuộc đời cô
Thời điểm mà Georgina mới gặp Ronaldo, và cũng là thời điểm thay đổi cuộc đời cô

Quãng thời gian đó thì Ronaldo cũng vừa trải qua mối tình tốn nhiều giấy mực với siêu mẫu xứ bạch dương là Irina Shayk. Nên với một cô gái như Georgina Rodriguez nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Ronaldo. Chính thức Georgina Rodriguez trở thành bạn gái Ronaldo.

Chuyện này đối với nhiều người, thậm chí đến với cả chính người yêu Ronaldo thời điểm đó cũng không tin là sự thật. Bởi từ một cô gái thường đi làm bằng xe bus thì nay mỗi ngày đã được đi làm cùng với siêu sao Ronaldo trên những chiếc siêu xe của mình.

Ronaldo sau này cũng đã có những thừa nhận về người bạn gái của mình trong thời điểm đó. Siêu sao cũng không xác định mối quan hệ lâu dài với Georgina Rodriguez. Thế nhưng sau quãng thời gian bên nhau thì Ronaldo mới nhận ra đây chính là người phụ nữ của đời mình.

Và siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ mang lại cho Georgina Rodriguez danh xưng bạn gái Ronaldo, hay một . Mà câu chuyện tình cổ tích của nàng lọ lem này còn khiến cô thay đổi và trở thành người phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Cuộc đời thay đổi chóng mặt

Có thể nói rằng nếu như Georgina Rodriguez không được biết tới là bạn gái của Ronaldo thì sẽ chẳng có ai biết cô nàng này là ai. Và cũng có thể hiểu được tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ như thế nào trên toàn thế giới. Từ một cô gái phải kiếm sống qua ngày nay đã được sống trong dinh cơ khổng lồ và bên cạnh một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới.

Tính tới thời điểm hiện nay thìđã hạ sinh được 2 người con. Đáng tiếc trong đó là lần sinh thứ 2 thì bạn gái Ronaldo mang thai song sinh nhưng bé trai đã bị mất khi sinh. Tất nhiên là bạn gái Ronaldo và cầu thủ này đều đã phải chịu những tổn thương, mất mát rất lớn này.

Bên cạnh đó thì với những người con cũ của mình thì Ronaldo đã có tổng cộng 6 người con. Bạn gái Ronaldo rất được các con riêng cũng như được mẹ của cầu thủ này yêu mến và chiều chuộng. 

Tất nhiên là ngoài một gia đình hạnh phúc bên cạnh cầu thủ bóng đá tài năng, với danh xưng là bạn gái của Ronaldo thì Georgina Rodriguez còn nhận được nhiều hơn thế.

Những bản hợp đồng khổng lồ của bạn gái Ronaldo

Tất nhiên với một cầu thủ nổi tiếng, sức hút khổng lồ như Ronaldo thì cái danh xưng người yêu CR7 cũng được cả thế giới săn đón và ngưỡng mộ như nào. Kể từ khi chính thức thành bạn gái Ronaldo thì Georgina Rodriguez đã nhận được thu nhập khổng lồ đến từ những nhãn hàng hay các tài khoản mạng xã hội của mình.

Cụ thể với tài khoản Instagram với 47 triệu lượt theo dõi, cô nàng có thể dễ dàng kiếm được tới 12.000 euro với mỗi bài đăng của mình. Hay đối với những nhãn hàng muốn kết hợp với bạn gái Ronaldo trên các tài khoản mạng xã hội thì cũng phải tốn tới 60.000 euro để Georgina Rodriguez đăng tin trên mạng xã hội.

Nhờ vào người bạn trai siêu sao nên Georgina dễ dàng có được những bản hợp đồng béo bở khổng lồ
Nhờ vào người bạn trai siêu sao nên Georgina dễ dàng có được những bản hợp đồng béo bở khổng lồ

Bên cạnh đó đối với mỗi lần bạn gái Ronaldo xuất hiện trong các sự kiện trước công chúng cũng nhận được cái giá không dưới 100.000 euro. Mức thu nhập của những ngôi sao thời trang, diễn viên hay ca sĩ hàng đầu thế giới hiện nay.

Bạn gái Ronaldo cũng như bao cô gái khác, có một niềm đam mê và sở thích đó là thời trang. Nên khi có cơ hội được sánh đôi cùngRonaldo thì Georgina Rodriguez nhanh chóng trở thành một cái tên rất hot đối với những nhãn hàng thời trang trên thế giới. Nên chính vì thế mà nhãn hàng Elisabetta Franchi đã chi số tiền cực lớn để biến Georgina Rodriguez trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng trên toàn cầu.

Bên cạnh đó thì bạn gái Ronaldo cũng đang quản lý một tiệm bánh được mang tên Pasticceria Ronaldo. Tiệm bánh này được chính người cầu thủ người Bồ tặng cho Georgina Rodriguez. Và bạn gái Ronaldo thường xuyên đến đây mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Làm phim riêng về bản thân

Hành trình để trở thành một người phụ nữ thành công rất thú vị. Bởi chẳng ai nghĩ một cô nhân viên bán hàng, từng phải làm bồi bàn, làm thuê giúp việc tại các hộ gia đình lại có thể tiến tới đỉnh cao danh vọng, tiền tài nhanh như vậy.

Nên chính vì thế mà Georgina Rodriguez trở thành một đề tài hấp dẫn trên mạng xã hội. Thậm chí vào năm 2022, thì bạn gái CR7 cho ra mắt một bộ phim tài liệu về chính bản thân của mình được mang tên là Tôi là Georgina. Bộ phim này nói về bức tranh toàn cảnh của bạn gái Ronaldo trong vai trò một người mẹ, doanh nhân, ngôi sao và cả bạn gái của cầu thủ nối tiếng nhất thế giới.

Bộ phim tài liệu về chính bản thân Georgina được phát hành vào năm 2022
Bộ phim tài liệu về chính bản thân Georgina được phát hành vào năm 2022

Tất nhiên là bộ phim này của Georgina Rodriguez không được đánh giá cao về tính nghệ thuật. Thế nhưng bộ phim này cũng là một trong những bộ phim rất hot khi đó, được nhiều người tìm kiếm và thưởng thức. 

Nên bộ phim của bạn gái Ronaldo được coi là rất thành công với tính thương mại. Thậm chí bộ phim này còn mang lại cho cô khoản thu nhập không hề nhỏ, có thể lên tới hàng triệu euro.
Điều đáng mừng cho fan hâm mộ của Ronaldo cũng như bạn gái của anh là chính cô sẽ tiếp tục làm phần 2 về bộ phim này. Một điều rất đáng chờ dành cho những fan hâm mộ của CR7.

Không thua kém Ronaldo

Khi đã đạt được những thu nhập khổng lồ cũng như những chỗ đứng nhất định trong xã hội hiện nay. Thế nhưng bạn gái Ronaldo với xuất thân cơ cực của mình nên vẫn không bao giờ ngủ quên trên tiền tài danh vọng. Bản thân của Georgina Rodriguez cũng hiểu được bản thân phải làm gì để không ảnh hưởng tới bản thân. Cũng như là những điều dành tặng cho người bạn trai của mình là Ronaldo.

Bạn gái Ronaldo rất hào phóng khi thường xuyên anh những món quà, siêu xe giá trị
Bạn gái Ronaldo rất hào phóng khi thường xuyên anh những món quà, siêu xe giá trị

Người yêu Ronaldo đã không ít lần tặng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha những món quà hấp dẫn với số tiền khổng lồ. Cụ thể chỉ trong một năm 2022 mà người yêu của CR7 đã tặng cho bạn trai mình 2 chiếc siêu xe trị giá hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó thì người yêu Ronaldo cũng thường xuyên làm từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn khác nhau. Bởi chính cô cũng hiểu được những khó khăn cơ cực mà những người bất hạnh đang phải gánh chịu. Cũng phần nào thể hiện được tư cách cao thượng của người phụ nữ này.

Những tiêu cực dành cho bạn gái Ronaldo

Dĩ nhiên là với danh xưng bạn gái Ronaldo dù đã cho Georgina rất nhiều. Thế nhưng cũng đã khiến cô phải hứng chịu với rất nhiều khó khăn và nó thường đến từ chính không gian mạng. Việc những thông tin tiêu cực đến với cô là rất thường xuyên.

Dù cho rất khó khăn, thế nhưng Ronaldo và bạn gái đang rất hành phúc với những gì đang có
Dù cho rất khó khăn, thế nhưng Ronaldo và bạn gái đang rất hành phúc với những gì đang có

Thậm chí cả những thông tin rằng người yêu Ronaldo có những khúc mắc, hiềm khích với những người thân như chị gái hoặc mẹ của Ronaldo. Hay cả việc cô thành công nhanh chóng khi được làm người yêu Ronaldo. Dĩ nhiên là với một người đã trải qua khó khăn như mình thì Georgina Rodriguez không quá quan tâm tới chuyện này.
Và trong thâm tâm mình thì bạn gái Ronaldo vẫn luôn biết ơn tình cảm mà siêu sao người Bồ dành cho cô cũng như luôn trân trọng nó. Còn đối với người hâm mộ của Ronaldo thì vẫn mong chờ một đám cưới đúng nghĩa được diễn ra giữa 2 người.

Xem thêm:

Tìm hiểu tất tần tất các logo ngoại hạng anh về thiết kế và ý nghĩa

Suarez cắn người và thông tin thú vị xoay quanh

Mason Mount trên con đường cuốn gói Stamford Bridge