Khoa Pug và Johnny Đặng tuyên bố nghỉ chơi và màn bóc phốt

Ông trùm kim cương Johnny Đặng và cơ ngơi đồ sộ tại Mỹ - Khoa Pug và Johnny Đặng

Khoa Pug và Johnny Đặng từng là 2 nhân vật chính của vụ bóc phốt lừa tiền ngập tràn mạng xã hội trong những ngày qua. Được biết, cụm từ Drama Khoa Pug và Johnny Đặn còn trở thành từ khoá lọt và TOP 1 Google trending Việt Nam tại thời điểm bấy giờ. Cụ thể, nội dung chính nằm tại video Khoa Pug bóc phốt “người bạn mới quen lừa 30 tỷ đồng”.

Drama Khoa Pug và Johnny Đặng là ai?

Sau hàng loạt những lùm xùm liên quan đến mâu thuẫn giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, netizen càng thêm bất ngờ khi cả 2 tuyên bố “nghỉ chơi”, không đề cập thêm về vấn đề này. Vậy trước khi đi sâu vào Drama lừa tiền, bạn có biết Khoa Pug và Johnny Đặng là ai chưa?

Khoa Pug – Nam Youtuber giàu “nứt vách đổ tường”

Được biết, Khoa Pug chính là một những Youtuber nổi tiếng. Kênh của anh chủ yếu đăng tải các video review ẩm thực và du lịch Việt Nam. Anh chàng Youtuber này có tên thật là Nguyễn Anh Khoa, anh sinh năm 1992 tại Khánh Hoà.

Hiện tại, Khoa Pug chỉ là một nickname đến từ sở thích yêu giống chó Pug của anh. Tuy nhiên, biệt danh thú vị này lại gắn liền với công việc cũng như đời sống của Nguyễn Anh Khoa.

Anh Khoa sinh ra tại Việt Nam, nhưng hiện tại Khoa Pug đang đang sinh sống và làm việc tại Texas, Mỹ. Được nhiều người yêu thích bởi tính cách thẳng thắn, nam Youtuber Khoa Pug không ngần ngại thể hiện quan điểm cá nhân của mình. Từ đó, anh thường hay “cho ra lò” nhiều phát ngôn gây sốc và làm khán giả xôn xao.

Có thể thấy, sự cá tính chính là một trong những lợi thế của anh chàng. Sau loạt video bóc phốt 1 số khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam vào năm 2019, Khoa Pug bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tính tới thời điểm hiện tại, kênh YouTube của anh chàng đã lên hơn 4.53 triệu subscribers với 507 video được phát hành. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, các vlog của Khoa Pug đều nhanh chóng đạt đến triệu view. 

Có được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng là bởi video của Nguyễn Anh Khoa luôn “đậm mùi tiền”. Anh chàng còn rất chịu chi với những chuyến đi từ Âu sang Á, từ Phi sang Mỹ. Ngoài ra còn có những màn trải nghiệm ẩm thực đắt giá với tôm hùm Ai Cập, cua hoàng đế,…

Drama Khoa Pug và Johnny Đặng là ai?
Drama Khoa Pug và Johnny Đặng là ai?

Ông trùm kim cương Johnny Đặng và cơ ngơi đồ sộ tại Mỹ

Trong scandal Khoa Pug và Johnny Đặng phốt nhau rồi nghỉ chơi, thì dân mạng lại có ấn tượng với một nhân vật tầm cỡ trong giới chơi trang sức – Johnny Đặng.

Johnny Đặng có quê quán tại Đắk Lắk. Vào năm 1996, Johnny Đặng quyết định sang Mỹ để hội ngộ cùng cha ở Texas. Trước tiên, anh tham gia vào làm việc trong quầy hàng sửa chữa trang sức ở chợ trời. Rồi sau này, mới mở một cửa hàng riêng trong trung tâm thương mại và lấy tên TV Jewelry.

Tại Mỹ, Johnny Đặng vô cùng nổi tiếng với công việc kinh doanh trang sức kim cương thiết kế. Ngoài ra, anh còn nhận “độ răng” kim cương cho nhiều người nổi tiếng. Đặc biệt hơn, Johnny Đặng còn sở hữu cửa hàng kim cương và nhà xưởng chế tác có tới 52 tủ trưng bày kim cương, 105 camera giám sát 24/24 cùng két sắt đặc biệt dày tận 2,5m. Và cuối cùng là dàn máy chế tác kim hoàn đắt đỏ, theo ước tính, giá của mỗi chiếc máy chế tác đều từ khoảng 1,7 tỷ đến 4,4 tỷ.

Ông trùm kim cương Johnny Đặng và cơ ngơi đồ sộ tại Mỹ - Khoa Pug và Johnny Đặng
Ông trùm kim cương Johnny Đặng và cơ ngơi đồ sộ tại Mỹ – Khoa Pug và Johnny Đặng

Vì sao Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt nhau?

Drama Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt nhau nổ ra vào đêm 30/11. Cụ thể, nam Youtuber Khoa Pug đã đăng tải đoạn status ám chỉ việc bị một người bạn lừa 30 tỷ đồng. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã chỉ rõ người được nhắc đến chính là Johnny Đặng mặc dù anh không được Khoa Pug chỉ đích danh.

Chưa dừng lại ở đó, Khoa Pug còn khiến dân mạng choáng váng khi lên hẳn video và tiết lộ chuyện mình bị đe dọa tính mạng. Không để “bạn thân” yên ổn, Johnny Đặng cũng có phần đáp trả cực gắt. Cụ thể, anh đăng tải đoạn clip “ván bài lật ngửa” và có nhắc đến “anh YouTuber nào đó”.

Điều đáng nói hơn là “nhân chứng sống” được cả Khoa Pug và Johnny Đặng nhắc tên chính là Vương Phạm. Sau nhiều ngày im lặng, Vương Phạm đã chính thức lên tiếng nói rõ và sáng 3/12. Được biết, anh chàng liên tục khẳng định “Khoa Pug là người rất tốt” và hoàn toàn đứng về phía hot YouTuber.

Thực hư Khoa Pug và Johnny Đặng “nối lại tình xưa”

Mới đây, các diễn đàn giải trí đã đồng loạt đăng tải hình ảnh Khoa Pug và Johnny Đặng đang đứng chung một khung hình. Được cho là vào thời điểm sau khi Khoa Pug kéo dài chân.

Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ đã nhanh chóng bác bỏ những lời đồn đoán đó. Có thể thấy, hình ảnh trên đã được can thiệp bằng phần mềm chỉnh sửa. Khoảnh khắc Khoa Pug và Johnny Đặng đứng cạnh nhau cũng là ảnh cũ. Và phần chân của Khoa Pug bị kéo dài nên khiến người xem nhầm lẫn.

Thực hư Khoa Pug và Johnny Đặng "nối lại tình xưa"
Thực hư Khoa Pug và Johnny Đặng “nối lại tình xưa”

Kết luận về Drama Khoa Pug và Johnny Đặng

Nhiều người tự hỏi rằng Khoa Pug và Johnny Đặng ai giàu hơn? Cụ thể, sau loạt Drama lừa tiền diễn ra, nam Youtuber Khoa Pug đã có phát ngôn đáng chú ý: “30 tỷ với bạn thì to thật, nhưng với mình như rác”. Theo tructiephomnay, mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” của Khoa Pug và Johnny Đặng cũng là một bài học đáng nhớ cho cả 2.

Xem thêm

Ngô Đình Nam và Ciin đang yêu nhau? Nam Tiktoker lên tiếng

Cô gái có râu đại chiến Tiktoker – Nhiều quán ăn “miễn tiếp”

Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm và lý lịch tình ái “siêu dày”