Danh sách người yêu Quang Hải từng được người hâm mộ biết đến

Danh sách người yêu Quang Hải từng được người hâm mộ biết đến

Quang Hải là một trong những cầu thủ tài hoa của bóng đá Việt Nam. Điều đó không chỉ được thể hiện trong khía cạnh chuyên môn, mà đối với tất cả những thông tin liên quan đến cầu thủ này. Tất nhiên và trong đó thì người yêu Quang Hải luôn được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất. Thế nhưng những người bạn gái của Quang Hải là một danh sách gồm khá nhiều người.

Nhật Lê – người yêu Quang Hải lần đầu được công khai

Nhật Lê chính là người yêu Quang Hải đầu tiên được chính cầu thủ này công khai đặt mối quan hệ trên mạng xã hội. Và Nhật Lê khi đó cũng nhận được rất nhiều sự thu hút của người hâm mộ cầu thủ này.

Nhật Lê sinh năm 1999 và quê ở Quảng Nam, hiện nay đang sống và làm việc tại Hà Nội và từng theo học tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương. Trước đây người hâm mộ cũng đã biết tới người yêu Quang Hải cho ra mắt sản phẩm âm nhạc và cũng được người hâm mộ đón nhận.

Nhật Lê là người yêu đầu tiên cũng gắn bó lâu nhất với Quang Hải
Nhật Lê là người yêu đầu tiên cũng gắn bó lâu nhất với Quang Hải

Bên cạnh đó thì Nhật Lê cũng ghi điểm với người hâm mộ với sự ngây thơ, xinh xắn, điển hình của một cô gái mới lớn. Và từ thời điểm quen biết Quang Hải thì Nhật Lê cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Chính vì thế mà những tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram có lượng người theo dõi tăng lên gấp bội và cũng được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quảng cáo các sản phẩm.

Thế nhưng đến năm 2019 thì Quang Hải cùng với Nhật Lê chính thức không theo dõi nhau trên mạng xã hội, người hâm mộ đã đặt ra nghi vấn cả 2 đã chia tay. Và cũng không lâu sau đó thì người hâm mộ cũng không còn phải đoán già đoán non nữa vì Quang Hải đã công khai người yêu mới. Kết thúc mối tình 3 năm với Nhật Lê.

Thời điểm gần đây thì Nhật Lê cũng chính thức làm đám hỏi cùng với người yêu là thiếu gia tại Đà Nẵng.

Thảo Mi –  bà chủ tiệm spa Hà thành

Khi vừa kết thúc với mối tình đầu tiên của mình, người hâm mộ cũng không lâu sau đó tìm được danh tính người yêu Quang Hải thứ 2. Bởi trên mạng xã hội khi đó của Quang Hải, mọi người đều nhận ra cầu thủ gốc Đông Anh thường xuyên thả thính một cô gái, bà chủ tiệm spa với cái tên Thảo Mi.

Dù chưa một lần công khai nhưng Thảo Mi cũng được người hâm mộ biết tới là bạn giá Quang Hải trong thời gian ngắn
Dù chưa một lần công khai nhưng Thảo Mi cũng được người hâm mộ biết tới là bạn giá Quang Hải trong thời gian ngắn</êm>

Thế nhưng không như mối tình lần đầu tiên của mình, lần này Quang Hải đã biết hạn chế những hành động của mình hơn trên mạng xã hội. Và đó cũng chính là lý do vì sao các fan hâm mộ không thể thấy được bất cứ thông tin gì Quang Hải đối với Thảo Mi. Thế nhưng người hâm mộ cũng đã ngầm hiểu cả 2 đều có quãng thời gian quan hệ yêu đương với nhau.

Người yêu Quang Hải được biết đến là một bà chủ lớn tại TP Hồ Chí Minh và hơn Quang Hải 2 tuổi. Thế nhưng Theo Mi cũng đã là một trong những bà chủ có tiếng trong giới kinh doanh spa, làm đẹp. Nên vì thế Thảo Mi thường xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, những trang phục đắt tiền và theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ.

Thanh Thủy – người yêu tin đồn của Quang Hải

Bởi dĩ giữa Quang Hải cùng với hot girl người Hà Nội không hề khẳng định mối quan hệ từ cả 2.  Đó cũng chính là lý do mà người yêu Quang Hải này cũng nhận được sự quan tâm, tò mò lớn của người hâm mộ. 

Thanh Thủy cũng trải qua quãng thời gian ngắn ngủi với cái mác người yêu Quang Hải
Thanh Thủy cũng trải qua quãng thời gian ngắn ngủi với cái mác người yêu Quang Hải

Sở dĩ có tin đồn hẹn hò giữa Thanh Thủy với Quang Hải bởi cả 2 đều tham gia bữa tiệc sinh nhật của Kiều Trinh, người cũng là quản lý và bạn thân thiết với cầu thủ gốc Đông Anh. Tại bữa tiệc đó thì Quang Hải cùng với Thanh Thủy đã bị bắt gặp với những hình ảnh thân thiết với nhau. Cũng khoảng thời gian đó không lâu thì người hâm mộ lại bắt gặp cả 2 cùng đi làm đẹp với nhau tại spa.

Thế nhưng quãng thời gian bên nhau của cả 2 cũng không được bao lâu. Bởi sau đó thì người hâm mộ phát hiện là Thanh Thủy đã bỏ theo dõi cầu thủ gốc Đông Anh trên mạng xã hội. Có lẽ là mối tình của cả 2 cũng chấm dứt từ đó.

Người yêu Quang Hải được biết đến là hot girl quê Hà Nội. Thanh Thủy nổi bật với gương mặt trẻ trung, ngây thơ và ngoại hình nhỏ nhắn và chỉ cao 1m52. Cô cũng từng học qua Cao đẳng Dược và kiêm luôn người mẫu ảnh. Cũng là một người khá nổi tiếng với nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Huyền My – chủ tiệm nail kín tiếng

Huyền My cũng được coi là người yêu Quang Hải, thế nhưng cả 2 cũng không hề chính thức công khai mối quan hệ của cả 2 người. Dù trong khoảng thời gian đó thì người hâm mộ cũng chỉ ra, đưa ra bằng chứng là cả 2 đang chính thức hẹn hò với nhau. Cả 2 đều có những tương tác với nhau khá nhiều trên mạng xã hội cũng như đi du lịch cùng với nhau.

Dù chưa một lần công khai hay xác nhận thế nhưng Huyền My được fan hâm mộ của Quang Hải theo dõi lớn
Dù chưa một lần công khai hay xác nhận thế nhưng Huyền My được fan hâm mộ của Quang Hải theo dõi lớn

Huyền My được biết tới là hot girl sinh năm 1997 và là một bà chủ tiệm nail. Trên các nền tảng mạng xã hội của mình thì Huyền My cũng thu hút được khá nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên đối với mối tình với Quang Hải thì Huyền My cũng đã đăng đàn giải thích mối quan hệ với Quang Hải chỉ là bạn bè thân thiết.

Huỳnh Anh – người yêu Quang Hải tai tiếng nhất

Đối với đa số người yêu Quang Hải, mọi người hâm mộ thường quen đối với những cô gái khá hiền lành cũng như kín tiếng. Thế nhưng đối với Huỳnh Anh thì lại là người yêu Quang Hải với nhiều tai tiếng cũng như Scandal nhất.

Người yêu Quang Hải – Huỳnh Anh sinh năm 1999, quê gốc ở Nha Trang và đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng đã từng du học tại Singapore và là một richkid chính hiệu với những thói chơi hàng hiệu.

Huỳnh Ảnh là bạn gái thứ 2 của Quang Hải cũng là người yêu tai tiếng nhất của cầu thủ đội tuyển Việt Nam
Huỳnh Ảnh là bạn gái thứ 2 của Quang Hải cũng là người yêu tai tiếng nhất của cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Giá thế của người yêu Quang Hải khi đó cũng rất lớn khi được sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có. Mẹ của cô nàng kinh doanh dịch vụ khách sạn còn bố thì là một doanh nhân đang làm việc tại Singapore.

Cả 2 cũng đã có những xác nhận với nhau trên mạng xã hội và thường xuyên có những bức hình chụp chung với nhau bằng những cử chỉ thân mật.

Thế nhưng lý do khiến Huỳnh Anh trở thành người yêu tai tiếng nhất của Quang Hải lại đến từ chính cô nàng này. Thời điểm đó thì có một cô gái khác trên mạng xã hội đã tố Huỳnh Anh là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của mình và người yêu. Cùng lúc đó thì người hâm mộ cũng đã nhận thấy Huỳnh Anh và Quang Hải đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.
Thậm chí thời điểm đó thì người hâm mộ cho rằng Quang Hải đã bị “cắm sừng” với vụ việc trên của cô nàng. Không lâu sau đó thì Quang Hải và Huỳnh Anh cũng chính thức xác nhận chia tay.

Thanh Huyền – người yêu Quang Hải hiện tại

Sau khi chia tay Huỳnh Anh thì tất cả những thông tin về hẹn hò, đời tư của Quang Hải trở nên kín kẽ hơn. Nhưng cũng không vì vậy mà người hâm mộ không nhận ra người yêu Quang Hải trong thời điểm hiện nay.

Thanh Huyền là người yêu hiện tại của Quang Hải dù cả 2 chưa một lần xác nhận
Thanh Huyền là người yêu hiện tại của Quang Hải dù cả 2 chưa một lần xác nhận

Được biệt thì người yêu Quang Hải tên là Chu Thanh Huyền và sinh năm 1994, cũng là một bà chủ kinh doanh online khá thành công và có quê tại Hà Nội. Tất nhiên là cả 2 đều không hề công khai mối quan hệ với nhau. Thế nhưng người hâm mộ cũng nhận ra có rất nhiều điểm chung trong những bức ảnh của cả 2 trên mạng xã hội.
Thậm chí người hâm mộ còn bắt gặp người yêu Quang Hải sang Pháp để thăm cầu thủ này đang đầu quân cho câu lạc bộ Pau FC.

Xem thêm:

Văn Quyến bán độ và nỗi đau, tiếc nuối còn mãi

Ý nghĩa cách Ronaldo ăn mừng bàn thắng

Ronaldo về MU và những được, mất cho cả 2