Tỷ Số Bóng Đá Anh Vòng 28: Leicester Chia Điểm Brentford

Tỷ Số Bóng Đá Anh Vòng 28: Leicester Chia Điểm Brentford

Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/2023 đã diễn ra trận đối đầu giữa Leicester City và Brentford. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng không có thứ hạng quá cao trên bảng xếp hạng này lại mang đến nhiều thay đổi trong tỷ số bóng đá Anh. Cùng nhìn lại kết quả của trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh này. 

Leicester City và Brentford mang gì đến Ngoại hạng Anh vòng 28? 

Vòng 28 Ngoại hạng Anh là vòng đấu được trông đợi bậc nhất hiện nay khi những ông lớn nắm giữ vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng bước vào trận đấu có ảnh hưởng lớn đến tỷ số bóng đá Anh

tỷ số bóng đá Anh: Leicester City và Brentford chia điểm vòng 28

Mặc dù vậy, trận đối đầu giữa hai cái tên được đánh giá thấp hơn là Leicester City và Brentford vẫn rất đáng mong chờ. Bởi Leicester trước đây đã từng đăng quang ngôi vị cao nhất của Ngoại hạng Anh, vượt qua một loạt cái tên nằm trong nhóm “Big 6”. Trong khi đó Brentford được đánh giá là ngựa ô của mùa giải khi càng thi đấu càng thăng hoa. 

Bầy cáo đang trải qua cuộc khủng hoảng phong độ nghiêm trọng 

Leicester City bước vào vòng 28 Ngoại hạng Anh với phong độ sa sút. Trong 5 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, Leicester City không thể gia tăng tầm ảnh hưởng và thay đổi tỷ số bóng đá Anh. Trước khi vòng 28 khởi tranh, Bầy cáo đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này không có được điểm số cách biệt so với nhóm xuống hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ nhờ chỉ số phụ. 

Tình thế hiện tại khiến Leicester buộc phải thể hiện hết khả năng trong những trận đấu sắp tới. Nếu không muốn kết thúc mùa giải với một tấm vé xuống hạng, cựu vương của Ngoại hạng Anh sẽ phải dừng lại chuỗi thua trận liên tiếp của mình. 

Brentford có màn biểu diễn rất hay trong suốt mùa giải 

Trái ngược với đối thủ, Brentford lại có phong độ thi đấu khá tốt ở thời điểm hiện tại. Bầy ong có màn thể hiện không quá xuất sắc, nhưng đủ để có thể vững chân trong top 10 bảng xếp hạng. 

Theo tỷ số bóng đá Anh, Brentford có được bàn thắng mở tỷ số ngay trên sân nhà

Cơ hội để “Bầy ong” có thể góp mặt trong top 5 khi giải đấu kết thúc về lý thuyết vẫn còn khá rộng mở. Bởi với 42 điểm sau 26 vòng đấu, thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank hoàn toàn có thể giành được suất tham dự Cup Châu Âu mùa tới. 

Tỷ số bóng đá Anh giữa Leicester City và Brentford

Trận đối đầu giữa Leicester City và Brentford đã kết thúc với một kết quả hòa. Cả hai đội đều giành được điểm số, khiến tỷ số bóng đá Anh có sự thay đổi đáng kể. 

Brentford tiếp đón đội bóng có nguy cơ xuống hạng ngay trên sân nhà

Brentford có lợi thế sân nhà. Lợi thế khi được trở về đại bản doanh Gtech Community kết hợp với thực lực đã giúp “Bầy ong” thi đấu có phần lấn lướt so với đội khách. Ngay trong hiệp 1, Brentford đã tạo được nhiều tình huống nguy hiểm đe dọa đến khung thành của cựu vương Premier League Leicester City. 

Và nỗ lực của Brentford đã được đền đáp trong phút thứ 32 của hiệp đấu. Bryan Mbeumo căng ngang cánh phải trong tình huống không việt vị. Matheus Jensen đã nắm bắt cơ hội và ra chân dứt điểm trong vòng cấm. Tỷ số bóng đá Anh Leicester City và Brentford trong hiệp 1 được ấn định bằng bàn thắng dẫn trước của thầy trò HLV Thomas Frank. 

Hiệp hai kịch tính ấn định tỷ số bóng đá Anh giữa “bầy ong” và “bầy cáo” 

Thủng lưới, Leicester City tăng nhịp độ tấn công để bắt kịp đối thủ. Mãi đến phút thứ 52, cầu thủ của “Bầy cáo” mới có pha thoát pressing và chuyền cho James Maddison. Đường chọc khe điêu luyện của James Maddison đã giúp Harvey Barnes hạ gục thủ thành đội chủ nhà. 

Bầy cáo san bằng tỷ số, khiến hai đội lựa chọn thi đấu cẩn trọng hơn và chắt chiu cơ hội. Ngoài những pha tranh bóng, tình huống dẫn đến thẻ đỏ khiến tiền vệ vào sân thay người của Brentford bị treo giò cũng rất đáng chú ý. 

Mặc dù rất nỗ lực, nhưng cả hai đội bóng đều không ghi được thêm bàn thắng trong những phút còn lại của trận đấu. Tỷ số bóng đá Anh giữa Leicester City và Brentford vẫn được bảo toàn 1 – 1. Kết quả hòa 1 – 1 của hai đội ảnh hưởng khá nhiều đến thứ hạng, hiệu số trên bảng xếp hạng. Brentford đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, có trong tay 42 điểm.

Leicester City và Brentford chia điểm trong vòng 28 Ngoại hạng Anh

Bầy ong có cùng số điểm với Liverpool và Brighton tuy nhiên kém về hiệu số. Trong khi đó Leicester đã có được một điểm quý giá để tăng thêm khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ. Mặc dù vậy, thành tích 25 điểm sau 27 trận là chưa đủ để bầy cáo có thể yên tâm trong phần còn lại của mùa giải. 

Lời kết 

Trên đây là một số cập nhật mới nhất về trận tranh tài sớm giữa Leicester City và Brentford trong khuôn khổ vòng 28. Nếu bạn quan tâm đến tỷ số bóng đá Anh và những thông tin liên quan, đừng bỏ qua những bài viết mới nhất trên trang web. 

xem thêm:

Trực Tiếp Bóng Đá Chelsea: The Blues Nuôi Hy Vọng Top 5

Trực Tiếp Bóng Đá Tottenham: Spurs Củng Cố Vị Trí Top 4

Trực Tiếp Bóng Đá Man United – Quỷ Đỏ Vào Tứ Kết C2