Phan Thị Trà My – “Nữ quái” showbiz cùng phát ngôn tranh cãi

Phan Thị Trà My và phát ngôn "vô nhân đạo"

Phan Thị Trà My được biết đến với tư cách là một diễn viên tại Việt Nam. Nhưng cô không đi lên bằng chính thực lực và tài năng của mình. Thay vào đó, nữ nghệ sĩ tạo dựng được tên tuổi thông qua vô số phát ngôn gây sốc, tạo ra nhiều tranh cãi liên quan đến showbiz. Không chỉ vậy, Trà My còn tấn công vào hàng loạt tên tuổi đình đám khác trong làng giải trí.

Phan Thị Trà My – “Người quấy rối” mờ nhạt trong showbiz 

Trong những ngày vừa qua, Phan Thị Trà My đang là cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên, cô không nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Mà cô lại được khán giả tìm kiếm với vẻ bức xúc, và Trà My được gọi với thương hiệu “người quấy rối”.

Phan Thị Trà My được dân mạng biết đến khi tham gia phim truyền hình “Thương nhớ ở ai” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Tuy con đường theo đuổi nghệ thuật không có gì nổi bật. Nhưng đời tư của Trà My lại là thứ giúp cô trở thành tâm điểm của dư luận. 

Đáng chú ý hơn là Phan Thị Trà My còn từng bị bạn diễn Ngọc Anh tố bị cô hành hung ngay trên phim trường. Ngoài ra, Trà My còn bị nhận xét là mắc bệnh ngôi sao và có lối cư xử kém thân thiện với mọi người.

Với gương mặt hơi đơ, thiếu cảm xúc cộng với sự thiếu chuyên nghiệp khi làm việc. Nên dù đã 29 tuổi, nữ diễn viên vẫn chưa tìm được một kịch bản hay một lời mời đóng phim nào phù hợp với khả năng của mình. Tuy cùng từng góp mặt làm vai phụ của trong Con nhà siêu giàu châu Á, nhưng Phan Thị Trà My lại rất mờ nhạt, ít người chú ý tới. 

Có nhiều phát ngôn khó tưởng, cô diễn viên sinh năm 1992 vẫn không dừng lại những hành vi công kích người khác khi bị netizen lên án.

Phan Thị Trà My - "Người quấy rối" mờ nhạt trong showbiz 
Phan Thị Trà My – “Người quấy rối” mờ nhạt trong showbiz

Phan Thị Trà My cùng nhiều phát ngôn gây tranh cãi

Hoạt động trong showbiz và cũng là người của công chúng. Thế nhung, Phan Thị Trà My lại thường xuyên gây khó hiểu khi liên tục có những câu nói, phát ngôn công kích, có sự ảnh hưởng đến người khác ngay trước ống kính. Từ đó, nhiều tranh cãi dữ dội cũng đã nổ ra và xoay quanh “người quấy rối” này.

Phan Thị Trà My nhận xét “không hay” về idol Kpop

Trước hết, dân mạng và đặc biệt là những ai hâm mộ sao Hàn chắc chắn sẽ không thể nào quên phát ngôn của Phan Thị Trà My vào tháng 11/2019. Cụ thể, nữ chính Phan Thị Trà My thương nhớ ở ai cho rằng việc xem các thần tượng xứ Hàn ca hát và nhảy múa là việc làm vô ích.

Ngoài ra, nữ quái Phan Thị Trà My còn dùng một số ngôn từ rất khó nghe như: “Rặt lũ tâm thần bệnh hoạn. Chúng nó là ca sĩ, diễn viên hay người mẫu thì cũng chỉ là bọn đi mua vui và giải trí cho công chúng thôi”. “Học không lo mà học, làm không lo làm, ra sân vận động giẫm lên người nhau chỉ để xem bọn mặt nhựa Kpop múa may quay cuồng. Một lũ tinh trùng khuyết tật”.

Phan Thị Trà My nhận xét "không hay" về idol Kpop
Phan Thị Trà My nhận xét “không hay” về idol Kpop

Nhận định của Phan Thị Trà My về ca sĩ Minh Hằng

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên “mờ nhạt” Phan Thị Trà My khiến dân mạng chao đảo khi công kích nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng. Được biết, Minh Hằng từng bày tỏ với giới truyền thông rằng: “Trước kia chỉ lao đầu vào công việc, nhưng giờ biết xây dựng bản lĩnh ở mọi khía cạnh, hạnh phúc bên bạn trai. Phụ nữ bản lĩnh thì không thiếu người theo đuổi”.

Ngay sau đó, Phan Thị Trà My liền mỉa, nhận định Minh Hằng là “giỏi chiêu trò”, “ưa tẩy trắng”: “Cô này hồi gia nhập showbiz có vụ cố tình lộ ảnh nhạy cảm để nổi mà. Sau thời gian dài cố gắng tẩy trắng, giờ lên báo nói đạo lý là sao? Không thấy thôi sắc thối à?”.

Trước phát ngôn xéo sắc của Trà My trên nhiều diễn đàn. Minh Hằng cho biết: “Không có bất kỳ phản hồi nào với thông tin đang lan truyền này”.

Phan Thị Trà My bênh vực Jack – Tố Thiên An hám fame

Hồi đầu tháng 8/2021, ngay sau khi lùm xùm Jack và hot girl Thiên An có con riêng với nhau nhưng Jack lại bỏ con. Được biết, nam ca sĩ đã thừa nhận lỗi lầm về mình và lên tiếng xin lỗi. 

Tuy nhiên, Phan Thị Trà My lại kéo vụ việc lên cao hơn khi cho rằng đàn ông làm vậy là việc bình thường. Bên cạnh đó, nữ quái Trà My còn tố mẹ đơn thân Thiên Ân là “hám fame”.

Phan Thị Trà My và phát ngôn “vô nhân đạo”

Đáng lên áo hơn là trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn phức tạp. Thay vì nói ra những điều lạc quan hay cổ vũ tinh thần mọi người, thì Phan Thị Trà My lại đăng tải: “Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên c.hết bớt đi cho rộng chỗ”.

Sau phát ngôn này, Trà My bị CĐM ném đá dữ dội. Nhiều người cho rằng cô là nghệ sĩ “mất dạy” nhất hệ mặt trời, vừa vô danh lại vừa “vô nhân đạo”.

Phan Thị Trà My và phát ngôn "vô nhân đạo"
Phan Thị Trà My và phát ngôn “vô nhân đạo”

Kết luận 

Với biệt danh “người quấy rối “, không ít người tỏ ra phẫn nộ vì những lời nói, phát ngôn kém văn minh của Phan Thị Trà My. Và sau nhiều lần tạo nên drama trên mạng, tructiephomnay cũng khẳng định rằng cơ hội để Trà My nổi tiếng là bằng không.

Xem thêm

Hot Youtuber công nghệ – Duy Thẩm là ai, sự nghiệp thế nào?

Hăn Lê sinh viên Harvard bị tố mạo danh, đáp trả cực gắt

Tiktoker Tiểu Hý – Cô Hot Girl gây bão CĐM vì quá xinh đẹp