Link Lê Bống mới nhất: Netizen rầm rộ xin clip 17s và 7 phút

Lộ link Lê Bống "khoả thân" - Liệu có phải sự thật?

Link Lê Bống có lẽ là cụm từ khóa nhận về lượt tìm kiếm đông đảo nhất hiện nay. Được biết, hot girl Lê Bống ưa chuộng con đường hoạt động nghệ thuật theo phong cách sexy. Vì thế, tin đồn Lê Bống lộ video “giường chiếu” lại khiến dân mạng được phen xôn xao. Vậy đoạn clip đó chứa những phân cảnh gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Lộ link Lê Bống “khoả thân” – Liệu có phải sự thật?

Chiều tối vào ngày 27-08, các nền tảng mạng xã hội bỗng dưng lan truyền 1 đoạn clip nóng được cho là quay lại cảnh một cặp đôi đang “hành sự”. Đáng chú ý thay, video nhạy cảm này được xác định là của Lê Bống – Một hot TikToker đình đám của làng giải trí Việt. Trước thông tin này, dân mạng liên tục truy lùng và xin link Lê Bống.

Link Lê Bống 17 giây mới nhất – Chính chủ lên tiếng 

Mới đây, cộng đồng mạng đua nhau xin link khi nghe tin Lê Bống lộ clip 17 giây. Vốn theo đuổi hình tượng sexy, nữ Tiktoker nhận về không ít lượt follow, cụ thể là lên đến hàng triệu người theo dõi. Nên có thể nói, link Lê Bống là một trong những tin tức gây “sốc” nhất trong những ngày qua.

Trong đoạn clip 17s, dân mạng nhận định rằng đây là một video bao gồm hàng loạt ảnh nhạy cảm của nhiều nữ Tiktoker khác. Trong đó, Lê Bống là gương mặt nhận được đông đảo sự chú ý.

Tuy nhiên, ngay sau khi link Lê Bống được lan truyền, cô hot girl đã nhanh chóng lên tiếng và khẳng định chưa bao giờ gửi hình ảnh nhạy cảm cho ai. Bên cạnh đó, Lê Bống còn chia sẻ chưa bao giờ chụp những hình ảnh quá mức gợi cảm hay khoả thân.

Không những phủ nhận hình ảnh trong đoạn video, mà nữ Tiktoker còn cho biết bản thân đang bị người khác hãm hại, lấy hình ảnh ra để photoshop.

Lộ link Lê Bống "khoả thân" - Liệu có phải sự thật?
Lộ link Lê Bống “khoả thân” – Liệu có phải sự thật?

Thực hư link Lê Bống khoe thân dài 7 phút

Là người của công chúng, nhưng Lê Bống cũng nhiều lần vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận khi thường xuyên ăn mặc và tạo dáng phản cảm. Chưa dừng lại ở đoạn clip 7 giây, mà nữ Tiktoker còn bị phanh phui clip nóng với độ dài hơn 20 phút.

Vào tối ngày 3/8, khắp các diễn đàn liên tục đưa tin một hot Tiktoker lộ clip nóng. Và cô gái trẻ nằm trên giường với cách tạo dáng khoe chỗ “nhạy cảm” trong clip được mọi người cho là hot girl Lê Bống.

Bị dân mạng so sánh là bởi cô gái trong đoạn clip có ngoại hình tựa hệt như nữ Tiktoker. Từ màu tóc cho đến bộ trang phục Pokemon đều có sự tương đồng. Đặc biệt hơn là Lê Bống còn từng mặc bộ trang phục đó khi lên sóng truyền hình.

Ngoài ra, nhiều tài khoản cũng đã lên tiếng chỉ rõ đó chính xác là link Lê Bống. Bởi trong video có thể thấy cô nàng và bạn trai tự quay lại để làm kỉ niệm. Dân mạng còn tiết lộ cặp đôi có nhiều tư thế cực “hấp dẫn” trong lúc hành sự.

Nữ Tiktoker phủ nhận – Link Lê Bống chỉ là photoshop

Tên tuổi và danh tiếng của nữ hot Tiktoker còn lên đến đỉnh điểm khi vướng phải scandal lộ link Lê Bống – một clip nóng với nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng. Nếu thoạt nhìn, chắc hẳn ai cũng sẽ đoán nhân vật chính trong clip chính là Lê Bống

Tuy nhiên, cô hot girl đã có loạt phản ứng cực gắt trước tin đồn này. Cụ thể, Lê Bống đăng tải: “Đang đêm làm kịch bản, chạy deadline sấp mặt mà bạn bè nhắn tin inbox nổ ầm ầm. Thấy có điều chẳng lành mới mò vào xem. Tưởng gì, hóa ra clip 7 phút thôi à ? Có hẳn link Lê Bống 20 phút đây này”.

Sau khi chia sẻ đoạn cap trên, cô nàng đã tự tay tung đoạn clip nóng của chính mình dài đến 20 phút để nhằm khiến netizen khỏi phải xin link. Đúng thật trong link Lê Bống đó có cảnh giường chiếu. Nhưng thực chất chỉ là nữ Tiktoker đang vận động và tập thể dục miệt mài.

Dân mạng chưa khỏi bàng hoàng trước link Lê Bống có phần “lạ” này, thì cô hot girl cũng khẳng định bản thân tuy theo đuổi hình tượng sexy. Nhưng luôn mong muốn lan truyền được nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Vì thế, việc tự tay tung ra những hình ảnh nhạy cảm hay lộ link để thu hút sự chú ý thì hoàn toàn là không xảy ra.

Nữ Tiktoker phủ nhận - Link Lê Bống chỉ là photoshop
Nữ Tiktoker phủ nhận – Link Lê Bống chỉ là photoshop

Lê Bống và vài lần hot girl vướng vào ồn ào hở hang 

Vì có thân hình quá quyến rũ cộng với việc thường xuyên đăng tải các hình ảnh hở hang, nên nữ Tiktoker Lê Bống không ít lần dính phải thị phi.

Cụ thể là trong một lần tham gia gameshow, hot girl Lê Bống cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi diện bộ quần áo Pikachu bó sát, vô cùng phản cảm ngay cả khi đang trên sóng truyền hình. Không những vậy, cô còn có lần diện chiếc váy xẻ cao và tạo dáng hớ hênh ngay trước cổng chùa.

Ngay tại bức ảnh được chụp khi đi chùa, Lê Bống đã tạo dáng như đấu võ. Tuy nhiên, cô co một chân lên cao nên váy cũng bị kéo lên. Có thể thấy, cô nàng sẽ có thể bị “ lộ hàng” bất cứ lúc nào.

Kết luận về scandal lộ link Lê Bống
Kết luận về scandal lộ link Lê Bống

Kết luận về scandal lộ link Lê Bống

Tuy những tin đồn lộ link Lê Bống là sai sự thật, đã có chỉnh sửa. Nhưng cô nàng lựa chọn phong cách sexy, nên cũng không thể tránh việc bị lấy hình ảnh ra để chế ảnh 18+ nhằm câu view, câu like. Nhưng tructiephomnay cũng khẳng định rằng Lê Bống là một trong những hot Tiktoker thành công nhất hiện tại, lượng fan hâm mộ của cô cũng hùng hậu nhất nhì làng giải trí.

Xem thêm

Ngọc Thảo – Diễn viên đóng phim bị “cấm chiếu” là ai?

Phan Thị Trà My – “Nữ quái” showbiz cùng phát ngôn tranh cãi

Diễn viên hài Hồng Tơ sau scandal đánh bạc – Êm đềm bên vợ 2