Vũ Thị Khánh Huyền và nhan sắc thật – Liệu có gây thất vọng?

Vũ Thị Khánh Huyền bị MC "tố" thái độ làm việc hời hợt

Vũ Thị Khánh Huyền sở hữu lượng theo dõi cực khủng trên nền tảng Tik Tok. Cô được biết đến là một trong những hot girl đình đám của xứ sở giải trí. Bên cạnh đó, Huyền còn hay được dân mạng so sánh với Lê Thị Khánh Huyền. Bởi cả hai đều là những nữ Hot Tiktoker trong khi tuổi đời còn rất trẻ. Vậy bạn có biết cô nàng Vũ Thị Khánh Huyền là ai không?

Vũ Thị Khánh Huyền là ai?

Vũ Thị Khánh Huyền sớm trở thành một Tiktoker khi chỉ mới 16 tuổi. Hầu hết các clip của cô nàng đều để lại ấn tượng với khán giả bằng gương mặt xinh như thiên thần cùng body hút hồn. Khánh Huyền có biệt danh là Khinee, cô sinh vào ngày 16/3/2004.

Vào năm nay, cô nàng đã bước qua tuổi 19. Tuy độ tuổi còn trẻ, nhưng Vũ Thị Khánh Huyền lại trở thành Hot TikToker đình đám với lượng follow khủng trên các trang mạng xã hội.

Có thể thấy, tài khoản Tiktok của nàng hot girl có 7,6 triệu follower, trang Instagram cũng gây ấn tượng với 1 triệu người theo dõi. Đây cũng được cho là con số ấn tượng sánh ngang hàng với loạt TikToker đình đám như Đào Lê Phương Hoa, Lê Bống, Lê Thị Khánh Huyền,…

Có được sự nổi tiếng như hiện tại là bởi Vũ Thị Khánh Huyền có gương mặt vô cùng đáng yêu, sống mũi cao và đôi mắt to tròn. Bên cạnh đó, nàng hot girl cũng thu hút người xem bằng đôi chân dài miên man với nước da trắng.

Kênh Tik Tok của Vũ Thị Khánh Huyền thường xuyên cover lại các điệu nhảy bắt trend trên nền nhạc cuốn hút. Cô nàng vừa nhảy, vừa có những biểu cảm cực dễ thương, nhí nhảnh khiến người xem thích thú.

Vũ Thị Khánh Huyền là ai?
Vũ Thị Khánh Huyền là ai?

Ồn ào thái độ làm việc “thiếu chuyên nghiệp” của Vũ Thị Khánh Huyền

Có hình tượng đáng yêu, trong sáng và hết sức dễ thương, nhưng Vũ Thị Khánh Huyền lại khiến netizen đứng ngồi không yên khi dính phải loạt phốt “hỗn xược”. Vậy chi tiết như thế nào, Khánh Huyền có lên tiếng sau scandal thái độ này không?

Vũ Thị Khánh Huyền bị MC “tố” thái độ làm việc hời hợt

Nhắc đến cái tên Vũ Thị Khánh Huyền bikini, khán giả sẽ liên tưởng ngay đến cô hot girl nhí nhảnh. Nhưng ít ai biết rằng cô từng bị một MC chuyên nhận booking KOLs đăng bài phốt thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Cụ thể, vào cuối tháng 12/2020, MC này đã nhắn tin cho Vũ Thị Khánh Huyền về sự kiện sắp được diễn ra. Tuy nhiên, hot Tiktoker này lại ngó lơ, không xem và cũng không rep tin nhắn mặc dù nam MC đã gửi tin nhắn liên tục.

Quá bức xúc, anh chàng MC đã đăng bài tố cáo Vũ Thị Khánh Huyền trên 1 nhóm kín. Nhưng sau đó lại đăng trên chính trang cá nhân. Nam MC cũng nêu rõ vấn đề: Huyền có thái độ làm việc hời hợt và không coi trọng lời mời của nhãn hàng.

Vũ Thị Khánh Huyền bị MC "tố" thái độ làm việc hời hợt
Vũ Thị Khánh Huyền bị MC “tố” thái độ làm việc hời hợt

Thái độ sau scandal của Vũ Thị Khánh Huyền

Trước vụ việc này, Vũ Thị Khánh Huyền nhận không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhưng cô từ chối bào chữa cũng như không đưa ra bất cứ lý do nào cho hành động của mình. 

Thay vào đó, người đẹp chỉ ríu rít xin lỗi. Đồng thời là hủy kết bạn với nam MC mà không đưa ra lời xin lỗi thỏa đáng nào.

Vũ Thị Khánh Huyền và nhan sắc thật quá khác biệt

Mang trong mình cái mác hot girl, Vũ Thị Khánh Huyền thường xuyên tạo ra những hình ảnh vô cùng xinh xắn ngay trên chính các video Tik Tok của mình. Tuy nhiên, khán giả lại có một phen “hoảng hồn” khi thấy nhan sắc thật của nữ Tiktoker trên thảm đỏ.

Vinh dự khi được mời tham dự một sự kiện lớn, nhưng Huyền 2k4 lại khiến nhiều fan hâm mộ “quay xe” vì “vỡ mộng” trước nhan sắc đời thực của cô nàng. Hot girl đã diện một chiếc váy trắng và phần ngực được thiết kế kiểu cúp táo bạo, kết hợp với đuôi váy ngắn. Phần trên của thân váy thì gây điểm nhấn bằng những lớp ren trắng tạo cảm giác vừa ngây thơ vừa gợi cảm.

Nhưng có lẽ trang phục của Vũ Thị Khánh Huyền không cứu nổi gương mặt có phần nhạt nhoà của cô nàng. Cụ thể, hot girl 7,6 triệu follow xuất hiện với phần mặt khá bầu bĩnh, dù đã được makeup kĩ càng nhưng những đường nét lại không có gì gọi là “đẹp”.  

Bên cạnh đó, thân hình của Khánh Huyền cũng hơi tròn trịa, không được thon thả và mảnh mai như trên các clip Tik Tok cô nàng tự đăng tải. Đặc biệt hơn, trong suy nghĩ của dân mạng thì làn da của Khánh Huyền “trắng phát sáng”. Nhưng ngoài đời thì không xuất sắc như vậy. Theo nhiều lời nhận xét, Khánh Huyền hoàn toàn  “chìm nghỉm” trong dàn sắc đẹp khi đứng cạnh các KOL khác.

Vũ Thị Khánh Huyền và nhan sắc thật quá khác biệt
Vũ Thị Khánh Huyền và nhan sắc thật quá khác biệt

Kết luận về Vũ Thị Khánh Huyền

Không phải chỉ có duy nhất 1 lần Vũ Thị Khánh Huyền vướng phải thị phi “thái độ”. Mà cô cũng từng bị một nhãn hàng bóc phốt về cách làm việc sặc mùi “bệnh ngôi sao”. Tuy liên tục vướng phải nhiều lùm xùm, nhưng tructiephomnay vẫn khẳng định độ hot của Khánh Huyền là rất lớn. Và nếu như biết điều chỉnh lại thái độ, thì chắc chắn cô hot girl 2k4 sẽ còn có sự nghiệp tiến xa hơn nữa.

Xem thêm

Ngọc Thảo – Diễn viên đóng phim bị “cấm chiếu” là ai?

Phan Thị Trà My – “Nữ quái” showbiz cùng phát ngôn tranh cãi

Diễn viên hài Hồng Tơ sau scandal đánh bạc – Êm đềm bên vợ 2