Ngân 98 bị tống tiền và lộ clip sex – Netizen tò mò xin link

Link Ngân 98 với 2 quả chuối - Bị kẻ xấu hãm hại

Ngân 98 – hot girl có “bộ ngực đẹp” bị réo tên khi lộ clip nhạy cảm. Vốn là một trong những cái tên cực hot tại làng giải trí, Ngân 98 nổi tiếng không chỉ trong giới DJ mà còn cả trong showbiz Việt. Sở hữu thân hình bốc lửa cùng vòng 1 siêu khủng, nên thông tin Ngân 98 lộ clip “thủ dâm” với chuối đã và đang khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ngân 98 – Cô DJ nóng bỏng nhất showbiz là ai?

Thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng cùng phong cách ăn mặc hở hang, nhiều người không khỏi rời mắt trước “bộ ngực khủng” của Ngân 98. Và mặc dù có danh tiếng tại nhiều nền tảng giải trí, nhưng cô cũng có không ít tai tiếng và thường xuyên góp mặt trong những hot girl thị phi nhất làng showbiz.

Ngân 98 có tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, cô sinh ngày 19 tháng 1 năm 1998. Hiện nay, nàng hot girl đang là một người mẫu, diễn viên và công việc chính là DJ. Có quê quán tại Bình Định, khi học xong lớp 12, Ngọc Ngân ôm ấp ước mơ để tiến vào Tp. Hồ Chí Minh lập nghiệp.

Nổi tiếng khi sở hữu gương mặt vô cùng sắc nét và quyến rũ. Nhưng Ngân 98 cũng không ngần ngại công khai với dân mạng đã từng dao kéo để khuôn mặt được hài hòa.

Không chỉ vậy, nữ hot girl này còn gây chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đá xéo anti-fan khi móc mỉa chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ. Ngọc Ngân chia sẻ thêm đã từng chỉnh sửa mũi, cằm và mắt.

Ngân 98 - Cô DJ nóng bỏng nhất showbiz là ai?
Ngân 98 – Cô DJ nóng bỏng nhất showbiz là ai?

Đời tư Ngân 98 và chuyện tình với Lương Bằng Quang

Bắt đầu nổi tiếng từ năm 2016, Ngân 98 lần đầu tạo được danh tiếng khi khoe thân, đặc biệt là vòng một đầy sexy. Tuy nhiên, nàng hot girl cũng nhận về không ít chỉ trích vì quá phản cảm. Và đỉnh điểm là khi Ngân công khai chuyện tình cảm với nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Scandal bủa vây sự nghiệp của Ngân 98

Tạo được tiếng vang xa vào năm 2017, hot girl Ngân 98 đã thử sức với vai trò là 1 diễn viên. Cô tham gia vào “Xóm trọ thiên đường” của đạo diễn Dương Hoàng Vinh. Tuy là nhân vật chính nhưng cô thường bị so sánh với đàn chị Linh Miu. Và sự kết hợp của hai quả bom sexy này cũng bị cho là tạo dựng để gây sự chú ý.

Đỉnh điểm scandal là vào năm 2018, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF cup 2018. Trái ngược với cách cổ vũ văn minh, Ngọc Ngân đã đăng bức ảnh khoe ngực khủng trên mạng xã hội kèm dòng chữ “Em yêu tất cả các anh”. Ngay khi bức ảnh được đăng tải, cái tên Võ Thị Ngọc Ngân đã chiếm sóng các lượt tìm kiếm. Nhưng đồng thời cũng nhận về nhiều bình luận chỉ trích và chê bai.

Đáng chú ý hơn là vào tháng 7/2020, DJ Ngân 98 đã diện hẳn một bộ Bikini để diễn tại một quán bar Hà Nội. Không những ăn mặc sexy và nhảy xuống hồ bơi để nhảy nhót với các vũ công, mà Ngân còn để lộ bộ ngực khủng để đi ra phố. Ngay sau đó, sở VH – TT Hà Nội đã vào cuộc để điều tra và cấm cô diễn 4 tháng trong địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhưng mới đây, thông tin Ngân 98 lộ clip “thủ dâm” đã và đang kích động lớn đến tinh thần người hâm mộ.

Scandal bủa vây sự nghiệp của Ngân 98
Scandal bủa vây sự nghiệp của Ngân 98

Mối tình “thị phi” Ngọc Ngân – Lương Bằng Quang

Công khai mối tình “7 năm rất thân” với Ngân Ngân, nhưng vào tháng 6/2020, nam ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái bị đánh ngay trên phố. Cụ thể, một đoạn video được chia sẻ trên mạng đã cho thấy Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị một nhóm 10 người vây đánh khiến cả hai ngã úp mặt xuống đất.

Bất ngờ vào sáng ngày 26/1, anh chàng đã tung ảnh cưới bên Ngân và viết dòng thông báo tin vui đến khán giả. Bên cạnh những lời chúc phúc từ nhiều ngôi sao vbiz, thì nam ca sĩ cũng nhận về không ít bình luận cho rằng đây là chiêu trò gây thu hút dư luận của cả hai.

Link Ngân 98 với 2 quả chuối – Bị kẻ xấu hãm hại

Vốn là một trong những nữ hot girl đình đám bậc nhất showbiz, nhưng Ngân 98 lại liên tục vướng phải lùm xùm. Bên cạnh một số scandal như: dương tính với ma túy, bị cấm diễn ở Bar, bị tố ở bẩn và quỵt tiền thuê nhà,…thì vào tháng 12/2019, clip Ngân 98 “thủ dâm” tạo cho dư luận có 1 phen hoảng hốt.

Cụ thể, clip Ngân 98 nude được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, nàng hot girl đang khỏa thân và uốn éo, dùng 2 quả chuối để tự thỏa mãn dục vọng của mình.

Nói thêm về lý do Ngân 98 bị tung clip, trước đó cô nàng đã công khai bị mất điện thoại và trong đó chứa nhiều ảnh cũng như các clip nhạy cảm. Cuối cùng, Ngân 98 bị tung clip “nhạy cảm” trong điện thoại vì không đồng ý chuyển 300 triệu đồng cho kẻ tống tiền

Sau khi xem được video trên, netizen cũng đã đưa ra nhiều lời chỉ trích để lăng mạ “gái hư” này. Nhưng đối mặt với scandal, Ngân cũng tỏ ra vô cùng bình tĩnh vì cô cũng đã chuẩn bị tâm lý từ trước.

Link Ngân 98 với 2 quả chuối - Bị kẻ xấu hãm hại
Link Ngân 98 với 2 quả chuối – Bị kẻ xấu hãm hại

Kết luận về Ngân 98 và clip nhạy cảm

Đây cũng không phải lần đầu Ngân 98 vướng phải ồn ào “khoe thân”. Trên con đường sự nghiệp, hot girl thường xuyên bị khán giả phỉ báng không thương tiếc vì có nhiều hành động sexy táo bạo và phát ngôn gây sốc. Nhưng hiện tại, tructiephomnay cho hay Ngân vẫn đang rất thành công với hoạt động nghệ thuật của mình.

 

Xem thêm Nóng trên mạng

Link Lê Bống mới nhất: Netizen rầm rộ xin clip 17s và 7 phút

Drama mới nhất của CiiN và phốt giật tiền siêu Hot

Vũ Thị Khánh Huyền và nhan sắc thật – Liệu có gây thất vọng?