Vợ Công Phượng với xuất thân, thân thế khủng

Vợ Công Phượng với xuất thân, thân thế khủng

“Messi Việt Nam” là ví von của người hâm mộ dành cho Công Phượng. Trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng là lứa cầu thủ đầu tiên và cũng để lại nhiều ấn tượng nhất cho cộng đồng người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam. Nên cũng dễ hiểu vì sao Công Phượng nhận được nhiều sự quan tâm như vậy, và đối với vợ Công Phượng cũng vậy, dù rất kín tiếng nhưng luôn được săn đón bởi người hâm mộ.

Vợ Công Phượng là người kín tiếng

Trái ngược đối với những cầu thủ bóng đá khác, thường công khai người yêu, bạn gái của mình trước công chúng. Thế nhưng đối với vợ Công Phượng lại là một trường hợp khác. Bởi từ quãng thời gian quen biết cầu thủ bóng đá xứ Nghệ tới khi thực hiện lễ đính hôn thì người hâm mộ mới biết tới danh tính của cô.

Có lẽ bởi trong quá khứ, Công Phượng cũng đã có không ít những rắc rối, ồn ào với người tình là ca sĩ Hòa Minzy của mình. Thậm chí chính truyền thông khi đó đã khiến cho cuộc tình của Công Phượng đổ bể. Và Công Phượng cũng biết làm như nào để bảo vệ người yêu, người vợ của mình. 

Vợ Công Phượng có cuộc sống rất thầm lặng, kín tiếng
Vợ Công Phượng có cuộc sống rất thầm lặng, kín tiếng

Vợ Công Phượng tên là Viên Minh, và cái tên này cũng không phải là tầm thường dù không nhiều người biết tới cô nàng này. Bởi thực chất Viên Minh là một người cực kỳ kín, giản dị tiếng dù trước hay sau khi làm lễ cưới với Công Phượng. 

Viên Minh không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, cũng không thường xuyên xuất hiện với Công Phượng. Thậm chí mỗi lần xuất hiện với chồng của mình cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Và Viên Minh cũng chưa bao giờ xuất hiện với những trang phục lộng lẫy.

Trên các nền tảng mạng xã hội của cô nàng cũng vậy, không thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời sống thường ngày. Thậm chí đến ngay cả chính ngày Viên Minh sinh con cho Công Phượng thì cô nàng cũng không hề cập nhật bất cứ hình ảnh nào. Nên vì thế mà người hâm mộ còn chẳng biết được mối quan hệ giữa Viên Minh với Công Phượng bắt đầu từ khi nào.

Đó cũng là một cách để bảo vệ bản thân, gia đình hay bảo vệ chính Công Phượng. Nên vì thế mà fan hâm mộ càng thêm quý trọng với Viên Minh.

Trình độ học vấn đỉnh và xuất thân khủng

Dù kín tiếng vậy, nhưng vợ Công Phượng cũng nhanh chóng được người hâm mộ tìm được thân thế và thông tin của mình. Và khi biết được thì không ít người hâm mộ trầm trồ về cô nàng nhỏ nhắn này.

Viên Minh sinh năm 1995, cùng tuổi với ông xã của mình. Cô từng theo học và tốt nghiệp đại học danh giá RMIT khoa quản trị kinh doanh. Thậm chí Viên Minh đã được nhận bằng Thạc sĩ ngành nghề của mình với loại xuất sắc.

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả về vợ Công PHượng bởi về xuất thân còn khiến cho người hâm mộ ngã ngửa khi biết được sự thật. Bởi Viên Minh là con gái của ông Tô Duy Lâm, nguyên là giám đốc Ngân Hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tp Hồ Chí Minh. 

Nhưng ít ai ngờ được gia thế siêu khủng của cô gái thầm lặng này
Nhưng ít ai ngờ được gia thế siêu khủng của cô gái thầm lặng này

Với những thông tin ấy thì fan hâm mộ của Công Phượng cũng phần nào vui lây. Bởi chẳng ai ngờ được gia thế thuộc tầm cỡ trâm anh thế phiệt của Viên Minh. Hiện nay cô nàng cũng đang làm việc cho chính công ty của gia đình.

Chắc có lẽ câu chuyện tình duyên của cặp đôi trai tài gái sắc này cũng không bao giờ được tiết lộ với sự kín tiếng của cả 2. Nhưng dù sao thì đó cũng là một mối tình trong mơ của cả 2. Bởi vào ngày 16/11/2020 cả 2 chính thức tổ chức lễ cưới tại Nghệ An, TP Hồ Chí Minh và Phú Quốc. Và người con mới sinh năm 2021 chính là kết quả của cuộc hôn nhân ấy, nhưng tất nhiên là không một người hâm mộ nào biết thông tin về con của Viên Minh và Công Phượng.

Chỗ dựa xuất sắc của Công Phượng

Dù hiện tại thì vợ Công Phượng và cầu thủ này đều bận rộn với công việc riêng của nhau, cũng như những chuyện chung của gia đình. Thế nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ không quá lo lắng về cuộc hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc này. Bởi với trình độ học vấn của Viên Mình thì ai cũng hiểu cô sẽ đối xử với người chồng của mình ra sao.

Viên Minh vẫn đang làm tốt chỗ dựa vững chắc để Công Phượng có thể phát triển sự nghiệp và kinh doanh
Viên Minh vẫn đang làm tốt chỗ dựa vững chắc để Công Phượng có thể phát triển sự nghiệp và kinh doanh

Đặc biệt hơn nữa là Công Phượng hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ tại Nhật Bản cùng với rất nhiều dự án kinh doanh riêng. Thế nhưng với người vợ của mình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho cầu thủ quê Nghệ An, cũng như là người sẽ chăm sóc và vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Dù không thường xuyên cập nhật thông tin về bản thân. Thế nhưng người hâm mộ cũng rất vui vì cuối cùng thì Công Phượng cũng đã có được bến đỗ trong đời, để là chỗ dựa vững chắc phát triển sự nghiệp của bản thân.

Xem thêm Câu Chuyện Bóng Đá:

Tại sao Bùi Tiến Dũng bị ghét? Từ niềm tự hào tới kẻ bị ruồng rẫy

Cristiano ronaldo jr và cuộc sống nhung lụa tới ước mơ bóng đá

Tài sản của Ronaldo và thương hiệu tỷ đô