An Nguy gia nhập showbiz – Nhiều ồn ào đời tư và tình ái

Chuyện tình tay ba: An Nguy và Kiều Minh Tuấn

An Nguy từng để lại dấu ấn cho người hâm mộ thông qua các bộ phim điện ảnh trong năm 2017. Tuy là một trong những vlogger nổi tiếng, nhưng sự nghiệp giải trí của cô nàng cũng từng vướng phải nhiều tranh cãi. Và ồn ào chuyện tình tay ba giữa cô và Kiều Minh Tuấn chính là nguyên nhân khiến tiểu sử An Nguy trở thành đề tài cho người hâm mộ.

An Nguy là ai – Tiểu sử cô vlogger nổi tiếng 

An Nguy được giới trẻ biết đến bởi sở hữu gương mặt ưa nhìn cũng như sự nghiệp phát triển khá thành công. Vậy An Nguy là ai? Cô có tên thật là Ngụy Thiên An, là một vlogger sinh năm 1987. 

Trước đây, An Nguy từng tốt nghiệp Trường Đại Học Sư Phạm với vị trí thủ khoa vô cùng xuất sắc. Không chỉ vậy, cô còn từng định hướng trở thành quản trị khách sạn tại Mỹ. Nhờ có gương mặt xinh đẹp, cá tính cũng như phong cách thời trang đa dạng, Ngụy Thiên An dần trở thành cái tên chiếm sóng trên mạng xã hội hiện nay.

Được biết đến là một trong số hot vlogger nữ đời đầu hiếm hoi, An Nguy từng gây sốt dân mạng khi từng là mối tình của Toàn Shinoda. Cho đến năm 2014, nam Vlogger đột ngột qua đời tạo nên cú sốc khá lớn cho toàn thể fan hâm mộ.

Và ngay tại thời điểm đó, tên tuổi của Ngụy Thiên An cũng dần trở nên vững mạnh hơn. Nhưng người ta không biết đến nữ vlogger qua biệt danh “bạn gái Toàn Shinoda”. Thay vào đó, trong mắt người hâm mộ chính là hình ảnh của một cô vlogger đáng yêu, nhí nhảnh và cực kỳ hóm hỉnh.

Ngụy An có tính cách lẫn gu thời trang biến hóa đa dạng, nên khán giả có thể bất ngờ vì thấy nữ Hot Vlogger liên tục thay đổi hình tượng. Từ một cô nàng cá tính và mạnh mẽ, Ngụy An có thể biến đổi thành một cô gái dịu dàng và đẹp đến mê người. Đặc biệt hơn, nhan sắc của cô khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí còn khiến khán giả phải rung động.

An Nguy là ai - Tiểu sử cô vlogger nổi tiếng 
An Nguy là ai – Tiểu sử cô vlogger nổi tiếng

Dính lùm xùm, Ngụy An rút lui khỏi showbiz

Khoảng 10 năm trước, vào thời điểm mà An Nguy đang còn là du học sinh Mỹ. Dù còn trẻ nhưng cô nàng đã nhanh chóng có được sự chú ý của dân mạng bằng các vlog hài hước và cá tính trên YouTube. Cho đến năm 2016, An Nguy quyết định rời bỏ xứ cờ hoa, rồi quay về Việt Nam lập nghiệp.

Mở đầu con đường hoạt động trong showbiz, nữ vlogger thử sức với vai trò là một thí sinh The Face thuộc đội Phạm Hương. Có thể nói, Ngụy Thiên An đã có sẵn sự nổi tiếng, ngoại hình cũng được đánh giá cao. Nhưng đáng tiếc là nữ hotgirl không thể tiến sâu ở cuộc đua sắc đẹp.

Sau này, An Nguy bắt đầu lấn sang thềm showbiz Việt. Cô vlogger đại tài đã may mắn được đảm nhận vai nữ chính trong một số bộ phim điện ảnh nổi tiếng một thời như: Chờ em đến ngày mai (2016), Chú ơi đừng lấy mẹ con (2018),…

Tuy nhiên, con đường thành công của An Nguy bỗng vướng phải một lỗ hổng lớn. Đó chính là lùm xùm tình cảm đồng tính. Ngoài ra, ồn ào tình ái Kiều Minh Tuấn và An Nguy là nguyên nhân chủ chốt khiến nữ vlogger rút lui khỏi showbiz Việt.

Dính lùm xùm, Ngụy An rút lui khỏi showbiz
Dính lùm xùm, Ngụy An rút lui khỏi showbiz

Hai mối tình “trái ngang” của An Nguy

Có hơn 2,8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, An Nguy chính xác là nữ vlogger thành công nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên, khi nhắc đến diễn viên An Nguy, dân mạng khá tiếc nuối khi cô quyết định chôn vùi sự nghiệp giải trí sau loạt scandal tình ái.

An Nguy kết hôn người đồng giới

Bạn trai cũ ra đi có lẽ là cú sốc khá lớn đối với An Nguy. Nhưng vào cuối năm 2016, nữ vlogger đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần cũng như tìm được cho mình một đối tượng thích hợp. Nhưng gây chú ý hơn là bởi bạn tình của diễn viên Ngụy Thiên An là một người đồng giới có tên Alexandra Ng.

Hiện tại, nữ vlogger Ngụy Thiên An đã tập trung vào cuộc sống riêng bên trời Tây cùng bạn đời Alexandra Ng. Bất ngờ thay, vào giáng sinh năm 2020, cô gái năm nào giờ đã hạ sinh con gái đầu lòng. Đánh dấu cột mốc diễn viên An Nguy và Alexandra Ng trở thành ông bố bà mẹ.

Chuyện tình tay ba: An Nguy và Kiều Minh Tuấn

Trong giai đoạn tham gia “Chú ơi đừng lấy mẹ con” vào năm 2018, An Nguy bất ngờ dính vào lùm xùm làm “kẻ thứ ba”. Cụ thể, vào cuối tháng 9/2018, sao nữ 8x tự lên tiếng để thừa nhận tình cảm mà mình dành cho đàn anh Kiều Minh Tuấn. 

Nhưng điều đáng nói là An Nguy vẫn biết nam diễn viên đang trong một mối quan hệ khác. Vì thế, Ngụy Thiên An đã nhận về không ít “gạch đá” cũng như bị gắn mác “kẻ thứ 3”. Vụ ồn ào khép lại khi nữ vlogger “biến mất” khỏi showbiz Việt và trở về Mỹ sinh sống. 

Chuyện tình tay ba: An Nguy và Kiều Minh Tuấn
Chuyện tình tay ba: An Nguy và Kiều Minh Tuấn

Kết luận về nữ diễn viên – vlogger An Nguy

Ở thời điểm hiện tại, An Nguy đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ ở trời Tây. Tuy không còn hoạt động trong showbiz nhưng theo tructiephomnay, cô vlogger ngày nào vẫn luôn là cái tên được công chúng theo dõi và quan tâm.

 

Xem thêm Nóng trên mạng

Ngân 98 bị tống tiền và lộ clip sex – Netizen tò mò xin link

Gấm kami và sự cố lộ clip nhạy cảm – Xem link ở đâu?

Hot Girl Trâm Anh từng bị phát tán clip 18+ giờ ra sao?