Đại gia Khoa Pug tuyên bố “30 tỷ như rác” là ai?

Khoa Pug mở rộng kinh doanh, khai trương quán lẩu

Khoa Pug nổi tiếng hẳn qua vụ đại phẫu thuật “kéo chân”. Và thông tin anh chàng bỏ ra 2,3 tỷ đồng để thực hiện hành trình đi tìm chiều cao cũng được đăng đầy rẫy trên mạng xã hội. Đáng chú ý hơn, tên tuổi của nam Youtuber Khoa Pug còn vang xa nhờ lùm xùm tiền bạc với Johnny Đặng. Vậy nhân vật này là ai mà dám tuyên bố: “30 tỷ như rác”?

Thông tin chung về nam YouTuber Khoa Pug

Nếu bạn là một người ưa chuộng du lịch, thích theo chân các youtuber để khám phá đây đó thì chắc chắn Khoa Pug là cái tên đã quá quen thuộc. Kênh YouTube của anh chàng gây bão mạng trong những ngày qua bởi có nhiều video review triệu view. Đồng thời, anh còn là một trong những Youtuber quen mặt trên nhiều kênh truyền thông Việt Nam.

Sau vụ ồn ào “tiền bạc” với Johnny Đặng và thường xuyên tạo ra nhiều phát ngôn gây tranh cãi, nhiều người cũng tự đặt ra câu hỏi Khoa Pug là ai? 

Được biết, Khoa Pug chính là biệt danh của nam YouTuber và được lấy tên từ giống chó Pug, đây là loài chó Trung Quốc nổi tiếng và đặc biệt là rất đắt tiền. Thực chất, anh có tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992 và có quê tại Khánh Hoà. Nổi tiếng là có uy lực trong giới người giàu cũng như khối tài sản kếch xù, hầu hết netizen đều thắc mắc về công việc hiện tại của Khoa Pug.

Thông tin chung về nam YouTuber Khoa Pug
Thông tin chung về nam YouTuber Khoa Pug

Khoa Youtuber vì sao được gọi là đại gia thứ thiệt?

Không chỉ có tiếng bởi nhiều phát ngôn quyền lực, mà dân mạng còn vô cùng ngưỡng mộ chàng Youtuber Khoa Pug bởi khối tài sản “đếm không hết”. Không ngần ngại vung tiền tỷ để kéo chân, vậy Nguyễn Anh Khoa đang làm công việc gì?

Doanh thu kinh ngạc của Khoa Pug trên kênh YouTube 

Ban đầu, Khoa Pug là một lập trình viên, và mãi cho đến năm 2016, anh mới tạo cho mình một kênh Youtube Vlog để khởi nghiệp làm một Youtuber. 

Có xuất phát điểm không có gì nổi bật, nhưng nội dung ẩm thực và du lịch đã khiến cho kênh của anh thu hút và nổi trội hơn rất nhiều. Ưa chuộng hoạt động review, Khoa Pug còn khiến dân mạng thích thú khi quay các video tham quan tại đất nước Mỹ. 

Nhưng cuộc đời đã đưa đẩy anh trở thành một Youtuber nổi tiếng khi đăng tải clip review 1 resort ở Bình Thuận – Aroma Resort. Ngay sau khi từ khoá “Khoa Pug Aroma Resort” chiếm top thịnh hành, tên tuổi của anh chàng cũng nhanh chóng phất lên. 

Cho đến nay, kênh của Khoa Pug đã có hơn 4.5 triệu người đăng ký. Đặc biệt hơn là các video được đăng tải đều nhận về hàng triệu lượt xem.

Nhà kinh tế chơi Bitcoin kiếm ngàn tỷ

Không chỉ hoạt động với tư cách là 1 Youtuber, mà Khoa Pug còn được cho là một nhà kinh tế thành đạt.

Cụ thể, anh sớm nắm bắt được sự phát triển của thời đại, từ đó chạy theo lĩnh vực Bitcoin rồi trở thành một đại gia “thứ thiệt”. Bắt đầu kinh doanh mua và chơi Bitcoin từ năm 2011, Khoa Pug bỏ ra gần 70 triệu VNĐ và nhanh chóng bán lại 1/5 số Bitcoin với mức giá 1000$ (khoảng 11 tỷ VNĐ).

Nhận thấy được giá trị của Bitcoin, anh chàng tiếp tục bán 500 Bitcoin với mức giá 20.000$ (khoảng 230 tỷ VNĐ) vào năm 2017. Đến năm 2020, anh duy trì ổn định công việc và bán tiếp 1000 Bitcoin với mức giá 60.000$ (khoảng 1.400 tỷ VNĐ).

Không chỉ vậy, Khoa đại gia còn ấp ủ nhiều dự định và đang có kế hoạch bán Bitcoin thu về 4600 tỷ VNĐ. Và đó cũng được coi là nguyên nhân chính để nam Youtuber phát ngôn được câu “30 tỷ chỉ là cỏ rác” trong lùm xùm lừa tiền giữa Khoa Pug và Johnny Đặng.

Nhà kinh tế chơi Bitcoin kiếm ngàn tỷ - Khoa Pug
Nhà kinh tế chơi Bitcoin kiếm ngàn tỷ – Khoa Pug

Khoa Pug mở rộng kinh doanh, khai trương quán lẩu

“Tiền tiêu không hết”, nam Youtuber Khoa Pug quyết định kinh doanh nhà hàng buffet cực xịn sò.

Vào ngày 4/3/2023, Khoa Pug chính thức khai trương nhà hàng lẩu của mình tại Houston Texas – Mỹ. Chia sẻ thêm về vốn đầu tư mặt bằng này, anh chàng gốc Khánh Hòa cho hay cơ ngơi mới nhất của anh rơi vào 23 tỷ đồng.

Toàn bộ khung cảnh khai trương đã được Khoa Pug ghi lại trong một đoạn clip. Dân mạng có thể thấy hội khai trương của anh vô cùng nhộn nhịp. Nào là tay bắt mặt mừng, nào là check-in cùng với fan.

Không những vậy, còn có nhiều khách không quản ngại đường xa để đến góp mặt vào màn trống hội khai trương này.

Mô hình lẩu Khoa Pug được cho là thuộc dòng “xịn sò”, tuy chuyên cung cấp xiên que, nhưng sẽ cao cấp hơn 1 chút. Khoa Pug cũng chia sẻ là luôn chú trọng vào phần lấy thịt. Đáng chú ý là toàn bộ thịt cừu, thịt bò và thịt heo tại cửa hàng đều được cấp đông.

Gây ấn tượng hơn khi giá tại nhà hàng lẩu Khoa Pug chỉ khoảng 20 USD (hơn 400 nghìn đồng). Mức giá này được cho là khá rẻ khi chỉ bằng một tô phở.

Khoa Pug mở rộng kinh doanh, khai trương quán lẩu
Khoa Pug mở rộng kinh doanh, khai trương quán lẩu

Kết luận 

Không những có những chuyến đi bạc tỷ, mà Khoa Pug còn gây chú ý khi sở hữu máy bay 115 tỷ đồng, hoặc xách một bọc tiền đi sắm siêu xe Mercedes C300 AMG gần 2 tỷ đồng. Mặc dù chưa bước qua tuổi 30, nhưng nam Youtuber đã mang về cho mình khối tài sản kếch xù. Sau khi đọc bài viết từ tructiephomnay, bạn nghĩ sao về “đại gia” xứ cờ hoa này?

 

Xem thêm Nóng trên mạng

Vũ Thị Anh Thư lấy lại tinh thần sau ồn ào “lộ clip” bồn tắm 

Đạt Villa – Tiktoker 9x và loạt ồn ào livestream “xin tiền”

Độ Mixi thành công với nghề streamer – Đời tư sạch sẽ