Đỗ Duy Mạnh qua lời kể của người thân trong gia đình

Đỗ Duy Mạnh đam mê bóng đá từ nhỏ

Đỗ Duy Mạnh bên ngoài sân cỏ là một người như thế nào, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Chàng trai trẻ đam mê bóng đá từ nhỏ 

Đỗ Duy Mạnh là một trong những tuyển thủ trẻ tài năng của Việt Nam. Chàng cầu thủ này được biết đến là một trong những cầu thủ khá nghiêm khắc trên sân cỏ nhưng lại rất tình cảm và quan tâm đến mọi người xung quanh trong đời sống bình thường. Chính vì vậy, đời sống của chàng trai này khiến nhiều người hâm mộ yêu thích và quan tâm.

Đỗ Duy Mạnh đam mê bóng đá từ nhỏ
Đỗ Duy Mạnh đam mê bóng đá từ nhỏ

Với biệt hiệu là Mạnh “ gắt” bởi trên sân cỏ chàng cầu thủ này luôn tranh bóng quyết liệt, thi đấu nghiêm túc và cực kỳ khắc khe. Tuy nhiên qua nhận xét của các đồng đội trong đội tuyển Việt Nam thì đây là một chàng trai có lối sống thiên về tình cảm. Đỗ Duy Mạnh rất biết quan tâm đến người khác, khắc hẳn phong cách thi đấu lúc trên sân cỏ.

Với chuyến thi đấu dài ngày cùng đội tuyển Việt Nam, Mạnh lại được trở về sum vầy và nghỉ ngơi bên gia đình của mình. Tại đây, anh là người con hiếu thảo và rất gần gũi với mẹ của mình. Qua những gì mẹ của Đỗ Duy Mạnh chia sẻ, chúng ta cũng biết thêm sở thích và sinh hoạt của anh.

Đỗ Duy Mạnh là người con có hiếu

Theo bà Lan, mẹ của Đỗ Duy Mạnh chia sẻ rằng anh là một trong những chàng trai được lớn lên từ nhà quê, cuộc sống của anh khá đơn giản, không có nhiều đòi hỏi lớn lao, mỗi lần trở về nhà đều chỉ mong được tiếp đón bình thường, không mong muốn đòi hỏi cầu kỳ gì trong sinh hoạt, ăn uống….

Mặc dù cuộc sống xa gia đình từ nhỏ nên anh không biết thực hiện nhiều các món ăn. Mỗi bữa ăn của anh đều có các thầy phụ trách chuẩn bị rất chu đáo. Nhưng những khi về nhà, anh vẫn mang lại cho gia đình sự ngạc nhiên với món mì xào khá ngon. Đây là một trong số ít món ăn mà Mạnh nấu được nhưng lại làm giỏi nhất khiến bà Lan rất thích thú.

Thích ăn sườn xào chua ngọt 

Bên cạnh đó, Bà Lan cũng chia sẻ thêm về sở thích ăn uống của Đỗ Duy Mạnh. Anh rất thích ăn canh chua và sườn xào chua ngọt. Những ngày ở nhà, mẹ luôn làm món đó cho anh ăn. Mặc dù đi xa nhà nhiều, nhưng mỗi lần về anh vẫn thường xuyên phụ mẹ làm việc vặt như nhặt rau, quét sân, quét nhà giúp mẹ.

Đời thường là một cầu thủ hoạt bát và năng nổ

Các lần thi đấu ở nước ngoài, các bậc cha mẹ thường lo lắng và mong muốn chuẩn bị đồ ăn cho các chàng trai đi thi đấu. Như lần thi đấu tại Asian Cup 2019, các chàng trai vàng của Việt Nam thi đấu tại UAE là một trong những đất nước theo đạo hồi với số ít món ăn. Nhiều phụ huynh cảm thấy lo lắng không biết có đủ dinh dưỡng cho họ hay không.

Hiểu được lo lắng đó của mẹ mình, Đỗ Duy Mạnh đã tâm sự với mẹ đời sống ăn uống, tinh thần của anh cũng như các đồng đội ở đất nước bạn rất tốt. Vấn đề về ăn uống luôn được chuẩn bị một cách chu đáo, mọi thứ đều đầy đủ không thiếu thứ gì.

Hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân

Hiện tại anh chàng đã có cuộc sống hạnh phúc bên công chúa Quỳnh Anh. Cả 2 kết hôn vào năm 2020 sau 4 năm yêu. Đám cưới cổ tích trong mơ là điều bất kỳ cô gái nào cũng ghen tị với Quỳnh Anh. Sau đó đôi vợ chồng tuyển thủ sinh được người con kháu khỉnh là Đỗ Duy Minh. Cả 2 thường xuyên khoe hình ảnh đứa con đầu lòng lên mạng xã hội. 

Đỗ Duy Mạnh hôn nhân với bà xã Quỳnh Anh
Đỗ Duy Mạnh hôn nhân với bà xã Quỳnh Anh

Từng có tin đồn cả 2 rạn nứt tình cảm tuy nhiên đó cũng chỉ là tin đồn mà thôi. Cả 2 gương vỡ lại lành, cơm lành canh ngọt; hiện tại vẫn chung sống cùng với nhau.  

Với những thông tin về con người của Đỗ Duy Mạnh ngoài đời sống bình thường đã khiến cho chàng trai trẻ này không chỉ được yêu thích trên sân cỏ mà ngay cả đời sống bên ngoài cũng được đánh giá cao. Tình cảm của người hâm mộ sẽ được phát triển hơn nữa với những cố gắng trong sự nghiệp bóng đá của anh.

Xem thêm một số bài viết liên quan:

SHB Đà Nẵng quyết tâm giành huy chương tại V League 2023

Ai sẽ là nhà tài trợ cho V league năm 2023?

CLB Khánh Hòa được thưởng 50 triệu/1 bàn thắng tại Vleague