Ten Hag khẳng định không muốn bán Ronaldo

Sau những lùm xùm xoay quanh chiến lược mà Ten Hag đang áp dụng với Ronaldo, vị HLV khẳng định không muốn bán Ronaldo nhưng chưa muốn “siêu sao” trở lại đội hình Man Utd.

Siêu sao phải tham gia đào tạo lại cùng nhóm 21 tuổi

Ronaldo đã bị buộc phải tập luyện với đội U21 của MU sau khi rời trận đấu với Tottenham khi chưa được phép của HLV và từ chối vào sân thay người. Ten Hag khẳng định không muốn bán Ronaldo, nhưng từ chối xác nhận khi nào siêu sao sẽ trở lại đội tuyển.“Tôi tin tưởng vào Cristiano,” Ten Hag nói.

HLV Ten Hag khẳng định không muốn bán Ronaldo
HLV Ten Hag khẳng định không muốn bán Ronaldo

Khi được hỏi ông nghĩ Ronaldo có muốn ở lại trong đến cuối mùa giải hay không, HLV Hà Lan chỉ trả lời lấp lửng. Ông nói thêm rằng bản thận và Ronaldo sẽ “nói chuyện trước” nhưng ông không muốn để siêu sao ra khỏi đội lâu hơn mức cần thiết.

Tương lai bất định của CR7

Ten hag năm lần bảy lượt khẳng định vai trò của CR7 trong đội và sự tôn trọng dành cho siêu sao MU: “ Loại bỏ Ronaldo ra khỏi đội không phải là mục đích của tôi. Tôi đã nói rằng tôi không muốn bỏ lỡ cậu ấy và muốn có được tầm ảnh hưởng của cậu ấy trong đội cũng như mỗi trận đấu”

Ten hag năm lần bảy lượt khẳng định vai trò của CR7 trong đội
Ten hag năm lần bảy lượt khẳng định vai trò của CR7 trong đội

Ronaldo đã trở thành tâm điểm trong hầu hết triều đại của Ten Hag tại United. Anh ấy lần đầu tiên tham gia vào một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài mùa hè, nơi anh ấy không rời Old Trafford, và đã rời khỏi Old Trafford sớm hai trận, khiến anh ấy bị khiển trách bởi người Hà Lan. Trên sân cỏ, anh ấy cũng không thành công, chỉ ghi được hai bàn cả mùa.

Quỷ đỏ sẽ hành quân đến Chelsea vào thứ Bảy mà không có Ronaldo trong hàng ngũ của họ. Vẫn chưa rõ liệu anh ấy có tham gia vào sự xuất hiện của Sheriff tới Old Trafford trong khuôn khổ Europa League vào ngày 27 tháng 10 hay không.

Bài viết gợi ý: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *