Martial trở lại tập luyện, sẵn sàng chạy đua tới World Cup

Anthony Martial được cho là hồi phục hoàn toàn chấn thương lưng và đã xuất hiện ở Carrington để luyện tập cùng toàn đội.

Vào tuần trước, HLV Eirk Ten Hag chia sẻ ông không chắc việc Anthony Martial có thể quay trở lại đội hình MU trước khi World Cup 2022 khởi tranh hay không khi anh gặp một chấn thương khá nặng.

Cầu thủ người Pháp bị tổn thương ở vùng lưng trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton cách đây một tháng. Tính từ thời điểm đó đến nay, Martial đã bỏ lỡ 6 trận đấu của Quỷ đỏ.

Với việc bình phục nhanh hơn dự kiến và quyết tâm trở lại tập luyện cùng đồng đội, Martial hy vọng có thể được thi đấu vào cuối tuần này.

Martial đã quay trở lại luyện tập ngày hôm qua
Martial đã quay trở lại luyện tập ngày hôm qua

HLV Erik ten Hag đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ người Pháp, sau khi Martial gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Tiếc rằng, tiền đạo người Pháp liên tục gặp vận đen với 3 chấn thương khác nhau chỉ trong 2 tháng. Điều đó khiến cho số trận của cựu tiền đạo Monaco cho Quỷ đỏ mùa này chỉ đếm trên đầu ngón tay..

Trong những lần ra sân hiếm hoi của mình, Anthony Martial đều để lại ấn tượng đặc biệt là cú đúp trong trận derby Manchester với nhà đương kim vô địch Manchester City.

Tiền đạo người Pháp chơi vô cùng xuất sắc mỗi khi được trao cơ hội ra sân
Tiền đạo người Pháp chơi vô cùng xuất sắc mỗi khi được trao cơ hội ra sân

Bản thân Martial hiện tại cũng đang rất muốn bình phục để có thể cùng đống hành cùng tuyển Pháp tại World Cup 2022. Nhà đương kim vô địch thế giới gần đây liên tục phải nhận tin xấu về lực lượng, khi cả Kante và Pogba đều dính chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặt.

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường LINK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *