Chilwell bật khóc, nguy cơ bỏ lỡ World Cup

Hu v Ben Chilwell ca Chelsea đã rời sân với nhng git nước mt khi gặpchn thương gân khoeo ở những phút cuối.

Trong trận đấu với Dinamo Zagreb tối qua, HLV Graham Potter vẫn bố trí Chilwell đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ này vẫn thi đấu rất nổi bật và được Whoscored chấm điểm cao nhất trận (7,6) dù không đóng góp vào một bàn thắng nào.

Tuy nhiên, Chilwell bất ngờ nằm sân và bật khóc sau đó ở những phút bù giờ. Đội ngũ y tế của Chelsea sau đó đã nhanh chóng  có mặt để dìu anh vào đường hầm.

Chilwell bật khóc vì dính chấn thương nặng
Chilwell bật khóc vì dính chấn thương nặng

Chilwell đã rất khao khát được cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2022, song chấn thương gân khoeo ở thời điểm cận kề này có thể phá hủy giấc mộng của anh.

Khi được hỏi về tình trạng của hậu vệ 25 tuổi, HLV Graham Potter cho biết: “Chúng tôi cần kiểm tra thêm nhưng tình hình không lạc quan chút nào. Đó là một cú sốc với đội bóng. Không ai muốn phải nhìn thấy cảnh cậu ấy rời sân như vậy”.

Nhấn mạnh đến cơ hội dự World Cup 2022 của cậu học trò, Potter nói thêm: “Có thể nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Tôi không muốn nói thêm điều gì. Tôi đã nói chuyện qua với Chilwell. Cậu ấy cảm thấy tình hình không ổn và cảm thấy rất thất vọng”.

Potter chia sẻ tình trạng của học trò
Potter chia sẻ tình trạng của học trò

Chilwell đã có màn trở lại vô cùng mạnh mẽ sau quãng thời gian điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo mùa trước. Hậu vệ 25 tuổi đã có 12 lần ra sân cho The Blues mùa này và đóng góp 1 bàn thắng. Chấn thương của Chilwell chắc chắn sẽ khiến Southgate phải đau đầu chọn người thay thế khi World Cup 2022 đang đến rất gần.

Tính tới hiện tại, Chilwell đã có 17 lần ra sân cho tuyển Anh và có được 1 bàn thắng. Cầu thủ của Chelesa cũng là nhân tố quan trọng trong hành trình đến chung kết EURO năm ngoái. Ở World Cup 2022, Anh nằm ở bảng B cùng với Iran, Mỹ và Xứ Wales. Họ sẽ chạm trán Iran trong trân đấu mở màn vào ngày 21/11.

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường LINK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *