Xếp hạng Top 6 tiền đạo hay nhất thế giới hiện tại

Tiền đạo hay nhất thế giới

Một mùa chuyển nhượng sôi động cũng là thời điểm các cầu thủ bóng đá được các ông lớn tại châu Âu quan tâm. Đặc biệt trong số đó có thể kể đến chính là Top 6 tiền đạo hay nhất. Cùng điểm qua những tay săn bàn hàng đầu thế giới thời điểm này.

Top 6 tiền đạo hay nhất thế giới bấy giờ
Top 6 tiền đạo hay nhất thế giới bấy giờ

Top 6 tiền đạo hay nhất thế giới

Danh sách các sát thủ, người làm khổ hàng phòng ngự của đối phương được tổng hợp như sau:

Top 1 Erling Haaland

Đúng như các dự đoán từ chuyên gia, việc Man city thiếu một tiền đạo cắm khiến cho họ chưa thật sự là tập thể gắn kết hoàn hảo. Do vậy việc đưa về nhân tố Erling Haaland giống như cá gặp nước. Mọi hàng thủ tại Ngoại hạng Anh đều lo sợ khi phải đối đầu với con quái thú này. Nhờ vào đội hình mạnh về 3 tuyến, việc nhồi bóng cho cầu thủ Na Uy ghi bàn là điều không quá khó khăn.

Hiện tại, Haaland đang có đến 21 bàn thắng sau 17 trận đấu. Một con số đáng kinh ngạc với một cầu thủ trẻ lần đầu thi đấu tại Premier League. Mặc dù đã có dấu hiệu chững lại khi 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn. Tuy nhiên chàng cầu thủ này vẫn đóng góp đến 46% tổng số bàn thắng của MC.

Top 2 Kylian Mbappe

Mbappe được đánh giá là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ngoài tần suất ghi bàn đáng nể khi có đến 13 bàn thắng tại ligue 1. Thì trên mọi đấu trường, đặc biệt là mùa World Cup vừa qua. Với sự xuất sắc của Mbappe, anh đã đưa Pháp vào đến vòng chung kết và chỉ gục ngã trước lượt đá luân lưu 11m.

Việc phải đối đầu với tên sát thủ này gây khó khăn với tất cả hàng thủ. Ngay cả những ngôi sao của Real cũng phải làm nền cho những siêu phẩm của chàng tiền đạo nước Anh.

Tuy nhiên điểm yếu lớn nhất của cầu thủ này chính là cái tôi quá lớn. Việc được đề cao tại nước Pháp như một vị thần và trở thành phó chủ tịch Psg. Khiến cho Mbappe khá kiêu ngạo và gây lục đục trong phòng thay đồ.

Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới
Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới

Top 3 Harry Kane

Mặc dù phong độ có nhiều thời điểm không được ổn định. Tuy nhiên Kane vẫn được đánh giá là một trong những sát thủ được các ông lớn săn đón. Tiền đạo người Anh mùa giải này vẫn đang có đến 15 bàn thắng và chỉ xếp sau Erling Haaland. Phần lớn các bàn thắng đều xuất phát trong vòng cấm. Vậy nên việc sở hữu được tiền đạo toàn diện và xử lý tốt trong vòng cấm địa đối phương và mong muốn của tất cả các đội bóng.

Mùa giải 20/21, MC đã cố gắng chiêu mộ Kane nhưng bất thành. Điều này khiến cho phong độ tuyệt vời của cầu thủ người Anh trở nên vô nghĩa khi chưa có được bất cứ danh hiệu lớn nào tại Tottenham. Nếu cầu thủ người Anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng này thì đây sẽ là bản hợp đồng bom tấn hàng đầu.

Top 4 Robert Lewandowski

Barca với đòn bẩy kinh tế đã đem về rất nhiều bản hợp đồng lớn. Tuy nhiên chỉ mỗi Robert Lewandowski là thể hiện được đúng với đẳng cấp của mình. Chấp nhận rời xa Bayern munich để tìm đến thử thách mới. Lewandowski vẫn cho thấy được khả năng săn bàn sát thủ của mình ở độ tuổi 35 khi đóng góp đến 13 bàn thắng. Qua đó đứng đầu danh sách ghi bàn tại La Liga, xếp hơn người thứ 2 đến 3 bàn.

Nhờ vào bản năng ghi bàn thượng thừa của mình. Cầu thủ người Ba Lan đã giúp Barca đang có được ngôi đầu tại La Liga và Siêu cúp TBN. Thời điểm hiện tại, tuổi tác vẫn chưa trở thành trở ngại để cầu thủ này ngừng ghi bàn.

Top 5 Victor Osimhen 

Victor Osimhen đang có phong độ ấn tượng mùa giải với 13 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 17 lần ra sân. Do đó đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Seria. Mặc dù người người đại diện của Osimhen đã thông báo anh vẫn đang hạnh phúc tại Napoli. Tuy nhiên đội bóng chủ quản đã ra giá 140 triệu euro để có được cầu thủ này. 

Hiện tại đang có 3 đội bóng nước Anh quan tâm là Manchester united, Arsenal và Newcastle. Các đội bóng này đều muốn có chữ ký của chân sút này nhằm củng cố cho hàng công trong giai đoạn nửa sau của mùa giải. Nếu giữ vững được phong độ, đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trên hàng tiền đạo cho bất cứ đội bóng nào sở hữu Osimhen. Vậy nên việc được xếp vào Top 6 tiền đạo hay nhất là điều không quá bất ngờ.

Victor Osimhen là tiền đạo được săn đón hàng đầu
Victor Osimhen là tiền đạo được săn đón hàng đầu

Top 6 tiền đạo hay nhất: Christopher Nkunku

Christopher Nkunku luôn là chân sút được quan tâm hàng đầu của các ông lớn tại châu Âu, đặc biệt là MU. Mặc dù gặp phải chấn thương đáng tiếc, không thể tham gia World cup. Thế nhưng chân sút người Pháp luôn được đánh giá cao về khả năng chạy chổ và ghi bàn. Nhờ vào thể lực và thể hình tốt, Nkunku luôn chiếm lợi thế trong những tình huống bóng sống.

Ở mùa giải này, tiền đạo người Pháp đã có cho mình 12 bàn thắng chỉ sau 15 lần ra sân. Với xác suất ghi bàn đều đặn ở các mùa giải gần đây, anh luôn được đánh giá cao. Con số để đưa cầu thủ này về không dưới 100 triệu bảng.

Nhận định chung về Top 6 tiền đạo hay nhất

Mặc dù khác nhau về vị trí cũng như giá trị chuyển nhượng. Nhìn chung Top 6 tiền đạo hay nhất trên đây vẫn được đánh giá rất cao về khả năng ghi bàn thượng thừa ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: