Thông tin chuyển nhượng mới nhất ngày 18/1: MU vỡ mộng, Arsenal chuyển hướng

Thông tin chuyển nhượng mới nhất ngày 18/1: MU vỡ mộng, Arsenal chuyển hướng

Phiên chợ mùa Đông luôn là thời điểm để các đội bóng lớn bổ sung nhân sự cho giai đoạn sau của mùa giải. Những bản hợp đồng chất lượng sẽ giải quyết được những vấn đề những câu lạc bộ đang gặp phải. Cùng điểm qua Thông tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày.

Thông tin chuyển nhượng mùa Đông
Thông tin chuyển nhượng mùa Đông

Thông tin chuyển nhượng phiên chợ mùa Đông

Các mục tiêu đang được những ông lớn hàng đầu ở châu Âu săn đón được tổng hợp như sau:

Mục tiêu của MU gần như sụp đổ

Theo Thông tin chuyển nhượng mới đây, người đại diện Victor Osimhen của gửi lời nhắn đến MU rằng thân chủ của họ đang rất hạnh phúc tại Napoli. Đây được xem là mục tiêu hàng đầu cho hàng công của MU khi hiện tại sự ra đi của Ronaldo đã để lại khoảng trống lớn. Martial đang có phong độ cao, tuy nhiên việc thường xuyên dính chấn thương khiến Ten Hag không có nhiều sự chọn lựa. 

Osimhen mùa giải này đang có một phong độ rất ấn tượng. Chỉ trong 14 lần ra sân ở mùa giải này, Osimhen đã có cho mình 12 bàn thắng. Gần nhất trong trận đấu với Juventus, cầu thủ này có đã riêng cho mình 2 bàn thắng. 

Ngoài MU thì Arsenal vẫn mong muốn có được cầu thủ người Nigeria. Tuy nhiên ngoài việc không muốn ra đi để tìm thử thách mới thì cái giá mà Napoli đưa ra không dưới 100 triệu bảng.

Khả năng Ten Hag đưa anh trưởng ra đi

Theo nguồn tin uy tín từ tờ Mirror. Đội trưởng Harry Maguire đang là cái tên có khả năng ra đi trong thời gian tới. Ban lãnh đạo MU mong muốn một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. West Ham đang là cái tên được ưu tiên hàng đầu. 

MU chấp nhận lỗ một khoản tiền lớn khi mang Maguire về với cái giá kỷ lục 80 triệu bảng. Tuy nhiên việc thường xuyên ngồi dự bị mùa giải này thì ra đi là phương án tốt nhất cho cả 2.

Mùa giải 22/23, Ten Hay đã xây dựng được hàng thủ ngày càng chắc chắn. Điều đó khiến cho Maguire trở thành sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của chủ sân Old Trafford. Mặc dù có phong độ khá cao tại tuyển quốc gia. Thế nhưng ở cấp câu lạc bộ, cầu thủ người Anh chỉ mới được đá vỏn vẹn 4 trận đá chính mùa này.

Khả năng Ten Hag đưa Maguire ra đi
Khả năng Ten Hag đưa Maguire ra đi

Chuyển hướng nhanh chóng của Arsenal sau khi hụt Mudryk

Sau khi bị Chelsea hớt tay trên trong thương vụ Mudryk. Ngay lập tức pháo thủ đã chuyển hướng nhanh chóng sang các mục tiêu khác.

Từ sau mùa giải thần thánh 2003/2004, lâu lắm rồi Fan hâm mộ mới được nhìn thấy hình ảnh Arsenal đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với điểm số 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Do vậy, trong phiên chợ Đông mùa này, pháo thủ sẽ cố gắng cũng cố lại đội hình để chinh phục ngôi vương.

2 cái tên đang được quan tâm hàng đầu chính là Raphinha của Barca và Yeremy Pino. Hiện tại huấn luyện viên Xavi không quá mặn mà với Raphinha khi phong độ yếu kém của cầu thủ này từ đầu mùa giải. Cho nên nếu nhận được mức giá hợp lý, việc tiền đạo người Brazil ra đi là rất cao. Bên cạnh đó, Yeremy Pino cũng đang được định giá 42 triệu bảng. Một mức giá khá vừa với ngân sách mà pháo thủ chi tiêu.

Real nuôi ý định đem về cựu cầu thủ Manchester City

Raheem Sterling là một trong những bản hợp đồng thất vọng của Chelsea mùa giải này. Mặc dù đã gặt hái được nhiều thành công tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên sự bắt nhịp không tốt cùng sự đi xuống của Chelsea khiến cho cầu thủ người Anh không thể phát huy được hết khả năng của mình.

Hiện tại realmadrid là ứng cử viên hàng đầu trong việc săn đón chữ ký của Sterling. Thế nhưng khó khăn có thể đến với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi cái giá mà Chelsea đưa ra không dưới 70 triệu bảng.

Mục đích chính mà Hlv Ancelotti muốn đưa tiền đạo người Anh về chính là do sự thiếu hụt về nhân sự. Rất nhiều thông tin đồn đoán Asensio sẽ ra đi trong phiên chợ Đông này. Nếu điều đó xảy ra, ở vị trí cánh phải chỉ còn duy nhất cái tên Rodrygo. Việc cầu thủ này còn trẻ và có nguy cơ dính chấn thương buộc Hlv người Ý phải tìm thêm người để dự phòng.

Real nuôi ý định đem về Raheem Sterling
Real nuôi ý định đem về Raheem Sterling

Real theo dõi sát sao tiền đạo trẻ Garnacho

Mặc dù Garnacho không được triệu tập lên tuyển Argentina mùa Worldcup. Tuy nhiên phong độ chói sáng, sự năng nổ cùng hiệu quả vượt trội trong các đường đi bóng là điểm nhấn mà Real muốn đem về cầu thủ này.

Tiền đạo người Argentina đang được cho rằng không hài lòng với mức lương hiện tại. Đầy là điều mà Real hoàn toàn có thể đáp ứng. Tuy nhiên với một đại gia như MU thì việc lương thưởng không thành vấn đề. Họ chỉ đang lo lắng việc tăng lương quá nhanh sẽ khiến cho cầu thủ có hiện tượng ngôi sao và dễ đánh mất chính mình.

Đánh giá thời điểm đầu phiên chợ Đông

Chỉ mới những ngày đầu tiên mà Thông tin chuyển nhượng đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với hợp đồng bom tấn đầu tiên 100 triệu bảng của Chelsea. Cùng với đó là các tin đồn từ các nhà báo uy tín. Tin chắc đây sẽ là phiên chợ hấp dẫn với những sự bổ sung nhân sự từ các đội bóng lớn. Cùng đón chờ các bản hợp đồng chất lượng hơn trong thời gian tới.

Xem thêm: