Cầu thủ nhận mức lương cao nhất V league 2023 là ai?

Cầu thủ nhận mức lương cao nhất V league 2023

Một mùa giải vô địch quốc gia sắp bắt đầu, cầu thủ nhận mức lương cao nhất V League hiện tại là ai? Hãy cùng Socolive theo dõi ngay bài viết sau đây.

Hà Nội FC nâng cao chức vô địch V League mùa giải 2022
Hà Nội FC nâng cao chức vô địch V League mùa giải 2022

Cầu thủ nhận mức lương cao nhất V league 2023

Vleague lại sắp khởi tranh, thị trường chuyển nhượng năm nay có phần êm ả hơn mọi khi. Tuy nhiên lại không thiếu những bản hợp đồng bom tấn. Một trong những bản hợp đồng giá trị nhất hiện nay phải kể tới của Đoàn Văn Hậu với CLB Công an Hà Nội. 

Đoàn Văn Hậu nhận mức lương cao nhất V league 

Là một trong những lứa cầu thủ thi đầu ấn tượng nhất, tỏa sáng nhất tại giải U19 châu Á năm 2016. Đoàn Văn Hậu vụt sáng và được đôn lên giải vô địch quốc gia thi đấu cho CLB Hà Nội. Năm 2016 anh cũng xuất sắc được FOX Sport bình chọn là 1 trong 11 vận động viên tiêu biểu nhất của giải đấu trên đất Hàn Quốc. 

Cầu thủ nhận mức lương cao nhất V league 2023
Cầu thủ nhận mức lương cao nhất V league 2023

Trở về sau giải đấu thành công, Văn Hậu được khoác áo CLB Hà Nội khi mới tròn 17 tuổi. Điều này là một vinh dự lớn lao đối với một tân binh trẻ tuổi. Sau 6 năm gắn bó với CLB Hà Nội anh chàng quyết định tìm kiếm bến đỗ mới là Công an Hà Nội. 

Tại đây Đoàn Văn Hậu được trả mức lương là 100 triệu/1 tháng và đã trở thành cầu thủ nhận được mức lương cao nhất V League 2023. 

Điểm qua một vài thành tích nổi bật của cầu thủ gốc Thái Bình

Ở tuổi 23 chàng cầu thủ này đã có cho mình gia tài đồ sộ các giải thưởng

Trong nước:

  • Từng 3 lần vô địch V League
  • 2 cúp Quốc gia
  • 2 Siêu cúp Quốc gia

Quốc gia: Anh chàng từng khoác áo đội tuyển U16, U19, U23 và đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu. 

Với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh kết hợp cùng với tăng năng xuất chúng, việc nhận được mức lương cao nhất V League là hoàn toàn xứng đáng đối với Văn Hậu. 

CLB Hà Nội chi mạnh để có các con át chủ lực 

Sau khi giành được ngôi vương của giải hạng nhất quốc gia, CLB Công an Hà Nội chính thức được thăng hạng lên V League thi đấu. Mặc dù là tân binh tuy nhiên chúng ta có thể thấy được tham vọng lớn lao của đội bóng này trước thềm mùa giải năm 2023 khởi tranh. 

CLB Hà Nội từng chi mạnh tay để có được Đoàn Văn Hậu
CLB Hà Nội từng chi mạnh tay để có được Đoàn Văn Hậu

Ngoài việc chiêu mộ Đoàn Văn Hậu trong team, đội bóng còn chiêu mộ tuyển thủ Phan Văn Đức thành công với bản hợp đồng 2 năm. 

Ngoài ra theo như thông tin chúng tôi có được, Huỳnh Tấn Sinh cũng là cái tên tiếp theo gia nhập vào đội bóng Hà Thành.

CLB Hà Nội không ngại chi mạnh, chi nhiều, trả lương cao nhất V league cho các tuyển thủ để chiêu mộ nhân tài.

Chúng ta hãy cùng theo dõi thời gian tới để xem đội bóng này có phải là chú ngựa ô của mùa giải mới hay không.

Điểm qua một vài thương vụ chuyển nhượng bom tấn ở Việt Nam 2023

Đặng Văn Lâm

Ngoài Đoàn Văn Hậu thì cái tên có thể nhăm nhe cầu thủ nhận mức lương cao nhất V League không ai khác chính là Đặng Văn Lâm. Chàng thủ thành Việt Kiều mặc dù mới trở lại thi đấu nhưng cũng đã nhận được mức catxe khổng lồ. Theo đó cực cầu thủ Hải Phòng có thể nhận được tiền lót tay là 550.000 USD (gần 13 tỷ đồng) mỗi năm. Một con số cực kỳ khủng khi thi đấu cho màu áo của Topenland Bình Định. 

Xuân Trường

Bên cạnh đó Đoàn Văn Hậu, thương vụ chuyển nhượng của Xuân Trường sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai tới Hải Phòng cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Thương vụ này mất khá nhiều thời gian khi Xuân Trường nhận lời, từ chối xong lại nhận lời đến Hải Phòng. Điều này cho thấy được sự phức tạp của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong việc cho cầu thủ ra đi. Xuân Trường sau đó đã đồng ý ký kết hợp đồng 3 năm với CLB Hải Phòng. Mức catse của anh không được tiết lệ.

Xuân Trường trong màu áo HAGL
Xuân Trường trong màu áo HAGL

Tuy nhiên, nhiều người đánh giá đây cũng là một trong những bom tấn của kỳ chuyển nhượng lần này. Xuân Trường cũng là một trong những cái tên nhận mức lương cao nhất V league

Rimario

Ngoại binh Rimario vua phá lưới của League của năm 2022 cũng chính thức nói lời chia tay CLB Hải Phòng. Điểm đến mà ngoại binh này đang nhắm tới cho mùa giải năm 2023 chính là PSG của Việt Nam – CLB Bình Định. Dự kiến thời gian tới CLB sẽ có những công bố chính thức về tương lai của cầu thủ này. 

Ngoại binh Rimario vua phá lưới của League của năm 2022
Ngoại binh Rimario vua phá lưới của V League của năm 2022

Với những thông tin trên hy vọng các bạn đã nắm được cho mình Cầu thủ nhận mức lương cao nhất V league 2023 là ai? Một mùa giải mới lại sắp bắt đầu chúng ta có quyền chờ đợi vào màn thể hiện của các đội bóng trong thời gian sắp tới. 

Xem thêm các bài viết khác:

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì?

Trận chung kết khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan