Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam

Đặng Văn Lâm

Bên cạnh tài năng thì nhan sắc của các cầu thủ luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam hiện nay là ai, hãy cùng theo dõi ngay 

Top 5 cầu thủ đẹp trai – Bùi Hoàng Việt Anh 

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách top 5 cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam chắc chắn phải là Việt Anh. Với nụ cười tỏa nắng, gương mặt phúc hậu, chàng tuyển thủ gốc Thái Bình săn lùng được nhiều fan girl chính hiệu. Với vẻ ngoài điển trai cùng với tài năng xuất chúng. Anh chàng là ước ao của nhiều cô gái. 

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam
Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh sinh ngày 1/1/1999 tại Đông Hưng, Thái Bình. Với ngoại hình nổi bật chiều cao lên tới 1m85 là ưu thế vượt trội trong những pha bóng bổng và tì đè. 

Lớn lên từ cái nôi đào tạo TTTT tỉnh Thái Bình, xong có thời gian khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành ngôi vô địch giải hạng nhất năm 2019. Hiện tại anh là thi đấu cho CLB Hà Nội. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng sự nghiệp của anh khá ấn tượng khi cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam giành HCV seagame 22 tổ chức tại Việt Nam. Tại giải U23 Đông Nam Á cùng năm anh được giao băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia. Điều này là một trong những tín hiệu vui cho chàng tuyển thủ sinh năm 1999 này. 

Không những thế anh được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải V league 2020. Cùng với CLB Hà Nội giành ngôi vương năm 2022. 

Về đời tư của cầu thủ gốc Thái Bình hiện nay vẫn còn là một ẩn số khi không ai có thể biết bóng hồng nào đang bên cạnh chàng tuyển thủ điển trai này.

Top 5 cầu thủ đẹp trai  – Nguyễn Tiến Linh

Một trong những tiền đạo sát gái nhất hiện nay không ai khác chính là Tiến Linh. Cầu thủ sinh năm 1997 vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các bóng hồng nổi tiếng. Với gương mặt điển trai, đậm chất nam tính hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những vậy Tiến Linh là một trong những cầu thủ có gu ăn mặc thời thượng và cực kỳ cá tính. Gia thế khủng cũng là điều báo chí hay nói nhiều về học trò cưng của HLV Park Hang Seo này. 

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam

Trong quá khứ mối tình tốn giấy mực của Nguyễn Tiến Linh chính là với diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Nữ diễn viên hơn Tiến Linh 3 tuổi khiến nhiều người bàn tán, xì xào. Sau đó không lâu cả 2 tuyên bố đường ai nấy đi. Từ đó đến nay không thấy bóng hồng nào xuất hiện bên cạnh chàng cầu thủ đẹp trai này nữa. 

Top 5 cầu thủ đẹp trai – Xuân Trường

Một trong những soái ca đốn tim fan nữ chính là Xuân Trường. Chàng tuyển thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai với vẻ ngoài giống các diễn viên Hàn Quốc. Đôi mắt một mí đặc trưng cùng với nụ cười ấm áp làm bao con tim xao xuyến. Về đời tư anh chàng khá sạch, khi không vướng bê bối tình cảm nào. 

Năm 2021 anh chàng kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới bí mật với người vợ của mình. Nhìn thấy soái ca năm xưa của mình đi lấy vợ chắc nhiều fan girl sẽ phải thầm tiếc. Tuy nhiên chúng ta cũng nên vui mừng vì sau bao ngày anh đã tìm được nửa kia viên mãn của cuộc đời. 

Top 5 cầu thủ đẹp trai – Đặng Văn Lâm 

Sở hữu thân hình như tạc tượng với body 6 múi không ai khác chính là Đặng Văn Lâm. Chàng thủ môn lai Tây này với khuôn mặt cực cuốn, thân hình chuẩn không cần chỉnh khiến nhiều chị em nhận làm chồng. Ngay sau khi về Việt Nam anh chàng đã có hắn một cộng đồng fangirl chính hiệu. Ngoài ra Đặng Văn Lâm còn được biết đến là cháu của diễn viên múa Linh Nga, một trong những cầu thủ đẹp trai có tiếng ở thời điểm hiện tại.

Hình ảnh Lâm Tây đời thường
Hình ảnh Lâm Tây đời thường

Tuy nhiên, một tin khá buồn là hiện nay thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã có bóng hồng đi bên cạnh. Không ai khác chính là nữ HLV thể hình Yến Xuân. Cả 2 thường xuyên bị bắt gặp bí mật hẹn hò, đi du lịch cùng nhau. Fan đang chờ vào một đám cưới trong tương lai của cặp trai tài gái sắc này. 

Top 5 cầu thủ đẹp trai – Quế Ngọc Hải 

Chàng trai gốc xứ Nghệ là một trong những nhan sắc làm mưa làm gió thế hệ 8x lúc bấy giờ. Với gương mặt sáng cùng chiếc răng khểnh đặc trưng là điểm cộng của anh chàng. Tuy nhiên chàng tuyển thủ này đã có gia đình và có một cô công chúa nhỏ. Tuy nhiên hình ảnh cầu thủ Quế Ngọc Hải vẫn luôn in đậm trong tâm trí của người hâm mộ là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam. 

Hy vọng với bài viết trên đã giúp chị em định hình được top 5 cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam. Tuy nhiên nhan sắc cũng chỉ là nhất thời, chỉ có tài năng mới là thứ trường tồn mãi mãi cùng với thời gian.

Xem thêm một số bài viết liên quan:

Độc lạ Jose Mourinho và cái tên “người đặc biệt”

World Cup 2022 – Kỳ World Cup cuối cùng của những ngôi sao trên đỉnh cao

Man City phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo suýt gia nhập nửa xanh