Tin top 1 – Joao Cancelo chia tay Man City Liệu Có Tốt

Joao Cancelo Bayern Munich

Thế giới bóng đá luôn có những thay đổi đến vô cùng bất ngờ. Bạn sẽ ít gặp lại những biểu tượng ở các câu lạc bộ khi các cột trụ cầu thủ giải nghệ hoặc rời khỏi đội bóng. Đây là điều mà người ta đang theo đuổi chỉ vì trường hợp Joao Cancelo chia tay Man City . Việc làm sao chia tay đội bóng mình gắn bó từ lâu đã không còn xa lạ.

Sự việc gia nhập trong thầm lặng ít được nhắc đến

Joao Cancelo đến với đội bóng chủ sân Etihad theo dạng chuyển đổi tự do vào mùa hè năm 2017. Sự nghiệp ban đầu không mấy nổi bật khi anh chỉ làm tốt vai trò của mình trên sân. Đến nay, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có 242 lần khoác áo Man City và trở thành biểu tượng của đội bóng tại London với vai trò thủ môn lĩnh vực hàng thủ. 

Dần dần, anh chiếm trọn tình cảm của những người hâm mộ nơi đây, thậm chí còn có những người tin tưởng sẽ kế nhiệm tấm lòng băng đội trưởng sau khi Samir Handanovic khai phá nghệ thuật. Bản thân hậu vệ này cũng nhiều lần đề cập sẽ ở lại CLB. Hứa hẹn sẽ gắn bó với Man City đến cuối sự nghiệp và giải nghệ ngay tại đây. Vì vậy việc Joao Cancelo chia tay Man City là vô cùng bất ngờ.

 Joao Cancelo chia tay Man City khoác áo Bayern Munich
Joao Cancelo chia tay Man City khoác áo Bayern Munich

Cancelo đồng hành cùng Man City gặt hái nhiều thành công

Tuy nhiên, mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi theo một kịch bản ít ai ngờ tới. Tất cả bắt đầu từ sự phát biểu tự do của người đại diện Roberto Sistici. Ông thông báo trên tờ Telenord: “Sự thật là Man City đã muốn đưa Cancelo ra đi trong mùa giải này chứ không phải cậu ấy không muốn gắn bó với đội bóng. Giữa Man City và Bayern Munich đã có những trao đổi riêng và cậu ấy chỉ nhận được thông báo sau cùng từ phía họ”. 

Ở một số giai đoạn, nhờ có Joao Cancelo mà đội bóng Etihad mới có thể vực dậy sau hàng loạt cuộc khủng hoảng cộng với những chấn thương liên tiếp. Nếu Joao Cancelo chia tay Man City thì không biết ai sẽ thay vị trí hậu vệ mà anh phải lùi lại. Không quá khi thấy rằng tầm quan trọng của Joao Cancelo đã không có gì thay thế được.

Có thực sự vì đã thay đổi nhân sự mà bán Cancelo

Chuyện Man City đang hưng phấn và có phong độ tốt trong thời gian gần đây thì người hâm mộ đều biết. Việc họ muốn thay đổi một vài nhân sự để có thể cân đối ngân sách cũng đã xuất hiện rất nhiều trên mặt báo từ năm ngoái. Người trong cuộc cũng đã nhiều lần lên tiếng trấn an dư luận về vấn đề này tuy nhiên giấy đâu bọc được lửa. 

Nếu thực sự anh yêu mến đội bóng Man City thì từ phía hậu vệ người Bồ cần đứng ra bảo vệ đội bóng giữa bề bộn đó. Tuy nhiên thì người đại diện của Cancelo lại có những động thái nói rằng Joao Cancelo chia tay Man City vào thời điểm Man City căng mình thi đấu.

Có thực sự vì đã thay đổi nhân sự mà bán Cancelo

Mức giá chuyển khủng bố cho một ngôi sao sáng giá

Sau ông Sistici ngay cả Joao Cancelo cũng không thể hạ nhiệt bằng việc thể hiện thái độ với đội bóng. Đó là việc anh không tham gia ăn mừng cùng với Nathan Ake. Sau những sự cố đó, Man City đã nói lên thái độ của ông và HLV Pep. Sau đó đội chủ sân Etihad có tờ báo cho rằng Joao Cancelo chia tay Man City

Cuối cùng thì Joao Cancelo trở lại đầu quân cho đội chủ sân Arena ngay bởi vì Bayern Munich và Man City đã có hệ thống tốt nhất được hưởng một khoản phí chuyển đổi hợp lý cho giá trị của một trong những hậu vệ hay nhất thế giới bóng đá hiện tại.

Sự việc chia tay đã hoàn toàn với cả hai bên

Chính sự cố rắc rối trong quá trình chuyển đổi đã làm cho tai tiếng của Joao Cancelo đi xa hơn bao giờ hết. Việc Joao Cancelo chia tay Man City chưa xong và ra đi cũng chưa ổn nhiệt, tương lai của anh còn lại là một dấu hỏi vô cùng lớn.

Những bất đồng không thể giải quyết giữa anh và đội bóng sẽ làm cho phong độ và giá trị của anh cũng từ đó mà thay đổi. Nếu đến mùa giải anh được mua bởi Bayern Munich, thì không ai dám chắc về tương lai của hậu vệ này. Có thể anh vẫn sẽ ở lại Đức thi đấu hoặc sang Ý với môi trường phù hợp hơn.

Sự kiện kết thúc một hình ảnh khi Joao Cancelo chia tay Man City

Một biểu tượng đã không còn ở Etihad

Sau khi Joao Cancelo chia tay Man City . Man City không còn nhiều cái tên được gán cho vị trí hậu vệ mà Joao Cancelo phải lùi về với đội bóng. Vì vậy, họ rất cần một bản hợp đồng mới đủ chất lượng cho con đường phía trước.  Với những hành động từ phía trước Joao Cancelo thì mọi chuyện đều khó xảy ra.

Kết luận

Những thông tin về việc Joao Cancelo chia tay Man City sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật và gửi tới mọi người những thông tin mới nhất. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về toàn cảnh bóng đá Ngoại Hạng Anh.

Lịch thi đấu, dự đoán kết quả Wolverhampton vs Liverpool 22h00 04/02

“Động cơ vĩnh cửu” Luka Modric – Cầu thủ không thể ghét

Joachim Low và nỗi nhớ của tuyển Đức