TOP thủ môn được kỳ vọng tại V.League 2023

Top những thủ môn chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại mùa giải bóng đá vô địch quốc gia năm nay. Đó là những cái tên nào, hãy cùng theo dõi ngay sau đây của chúng tôi 

Thủ môn Đặng Văn Lâm 

Đặng Văn Lâm (Topenland Bình Định) sinh năm 1993 cao 1m88 mùa trước ra sân 10 trận giữ sạch lưới 7 trận tại V.League và ra sân 8 trận cho Đội tuyển Việt Nam  tại AFF Cup 2022 anh có 6 trận giữ sạch lưới và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải. Không ngoa khi nói thời điểm hiện tại Đặng Văn Lâm chính là cái tên sáng nhất của hàng thủ Việt Nam. Anh còn được Ban huấn luyện đội Topenland Bình Định chọn làm đội trưởng của đội bóng cho mùa giải năm 2023. Hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ chứng kiến được sự tỏa sáng của cầu thủ lai Tây này.

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Trần Nguyên Mạnh

Trần Nguyên Mạnh (Thép Xanh Nam Định) sinh năm 1991 cao 1m7. Mùa trước ra sân 19 lần cho Viettel FC có 9 trận giữ sạch lưới và lọt vào đội hình tiêu biểu V.League 2022, và tham dự AFF Cup 2022 cùng Đội tuyển Việt Nam. Nguyên Mạnh cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, với khả năng phản xạ nhanh cùng những từng huống giao tranh đỉnh. Các tiền đạo đối phương sẽ phải dè chừng trước anh đấy.

Thủ môn Nguyên Mạnh

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng (Ha Noi Police) sinh năm 1997 cao 1m81 mùa trước ra sân 13 lần ra sân cho CLB TP.HCM giữ sạch lưới 2 trận. Mặc dù đã không còn được đôn lên đội tuyển quốc gia nữa thế nhưng hình ảnh chàng thủ môn U23 năm xưa ở Thường Châu vẫn đọng mãi trong ký ức người hâm mộ. Tiến Dũng cũng là một thủ môn trẻ có tài, hy vọng trong màu áo của CLB mới anh sẽ phát huy thêm được nhiều thế mạnh của mình.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng

Nguyễn Đình Triệu

Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng FC) sinh năm 1991 cao 1m80 đã ra sân 24 trận và có 7 trận giữ sạch lưới góp phần giúp Hải Phòng về nhì tại V.League 2022. Một trong những cái tên nổi bật trong năm qua không ai khác chính là Đình Triệu. Thủ môn cùng với Văn Toản đã giúp Hải Phòng có thành tích ấn tượng. Với lối chơi lăn xả, không ngại giao tranh, ra vào hợp lý Nguyễn Đình Triệu khiến nhiều người ú òa bởi tài năng của mình.

Nguyễn Văn Hoàng

Nguyễn Văn Hoàng (SLNA) sinh năm 1995 cao 1m82 mùa trước anh ra sân 18 trận có 7 trận giữ sạch lưới, nhiều lần được gọi tập trung lên ĐTQG. Thủ môn của CLB Sông Lam Nghệ An cũng có phong độ thi đấu khả ổn định. Bắt được nhiều pha bóng nguy hiểm của đối phương. Ngoại hình cao, to cũng là điểm cộng của Văn Hoàng so với các thủ môn trong nước khác.

Văn Hoàng

Phạm Văn Phong

Phạm Văn Phong (Viettel FC) sinh năm 1993 cao 1m79 anh có 21 lần ra sân và chỉ duy nhất 1 lần giữ sạch lưới và nhiều lần cứu thua trong màu áo Sài Gòn FC. Văn Phong sẽ là sự thay thế Nguyên Mạnh ở Viettel FC. Đây là cơ hội tuyệt vời cho Văn Phong khi anh có thể chứng minh được tài năng của mình khi không có đàn anh Nguyên Mạnh nữa.

Quan Văn Chuẩn

Quan Văn Chuẩn (Hà Nội FC) sinh năm 2001 cao 1m81 mùa trước chưa được ra ở V.League còn ở U23 Việt Nam, Văn Chuẩn có 2 lần ra sân cho tại VCK U23 Châu Á 2022. Văn Chuẩn được kỳ vọng sẽ là sự thay thế Tấn Trường và Văn Công trong tương lai. Thủ môn thế hệ mới của Việt Nam với tinh thần sức trẻ, đam mê và cống hiến với sân cỏ.

Quan Văn Chuẩn
Quan Văn Chuẩn

Nguyễn Hoài Anh

Nguyễn Hoài Anh (Khánh Hòa FC) sinh năm 1993 cao 1m81 mùa trước anh có 3 lần ra sân trong màu áo Sài Gòn FC. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay trong màu áo Khánh Hòa FC thì Hoài Anh được kỳ vọng rất lớn ở vị trí khung gỗ đội bóng Phố Biển. Thi đấu chính thức sau khi Khánh Hòa được lên thi đấu ở giải V league 2023.

Huỳnh Tuấn Linh

Huỳnh Tuấn Linh (HAGL) sinh năm 1991 cao 1m80 mùa trước anh có 18 lần ra sân và 3 lần giữ sạch lưới ở mùa giải 2023 này Tuấn Linh vẫn là sự lựa chọn số 1 của HAGL.

Phạm Hữu Nghĩa

Phạm Hữu Nghĩa (Ho Chi Minh City) sinh năm 1992 cao 1m81 mùa trước Hữu Nghĩa khoác áo Phố Hiến FC tại V.League 2, với 22 lần ra sân và 7 lần giữ sạch lưới, với việc Tiến Dũng và Văn Cường ra đi thì Hữu Nghĩa được kỳ vọng là sự thay thế ở mùa giải 2023.

Theo các bạn đâu sẽ là thủ môn xuất sắc nhất V.League 2023 và là người giữ sạch lưới nhiều nhất của giải đấu năm nay. Hãy cùng nhau theo dõi trong thời gian sắp tới nhé. 

Xem thêm một số bài viết liên quan: 

VFF chốt phương án cuối cùng với CLB HAGL trước mùa giải 2023

HLV Park Hang Seo ra đi, ai sẽ là người thay thế 2023

Nguyễn Tiến Linh vào đề cử quả bóng vàng châu Á năm 2022