Những cầu thủ Real Madrid được định giá cao nhất trong đội hình

cau-thu-real-madrid-7

Dù rằng Real Madrid không phải là đội bóng dẫn đầu trong những câu lạc bộ có giá trị cao nhất. Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì luôn sở hữu một đến vài cầu thủ trong top đầu thị trường chuyển nhượng. Và đặc biệt là những cầu thủ của đội bóng này thì giá trị để phá vỡ hợp đồng thường rất lớn. Vậy thì đâu là những cầu thủ Real Madrid được định giá cao nhất trên thị trường chuyển nhượng?

cau-thu-real-madrid-7
Đội hình Real Madrid luôn có ít nhất một hoặc vài cầu thủ đắt giá nhất thế giới trong đội hình

(Bài viết được tổng hợp thông tin theo Transfermarkt 06/02/2023)

Thibaut Courtois

Thủ môn người Bỉ luôn là một trong những thủ môn được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay. Sải tay dài, phản xạ nhanh nhẹn là điểm mạnh của cầu thủ này. Tuy nhiên thì điểm hạn chế của cầu thủ này chính là khả năng dùng chân. Một trong những xu hướng của bóng đá hiện nay.

cau-thu-real-madrid

Tuy nhiên với một đội bóng của HLV Ancelotti thì không cần những phẩm chất này mà vẫn có thể mang lại được vinh quang cho các cầu thủ Real Madrid.

Hiện nay T. Courtois được định giá 60 triệu Euro.

Eder Militao

Mặc dù không có được chiến dịch thành công tại giải đấu World Cup 2022 tại đất Qatar, với mục tiêu là chức vô địch. Thế nhưng những gì mà cầu thủ Real Madrid thể hiện lại vô cùng chắc chắn trong vị trí trung vệ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

cau-thu-real-madrid
Eder Militao

Sau khoảng thời gian đầu chuyển đến với Real Madrid thì cầu thủ này nhận phải rất nhiều hoài nghi. Nhưng sau một khoảng thời gian thích nghi thì hiện đang là trụ cột của đội bóng này. Và nửa mùa giải 2022 – 2023 thì đã được lọt vào đội hình tiêu biểu lượt đi của giải La Liga

Militao được định giá 60 triệu Euro.

Aurélien Tchouameni

Chỉ mới chuyển tới đội bóng Hoàng gia vào mùa giải 2022 – 2023 năm ngoái từ đội bóng công quốc Monaco. Nhưng những gì mà cầu thủ 23 tuổi này thể hiện còn xứng đáng và vô cùng thuyết phục. 

cau-thu-real-madrid
Aurélien Tchouameni

Hiện nay hàng tiền vệ của các cầu thủ Real Madrid khá chật chội bởi những cái tên xuất chúng như Modric, Kroos,… Nhưng Tchuimeni là tương lai của đội bóng này với những phẩm chất đã được kiểm chứng sau quãng thời gian ngắn ngủi khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và kỳ World Cup 2022 vừa qua.
Tuổi đời vẫn còn rất trẻ để có thể là bước đệm cho cầu thủ Real Madrid trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

  1. Tchouameni đang được định giá trên thị trường chuyển nhượng 90 triệu Euro.

Federico Valverde 

Cầu thủ được mệnh danh là đại bàng xanh này có những bước tiến thần tốc kể từ khi HLV người Ý Ancelotti tiếp quản đội bóng Hoàng gia. Đặc sản của cầu thủ Real Madrid này mang đến cho người hâm mộ là những cú sút xa sấm sét như búa bổ. Chính vì thế mà chơi ở vị trí tiền vệ nhưng những bàn thắng của cầu thủ này không phải là ít.

cau-thu-real-madrid
Federico Valverde 

Về tính chiến thuật, nhãn quang cũng là lợi thế của cầu thủ này. Điển hình trong trận chung kết C1 mùa giải 2021 – 2022, chính đường chuyền của Valverde làm tiền đề để Vinicius ghi bàn thắng duy nhất mang về chiếc Cup danh giá cho đội bóng Hoàng gia.

Tuổi tác cũng là lợi thế của cầu thủ này, khi năm nay mới chỉ 24 tuổi. Những bước tiến của cầu thủ này trong tương lai chắc chắn không thể bàn cãi.
Hiện nay Valverde được định giá lên tới 100 triệu Euro.

Vinicius Junior

Cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá là triển vọng nhất trong thế hệ của mình. Thậm chí là cầu thủ nhận sự kỳ vọng sẽ tiếp cận được đẳng cấp của Ronaldo và Messi. Tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Chính ngôi sao người Brasil là người ghi bàn thắng duy nhất trọng trận chung kết C1 với Liverpool mùa giải năm ngoái.

cau-thu-real-madrid
Vinicius Junior

Chủ tịch F. Perez đã khẳng định cầu thủ Real Madrid này chắc chắn sẽ là tương lai của đội bóng. Nên chính vì thế mà mức phí giải phóng của cầu thủ này rất lớn lên tới hơn 1 tỷ bảng.

Vinicius đang được định giá với con số lên tới 120 triệu Euro. Đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau ngôi sao người Pháp là Mbappe.

Rodrygo

Cũng một cầu thủ người Brasil nữa góp mặt trong đội hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy rằng hiện nay cầu thủ Real Madrid này chỉ đóng vai trò dự bị, là quân bài chiến thuật đối với những tình huống nguy cấp của đội bóng. Nhưng chắc chắn đối với những fan hâm mộ có thể thấy được tài năng với chỉ vài phút ngắn ngủi trong trận bán kết C1 với Man City năm ngoái đã khiến đội bóng nước Anh ôm hận như thế nào.

cau-thu-real-madrid
Rodrygo

Tất nhiên cũng như Vinicius tương lai của đội bóng Hoàng gia. Nên chắc chắn với sự dẫn dắt của Ancelotti thì sự tiến bộ của cầu thủ này là rất lớn.
Rodrygo đang được định giá lên tới 80 triệu Euro.

Xem thêm

Dàn cầu thủ Juventus gần nhất vào chung kết C1 gồm những ai?

Neymar và những BÍ MẬT bạn có thể chưa biết 

Cho Gue Sung: Nam thần điển trai được săn đón sau World Cup 2022