Man City Đang Phải Trả Giá Cho Sự Thành Công Quá Nhanh

Man City Đang Phải Trả Giá Cho Sự Thành Công Quá Nhanh

Man City đang gặp vấn đề cả trong giai đoạn giải đấu lộn xộn bên lề sân cỏ. Tuần trước họ đã không thể thắng được Tottenham để rút ngắn khoảng cách xuống với Arsenal. Và bên ngoài sân cỏ, đội chủ sân Etihad cũng đang gặp nguy cơ lớn không thể góp mặt tại Ngoại Hạng Anh. Vì sao Man City phải trả giá cho sự thành công quá nhanh của mình?

Man City trở thành thế lực tại Ngoại Hạng Anh

Man City Được thành lập vào đầu những năm 80 của thế kỷ XX, bởi nhà tỷ phú Anna Connel tại một quận nằm ở phía đông nam thành phố Manchester. Sau thời gian dài hình thành và phát triển, họ đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Nhìn lại con đường thăng hạng của đội bóng.

Thành tích “vô địch” nhiều nhất

Từ tổng hợp hàng ngày về tin tức bóng đá, mặc dù được thành lập từ sớm tuy nhiên thời gian đầu chỉ là đội bóng hạng 2 của thành Manchester. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, Man City đã gặt hái được nhiều thành tích nhất định trên đấu trường NHA cùng với các ông lớn. Trong đó, đội bóng này đã giành được 6 mùa giải vô địch bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League và sưu tập các giải vô địch như: Cúp FA, Cúp Liên đoàn Anh, Siêu cúp Anh, Cúp C2 châu Âu.

Man City trở thành thế lực tại Ngoại Hạng Anh

Kỷ lục ấn tượng được nhắc đến

Năm 2021 là một năm đầy ấn tượng của Man City , đội bóng này đã thiết lập nhiều kỷ lục mới nhất và vô số tiền tệ ở hậu giải Premier League. Với chuỗi trận chiến thắng liên tiếp và dài nhất trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh trong đó bao gồm 13 trận chiến thắng. Đây được coi là tâm điểm ấn tượng của giải đấu danh giá này, giúp đội bóng thiết lập kỷ nguyên vô địch ở nước Anh.

Champions League duyên chưa tới

Ngoài những kỷ lục đã được xác định tại giải đấu đó, tuy nhiên huấn luyện viên Pep cùng với đội bóng và đông đảo người hâm mộ đều đang mơ về lần đầu tiên vô địch tại đấu trường Champions League. Tin tức bóng đá về đội bóng Man City trong mùa giải 2023, đội bóng đã chi ra số tiền để mang về những cái tên chất lượng phục vụ cho giấc mơ vô địch Champion League.

Champions League duyên chưa tới

Sự trả giá cho thành công quá nhanh

Chính vì sự thành công quá nhanh của Man City mà khiến người ta không khỏi nghi ngờ liệu rằng có bất cứ điều gì trong chặng đường mua sắm cầu thủ hay không. Và đến ngày 2/6, lệnh cấm Premier League đã đưa ra hơn 100 báo cáo kết thúc công việc bằng tài chính của đội bóng.

Điều gì đang chờ đợi Man City ở phía trước

Nếu như mọi chuyện có đủ bằng chứng chứng minh Man City vi phạm luật công bằng tài chính nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ không được góp mặt tại Ngoại Hạng Anh. Và thành phần mùa này cũng sẽ bị hủy bỏ, trường hợp khác sẽ được đưa vào thi đấu tại giải hạng 2 tại Anh.

Dù có kể là phương án nào thì đây cũng sẽ là dấu chấm hết cho một thế lực lớn của bóng đá thế giới. Dù vậy, Man City cũng đã đưa ra những bằng chứng minh sự trong sạch của mình. Cho dù là thế nào thì tất cả đều phải chờ đợi sự phán xét của thẩm phán xem xét quyết định của dự án.

Đối diện với sự ra đi của nhiều ngôi nhà lớn

Đầu tiên là người ta được biết HLV Pep nói rằng ông sẽ ra đi nếu như Man City không trong sạch. Ông sẽ không dẫn dắt một đội bóng không trong sạch trong sự nghiệp cầm quân của mình. Tiếp đến tin đồn là tiền đạo số một Erling Haaland sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới nếu MC xuống chơi ở giải hạng hai tại Anh.

Tất cả đều chỉ là tin đồn đoán nhưng người hâm mộ cũng hiểu được phần nào nếu đó là sự thật. Không một ngôi sao nào còn nhớ chôn vùi tài năng của mình tại một nơi không có sự phát triển. Mọi diễn biến xung đột xung đột vụ nổ của đội chủ sân Etihad sẽ diễn ra như thế nào trong thời gian tới.

Một trong những biểu tượng của Người hâm mộ

Một trong những biểu tượng của Người hâm mộ

Man City đối với người hâm mộ một nửa xanh thành Manchester sống chung cùng nhau trải qua đủ cung bậc cảm xúc. Đầu tiên là trận đấu kịch tính với chức vô địch Premier League lần đầu tiên và sau đó trở thành thế ngoại hạng. Nhưng dù có thế nào thì đội chủ sân Etihad vẫn sẽ mãi là niềm tự hào tại đây.

Ai có thể quên được những huyền thoại đã đến và đi cùng đội bóng. Những lần đứng trên dư luận và cùng nhau mơ về Giấc mơ Champion League lần đầu tiên. Dù mai sau có thế nào thì Man City vẫn là một biểu tượng của bóng đá thế giới. Thật tuyệt vời khi thế giới luôn có những khung bậc cảm xúc hấp dẫn như vậy.

Kết luận

Man City đang phải trả giá cho sự thành công quá nhanh của mình ra sao sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật. Hãy theo dõi để biết thêm những thông tin bên lề nội dung hấp dẫn này nhé. 

xem thêm:

Greenwood Có Thể Sang Trung Quốc Thi Đấu Trong Tương Lai

Kobbie Mainoo Có Thể Giải Quyết Vấn Đề Hàng Tiền Vệ MU?

Kevin De Bruyne và số 17 của riêng mình ở thành phố Manchester