David Beckham – Bí mật của cựu danh thủ đẹp trai số 1 thế giới

David Beckham cầu thủ đẹp trai số 1 thế giới

Không ai có thể phủ nhận tài năng trên sân cỏ của anh đồng thời sức ảnh hưởng từ cái tên David Beckham đã vượt qua ranh giới bóng đá. Anh được biết đến là một cựu danh thủ bóng đá nổi tiếng người Anh với những thành tựu nổi bật về bóng đá và cả trong lĩnh vực thời trang. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm hiểu biết về quý ông đích thực của làng bóng đá này nhé!

Thông tin tiểu sử về David Beckham

David Beckham tên đầy đủ là David Robert Joseph Beckham. Anh sinh ngày 2 tháng 5 năm 1975 ở vùng Leytonstone, thủ đô London, Vương Quốc Anh. Trong sự nghiệp của mình, cựu danh thủ người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ Manchester United, Preston North End, LA Galaxy, Real Madrid, AC Milan và PSG.

David Beckham cầu thủ đẹp trai số 1 thế giới
David Beckham cầu thủ đẹp trai số 1 thế giới

David Beckham là con trai thợ lắp ráp nhà bếp David Edward Alan và nhà tạo mẫu tóc Sandra Georgina. Cả cha và mẹ anh đều là cổ động viên cuồng nhiệt của câu lạc bộ Manchester United và thường xuyên ghé sân Old Trafford khi di chuyển từ thủ đô London.

Cựu danh thủ bóng đá người Anh từng gia nhập trường đào tạo bóng đá của Bobby Charlton và có cơ hội tập huấn tại Barcelona. Năm 1986, David Beckham đã làm cậu bé linh vật ở trong trận Man Utd gặp West Ham.

Trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ Manchester United năm 1991, David Beckham đã từng thi đấu cho nhiều đội bóng. Số đó là Ridgeway Rovers, Tottenham Hotspur, Brimsdown Rovers. Đến năm 1993, anh đã có lần đầu tiên ra mắt đội một của Manchester United.

David Beckham và những câu chuyện bạn có thể chưa biết 

Thế giới nói về David Beckham 

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter: “David Beckham đã nằm trong những tượng đài lớn nhất thế giới bóng đá. Đây là chương cuối của câu chuyện tuyệt vời. Becks trưởng thành từ cầu thủ yêu thích bóng đá và đạt được ước mơ của mình, anh truyền cảm hứng cho hàng triệu cậu bé và cô bé cố gắng và nỗ lực làm được điều tương tự.

Thủ tướng Anh David Cameron:David Beckham luôn là cầu thủ xuất sắc nhất trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Không chỉ thế, anh còn xuất sắc trong vai trò đại sứ nước Anh, ít nhất là chúng tôi vẫn nhớ tất cả những gì Becks làm để Anh được quyền đăng cai Olympic London 2012.”

Cựu Huấn luyện viên ĐT Anh Sven-Goran Eriksson:David Beckham thực sự chuyên nghiệp tại mọi điều anh ấy làm. Chân phải \ anh ấy không hề tồi. Becks có nhiều phẩm chất và đó là lý do anh ấy là David Beckham. Khi bạn trò chuyện với David Beckham, cả thế giới sẽ đều biết đó là ai. Tôi không nghĩ có cầu thủ nào khác nổi tiếng hơn anh ấy. Tôi nhớ tất cả các trận đấu tại ĐT Anh và tất cả những chuyến đi – sân bay, khách sạn – tất cả đều nói về Becks. Tôi đánh giá anh ấy cực cao và chưa bao giờ nghi ngờ khi lựa chọn anh ấy”.

David Beckham được cả thế giới ngợi khen
David Beckham được cả thế giới ngợi khen

Chủ tịch FA David Bernstein: “Trong 1 tuần sau sự kiện Sir Alex giải nghệ gây sốc, giờ chúng ta phải chia tay biểu tượng khác là David Beckham. Khi nhìn anh ấy chơi bóng tại tuyển Anh, không ai có thể đánh giá Becks chơi hời hợt và không tận hiến cho đất nước. Sự chia tay của anh ấy là tổn thất lớn cho bóng đá và tôi tin chắc FA sẽ mở rộng vòng tay để đưa anh ấy gần hơn với Liên đoàn”.

Trưởng ban tổ chức Olympic 2012 Sebastian Coe: “Tôi không nghĩ rằng Olympic 2012 sẽ thành công mà không có những đóng góp quý báu của David Beckham. Trong suốt chiến dịch Olympic 2012, từ vận động đăng cai tới kế hoạch tổ chức, rước đuốc và các hoạt động thể thao Hè 2012, Becks đã luôn là nguồn động viên và cảm hứng lớn lao. Tạm biệt Becks, người đẹp trai nhất ở trong giới cầu thủ và là người đá bóng hay nhất trong những mỹ nam. Chúng ta sẽ nhớ mãi bước chạy rất đẹp và những quả tạt mang nhãn hiệu Becks”

Lùm xùm David Beckham ngoại tình với nữ trợ lý

Năm 2004, scandal tình ái đầu tiên của David Beckham bị báo chí “khui” đã gây chấn động showbiz cũng như làng thể thao khắp thế giới. Cựu danh thủ đã bị phóng viên bắt gặp đi cùng 1 cô gái đến hộp đêm. 

Tờ New Of The World còn khẳng định rằng David Beckham và cô gái này có quan hệ tình cảm, từng qua đêm với nhau nhiều lần. Danh tính người phụ nữ sau đó xác nhận là trợ lý của David – Rebecca Loos. Khi tin đồn ngoại tình nổ ra, anh đã phủ nhận kịch liệt. Nhưng không lâu sau, em trai nữ trợ lý tiết lộ với truyền thông rằng Rebecca thừa nhận cô từng ngoại tình với anh. 

Gia đình David Beckham xém toang vì anh ngoại tình
Gia đình David Beckham xém toang vì anh ngoại tình

Đáp trả lại thông tin gây sốc từ em trai trợ lý cũ, David Beckham cho biết trong vài tháng qua, anh đã quen với việc đọc hàng loạt những câu chuyện lố bịch bịa đặt về cuộc sống riêng tư. Hôn nhân của anh đang rất hạnh phúc và anh đang có 1 người vợ tuyệt vời và 2 đứa con rất đặc biệt. Say đó anh khẳng định mình không có người thứ 3 nào có thể thay đổi sự thật này.

Cuộc chiến tiếp tục diễn ra căng thẳng khi Rebecca đã trả lời tờ Sky News và gọi David là “người tình hào phóng”. Cô trợ lý bị cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ khi đã tỉnh bơ thừa nhận cô không cần sự thông cảm nào từ Victoria và sẵn sàng đối đầu nếu vợ chồng Beckham nhờ luật sư can thiệp.

Cuối cùng, David Beckham phải tìm đến luật sư để đòi lại công bằng vì phía trợ lý cũ liên tục chèn ép và tung những tin đồn thất thiệt. Ông bố 4 con đã bất lực khi nhắc đến những vụ kiện tụng liên quan đến việc ngoại tình rằng gia đình anh phát ốm với những người cố gắng moi móc tiền từ gia đình.

Ngoài lùm xùm “tòm tem” với trợ lý, David Beckham còn từng bị nghi ngoại tình với người mẫu Úc Sarah Marbeck, cô gái tên Danielle Heath thậm chí là… cô giáo của Harper. Tuy nhiên đến nay, những vụ việc này đều được giải quyết êm đẹp sau khi vợ chồng anh nhờ luật sư can thiệp.

Phong độ đỉnh cao ở tuổi 47 của David Beckham

Dù bước vào ngưỡng U50, David Beckham vẫn sở hữu vẻ ngoài phong độ, vóc dáng “nam thần” và một lần nữa thể hiện toàn bộ sức hút khi xuất hiện trên khán đài SVĐ quốc tế Khalifa vào tối ngày 21/11. Anh đã tới xem và ủng hộ tinh thần cầu thủ Anh trong trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022 tổ chức ở Qatar.

Trong chùm ảnh trước giờ bóng lăn, có thể thấy David Beckham đã có mặt trên khán đài từ rất sớm với vẻ lịch lãm thường nhật. Trong bộ vest sang trọng cùng thần thái đúng chuẩn người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, David Beckham đã chứng minh được sức hút của mình khi trở thành tâm điểm sự săn đón.

David Beckham được săn đón ở World Cup 2022
David Beckham được săn đón ở World Cup 2022

Với tinh thần phấn chấn, vui vẻ, cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã liên tục giao lưu với mọi người và vẫy tay chào khán giả. Dù ở góc độ nào thì gương mặt, vóc dáng và thần thái David Beckham cũng khiến bao người mê đắm. Tuổi tác dường như đã không là vấn đề với người đàn ông này.

Ở tuổi 47, cựu danh thủ vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc nhờ thói quen chạy bộ, tập thể thao mỗi ngày. Bên cạnh đó, David Beckham còn dành thời gian rèn luyện sức khỏe tại phòng gym. Thói quen tập luyện của anh không thay đổi kể cả ở trong thời gian giãn cách.

Khác với tập luyện, anh không quá cầu kỳ trong xây dựng thực đơn ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, ông bố 4 con có thói quen ăn món ít chất béo và giàu protein. Cá, rau và đậu là những thực phẩm được Beckham ưu tiên.

David Beckham – Cầu thủ người Anh đầu tiên chơi 100 trận ở Champions League 

Thời còn gắn bó cùng với sự nghiệp quần đùi áo số, David Beckham đã tạo ra hàng loạt những kỷ lục. Trận đấu trong màu áo Real Madrid vào tháng 11/2010 đã đánh dấu sự góp mặt lần 100 của anh tại giải đấu hàng đầu châu Âu cấp độ CLB. Tiền vệ điển trai này cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên thực hiện được điều này.

Khối tài sản hơn 450 triệu USD của David Beckham

Theo ước tính, danh thủ người Anh này sở hữu khối tài sản lên đến 450 triệu đô la. Gia đình họ sở hữu nhiều tài sản trị giá hàng triệu USD, từ căn penthouse ở Miami, biệt thự tại London đến những ngôi nhà ở Dubai.

Bắt đầu từ năm 2012, vợ chồng Beck mua biệt thự 7 phòng ngủ trị giá 39 triệu USD ở khu Holland Park sang trọng tại London, Anh. Theo Hello!, căn villa 4 tầng có phòng tập thể dục 5 sao, salon, bể bơi trong nhà, đường băng, hầm rượu. Sau đó 4 năm, họ đã chi thêm 10 triệu USD để cải tạo biệt thự từ thời Victoria trước khi chuyển đến.

Vào cuối năm 2016, tờ Hello! tiết lộ, ngôi sao nổi tiếng này đầu tư 7,5 triệu USD vào trang trại ở trung tâm Cotswolds và thuê kiến trúc sư biến nó thành một biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa. Nơi đây có lều tuyết/phòng xông khô Estonia, bể ngầm, sân bóng đá, sân tennis, khu vườn và lò sưởi khổng lồ.

Đồng thời, tại Mỹ, họ cũng sở hữu căn penthouse trị giá 24 triệu USD nằm trong tòa nhà chọc trời One Thousand Museum đắt đỏ. Căn hộ gồm có 5 phòng ngủ, rộng 960 m2 có view nhìn ra Đại Tây Dương và đường chân trời.

Không chỉ vậy vào năm 2021, David Beckham còn sở hữu cả du thuyền riêng dài 30,5m ước tính có giá trị 6,5 triệu USD. Du thuyền này đã được đặt tên là Seven, theo số áo cựu cầu thủ Manchester United từng mang và tên đệm cô con gái Harper.

Theo truyền thông Anh tiết lộ, gia đình Beck chi hàng triệu USD để sở hữu một bất động sản trong tòa tháp Burj Khalifa mang tính biểu tượng Dubai (UAE) vào năm 2009. Tuy nhiên đến nay, họ vẫn hiếm khi chia sẻ hình ảnh nơi này trên mạng xã hội. Đồng thời, danh thủ nổi tiếng cũng mua biệt thự 7 phòng ngủ trị giá 9,9 triệu USD ở Palm Jumeirah và tặng cho bố mẹ vợ vì anh không thể đi du lịch Trung Đông thường xuyên vì công việc bận rộn.

Hình xăm cơ thể David Beckham đã giúp tuyên truyền chống bạo lực với trẻ em

Trong video dài 60 giây, những cảnh bạo lực đối với trẻ em đã được thể hiện bằng hoạt hình với các hình xăm trên cơ thể danh thủ David Beckham. Video Đại sứ thiện chí Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) David Beckham đã được công bố ngày 5/12/2016. Video dài 60 giây tái hiện cảnh bạo lực đối với trẻ qua nhân vật hoạt hình và hình xăm trên cơ thể của David Beckham

Hình xăm trên cơ thể của Beckham lựa chọn để thể hiện điều vui vẻ và lưu giữ kỷ niệm quan trọng. Trong khi hàng triệu trẻ em đã và đang phải mang những dấu ấn mà các em không được lựa chọn – đó là vết sẹo lâu dài do bạo lực và xâm hại.

David Beckham nhiều hình xăm ý nghĩa
David Beckham nhiều hình xăm ý nghĩa

Các nhân vật hoạt hình khắc họa hình thức bạo lực phổ biến mà trẻ trai và gái phải chịu ở những nơi đáng lẽ nó phải được an toàn. Đó chính là gia đình, trường học, mạng Internet và cộng đồng. Beckham chia sẻ rằng cứ 5 phút trôi qua, nơi nào đó trên thế giới lại có 1 trẻ em chết vì bạo lực. Hàng triệu trẻ em khác đã bị đe dọa xâm hại về thể chất, tình cảm và tình dục, có thể hủy hoại tuổi thơ các em vĩnh viễn. 

Hậu quả bi thảm từ bạo lực đã ảnh hưởng đến tất cả lĩnh vực trong cuộc sống của trẻ em và có thể truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Bạo lực với trẻ em sẽ gây những hậu quả nghiêm trọng cho toàn xã hội khắp mọi nơi trên thế giới.

 

Trên đây là một số câu chuyện chia sẻ về cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp David Beckham. Hy vọng những chia sẻ của tructiephomnay sẽ giúp các bạn có thêm hiểu biết về cầu thủ này. Đừng quên theo dõi những câu chuyện tiếp theo để nắm thêm thông tin về các cầu thủ bóng đá nổi tiếng khác nhé! 

Xem thêm

Andrea Pirlo – Tiết lộ 7 điều thú vị nhất về Bá tước bóng đá

Người thầy Alex Ferguson trở lại Man United tạo nên “làn sóng” mới 

Antony Matheus dos Santos: Cậu bé đến từ địa ngục và những điều chưa kể