Văn Quyết nội binh số 1 V- league thời điểm hiện tại

Vừa qua cái tên Văn Quyết được xem là một trong những cái tên sáng giá nhất V league với những tài năng mà cầu thủ này mang lại. 

Nội binh số 1 V-league 

Văn Quyết xứng đáng là nội binh số 1 V-league chỉ từ những thứ đơn giản nhất, hôm qua là chạy chỗ … Một pha di chuyển không bóng rất cơ bản mà tiền đạo nào cũng được dạy, chỉ mất có vài giây nhưng nó lại là thứ làm nên sự khác biệt cực lớn trong trận derby thủ đô trên sân Hàng Đẫy.

Một pha chạy nhử ra phía cột gần không những chỉ kéo theo Tiến Dụng chạy cùng mà còn khiến cả Dũng Gôn cùng Tấn Sinh chủ quan không di chuyển cover cho Dụng. Trong khi Dũng Gôn vẫn bám cột gần.

Lautaro Martinez: Báo thủ tuyển quốc gia, người hùng câu lạc bộNeymar và những BÍ MẬT bạn có thể chưa biết

Cho Gue Sung: Nam thần điển trai được săn đón sau World Cup 2022
Nỗ lực không ngừng của Văn Quyết

Đổi hướng đột ngột bẻ lưng Tiến Dụng khi anh này đã di chuyển theo hướng trước đó của Văn Quyết.

Di chuyển ngược vào khoảng trống mà Tấn Sinh và Dũng Gôn bỏ lại sau lưng Tiến Dụng. Lúc này thì Tấn Sinh ko kịp bắt người còn Bùi Tiến Dũng lao ra thì cũng đã chậm mất một nhịp. Quả tạt của Văn Kiên cũng phải nói là chất lượng.

Khởi đầu đầu tình huống từ 69:56 và đến đúng 70:00 bóng đi vào lưới, đó là cách một cầu thủ chỉ cao 1m70 đơn phương đánh bại hàng thủ 1m76+ trong một tình huống không chiến. 

Nỗ lực không bao giờ ngừng nghỉ 

Văn Quyết là một trong những thế hệ cầu thủ cùng thời với Công Vinh. Hiện nay hầu hết các đồng đội của anh đã nghỉ chơi bóng hoặc chuyển công tác sáng lĩnh vực mới. Trong màu áo CLB Hà Nội Văn Quyết đã được tin tưởng giao trọng trách là đội trưởng. Một người chèo lái đội đương kim vô địch giải V league. Áp lực chắc chắn có tuy nhiên áp lực này đã tạo nên kim cương. 

Tấm gương cho nhiều đàn em noi theo

Trong màu áo của CLB Hà Nội, chàng tiền đạo này chơi cực kỳ xông xáo và năng nổ. Không những thế, anh còn là một tay săn bàn chính hiệu. Chỉ mới bước vào 2 vòng đầu của Night Wolf 2023 nhưng anh đã sở hữu cho mình 3 bàn thắng quý giá. Giúp cho đội bóng thủ đô đang chễm chệ top đầu bảng xếp hạng.  

Sự chăm chỉ đã được đền đáp của Văn Quyết 

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhiều năm liền cống hiến cho bóng đá Việt Nam, ghi nhiều dấu ấn nhưng cũng không ít thăng trầm. Được đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020, anh chính là nguồn cảm hứng cho những người trẻ bền bỉ vươn đến thành công. 

Năm 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lần đầu tiên giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam khi bước sang tuổi 30. Với một cầu thủ chuyên nghiệp, nhất là cầu thủ Việt Nam, đó là danh hiệu muộn màng. 

“Tròn 10 năm tôi thi đấu chuyên nghiệp và cũng tròn 10 năm góp mặt ở đội tuyển quốc gia. Vinh dự này tôi đã chờ rất lâu để được đứng ở đây”, Văn Quyết chia sẻ. Để có được thành quả này là cả một sự cố gắng bền bỉ của Văn Quyết. Không có nhiều cầu thủ đủ kiên nhẫn chờ cả thập kỷ cho một danh hiệu cá nhân. 

Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi trong thời gian tới sự tỏa sáng của cầu thủ này
Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi trong thời gian tới sự tỏa sáng của cầu thủ này

Sau AFF Cup 2018, cái tên Văn Quyết vắng bóng ở đội tuyển quốc gia. Nhiều câu hỏi được đặt ra cho thầy Park. Ông chỉ nói rằng, Văn Quyết là cầu thủ giỏi, có chuyên môn tốt và vẫn nằm trong danh sách theo dõi của ông. Cũng vì điều này đã khiến cho Văn Quyết cố gắng không ngừng trong màu áo Hà Nội. 

Văn Quyết giúp Hà Nội vô địch V.League liên tiếp các năm 2018, 2019, 2022 vào đến chung kết liên khu vực AFC Cup. Anh đứng ngoài cuộc nhiều đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam và chỉ có thể trở lại vào cuối năm 2020. Đó là thời điểm mà Văn Quyết được ông Park triệu tập cho đợt tập trung duy nhất trong năm để chuẩn bị cho các giải đấu lớn năm 2021. 

Cánh cửa lên tuyển tưởng như khép lại đã mở ra với những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo Hà Nội. Danh hiệu Quả bóng Vàng tưởng như đã không thể chạm tới nhưng cuối cùng cũng dành cho người xứng đáng. 

Đó là một đúc kết, những người trẻ có thể coi là bài học. Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu do T.Ư Đoàn xét tặng. Thêm một dấu ấn nữa mà Văn Quyết đưa vào bộ sưu tập của mình cũng như mang đến cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Với những cầu thủ đàn em hy vọng sẽ tiếp nối và học tập Văn Quyết trong việc nỗ lực cống hiến không ngừng. Rồi một ngày quả ngọt sẽ đến với các bạn mà thôi. 

Xem thêm một số bài viết liên quan:

Lautaro Martinez: Báo thủ tuyển quốc gia, người hùng câu lạc bộ

Neymar và những BÍ MẬT bạn có thể chưa biết

Cho Gue Sung: Nam thần điển trai được săn đón sau World Cup 2022