Alisson Becker Thẳng Thắn Bày Tỏ Thất Vọng Về Liverpool

Alisson Becker Thẳng Thắn Bày Tỏ Thất Vọng Về Liverpool

Liverpool luôn góp mặt trong nhóm Top 6 câu lạc bộ mạnh nhất bóng đá Anh. Tuy nhiên ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23, Lữ đoàn đỏ đã có phong độ đáng sợ. Thủ môn xuất sắc nhất thế giới Alisson Becker cũng phải thẳng thắn thừa nhận yếu kém của nhà tuyển dụng. 

Alisson Becker lo chuỗi ngày thi đấu đáng thất vọng của Liver

Ngay từ đầu mùa giải, Alisson Becker đã lo lắng vì Liverpool đã không có bước chạy hoàn hảo. Đội bóng không có trạng thái thể chất lộn xộn tinh thần tốt sau khi không đạt được mục tiêu cú ăn bốn trong mùa giải trước đó. Kết quả là Lữ đoàn đỏ liên tục thua trước nhiều đối thủ được đánh giá kém hơn. 

Liverpool liên tục gặp khó khăn khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Một điều đáng lo ngại là mặc dù luôn được đánh giá cao khi nằm trong nhóm Big 6 nhưng hiện tại, Liverpool chỉ xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, trước Liverpool là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Brighton hay Brentford, Fulham. 

Ông lớn Liverpool đang cách top 4 một khoảng rất xa. Trong những trận đấu còn lại của mùa giải, rất khó để Liverpool có thể kéo dài khoảng cách lên hơn 10 điểm so với các đội ở đầu. 

Có nhiều lý do để giải thích cho việc Liverpool thi đấu xuống phong độ. Đánh bại Sadio Mane khiến đội bóng có thành tích kém hiệu quả. Liverpool cũng phải đối mặt với cơn bão chấn thương. Do đó hiện tại, dù danh sách cầu thủ không thiếu những cái tên danh tiếng, như HLV Klopp luôn trong tình trạng thiếu quân. 

Alisson Becker chỉ ra sai lầm của The Klopp

Alisson Becker có thể thể hiện sự thất vọng trước đội nhà 

Liên tiếp thất bại và không thể chen chân vào top 4, tất cả những điều này khiến Liverpool phải đối mặt với khó khăn chưa từng có. Sự cố khủng hoảng này không chỉ ảnh hưởng đến nhà cầm quân mà còn tác động đến mọi cầu thủ của đội bóng, trong đó có thủ môn Alisson Becker

Và thủ môn gốc Brazil đã không thể ẩn được sự thất vọng đối với câu lạc bộ chủ quản. The Kop has a string string thi đấu tệ hại. Đội bóng đang lặp lại sai lầm và không đạt được kết quả tốt trong mọi trận đấu. 

Bay ra trước báo giới, người chơi ngộ ngộ cũng biết Liverpool cần phải tỉnh lại trong thời gian tới nếu muốn cải thiện thứ hạng tại giải đấu khắc nghiệt nhất nước Anh. Becker cũng thừa nhận sai lầm của bản thân trong mỗi trận đấu và mong rằng sẽ tiếp tục liên kết với toàn đội để đương đầu với khó khăn. 

Liệu Alisson Becker có thể cứu Lữ đoàn đỏ? 

Bất chấp việc hàng công thiếu đi các cột trụ, Liverpool lại sở hữu một hàng thủ khá xuất sắc. Và ngôi sao sáng nhất của Lữ đoàn đỏ tại hàng thủ chắc chắn là Alisson Becker , thủ môn xuất sắc có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Anfield. 

Thủ môn Alisson luôn tỏa sáng tại các kỳ Ngoại hạng Anh

Thủ môn gốc Brazil xuất sắc nhất thế giới

Alisson Becker đã thi đấu nhiều năm tại quê nhà và giành được nhiều danh hiệu vô địch tại Brazil. Mãi đến năm 24 tuổi, thủ thành mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp tại lục địa già. 

Tiếp tục bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại châu Âu với tư cách là thành viên của AS Roma. Chỉ trong mùa giải 2017/18, thủ thành đã trải qua 41 lần cản phá ngoài vòng cấm, hơn một phần trăm pha cứu thua và có tỷ lệ cản phá thành công lên đến gần 80%. 

Màn biểu diễn xuất sắc trong màu áo tuyển quốc gia và câu lạc bộ gia đình đã khiến Liverpool đồng ý chi tới 65 triệu bảng để đưa cầu thủ về sân Anfield. 

Và thủ môn xuất sắc này đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Trong khuôn khổ ngoại hạng Anh 2018/29, Alisson giữ sạch 21 trên tổng số 38 trận đấu. Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải đã biến vùng cấm địa chỉ của Lữ đoàn đỏ thành vùng đất bất khả xâm phạm. 

Thành tích của Alisson tại Ngoại hạng Anh 

Alisson Becker không chỉ đơn giản là một thủ môn. Trong bốn mùa giải thi đấu dưới màu áo Liverpool, những người chăm sóc còn có nhiều đóng góp cho những bàn thắng quan trọng của Lữ đoàn đỏ. 

Mùa giải Premier League 2020/21, trong trận đấu với West Brom, thủ thành sinh năm 1992 đã tham gia tấn công và ghi bàn thắng quan trọng ấn định chiến thắng 2 – 1. Mùa giải 2021/22, Alisson tiếp tục trở lại người xao xuyến lòng. Thủ thành 31 tuổi đã có đường phát động tấn công, giúp Salah thoát xuống và ghi bàn. 

Ngay trong mùa giải 2022/23 năm nay, Alisson cũng đã có công lớn trong bàn thắng của nhà tuyển dụng. Cầu thủ thực hiện pha kiến ​​tạo tuyệt đẹp, góp phần tạo nên chiến thắng 1 – 0 quý giá trước Man City.

Trong khung gỗ, Alisson Becker là thủ thành đáng tin cậy. Nhưng ngoài ra, cầu thủ cũng có thể ghi dấu giày vào bàn thắng của Lữ đoàn đỏ. Và những người hâm mộ đang kỳ vọng Alisson sẽ tiếp tục tỏa sáng để góp phần đưa Liverpool thoát khỏi cơn khủng hoảng. 

Cùng đồng đội, Alisson được kỳ vọng sẽ vực dậy Liverpool

Kết luận 

Alisson Becker đã thẳng tiến thừa nhận những sai lầm của bản thân và cầu thủ đồng thời có thể hiện mong muốn đưa Liverpool tiến sâu hơn ở Ngoại hạng Anh. Nếu bạn quan tâm đến nam thủ môn xuất sắc này cũng như Lữ đoàn đỏ, hãy tiếp tục cập nhật bài viết mới nhất tại website. 

xem thêm:

David De Gea Thay Đổi Hay Bị Đào Thải Với Man Utd

Nathan Ake Vị Cứu Tinh Vĩ Đại Cho Hàng Phòng Ngự Man City

Jack Grealish Giá 100 Triệu Bảng Liệu Có Xứng Đáng