Độc lạ: Gia chủ đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa ngoài trời

Tuy nhiên cách bố trí này sẽ gây nên nhiều hệ lụy

Cư dân mạng được một phen khó hiểu khi một gia chủ đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa ngoài trời. Vụ việc trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như khiến cho dư luận xôn xao về hành vi trên. Cùng bài viết tìm hiểu thêm những thông tin về hành động này nhé!

Độc lạ gia chủ đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa

Mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một chiếc bồn rửa mặt được đặt ngay trên cục nóng điều hòa. Hình ảnh trên được chụp tại một căn nhà ở cửa sổ tầng 2 tại phường Trương ĐỊnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy gia chủ đã tận dụng bề mặt trên của cục nóng điều hòa để đặt thêm một chiếc bồn rửa mặt, bên cạnh còn có một chiếc xô nhỏ màu đỏ dùng để rửa mặt, vệ sinh cá nhân.

Gia chủ đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa
Gia chủ đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa

Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Một số người tỏ ra khó hiểu trước cách bố trí của chủ nhà thì một số lại tấm tắc khen ngợi việc tận dụng tối đa không gian và cách bày trí thông minh phục vụ cho nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình. 

Khá nhiều khán giả thích thú với hành động này vì chúng giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian và hơn hết là có thể đáp ứng những hoạt động sinh hoạt hằng ngày một cách tốt nhất.

Sự thật về hành động đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm và phản ứng khá lớn từ dân tình. Do đó anh Nguyễn Quốc Dũng là chủ nhân của căn nhà và là người sáng tạo nên cách đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa đã lên tiếng. Anh chia sẻ, đây là ngôi nhà 2 tầng được  anh thuê để bán hàng ở tầng dưới và tầng trên anh làm nơi thờ cúng. 

Chủ nhân ngôi nhà chia sẻ cách bố trí này để rửa hoa quả đặt bàn thờ
Chủ nhân ngôi nhà chia sẻ cách bố trí này để rửa hoa quả đặt bàn thờ

Sở dĩ anh đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa không phải để rửa mặt như mọi người đồn đoán mà là để anh rửa hoa quả vào mỗi dịp lễ, Tết hoặc rằm mùng 1. Anh cũng nói thêm vì buổi tối căn nhà không có ai ở lại nên sẽ không có việc đây là nơi đánh răng rửa mặt như những thông tin trên mạng xã hội.

Mặc dù đã được anh chia sẻ khá thật lòng và chi tiết, tuy nhiên khi đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa ngoài trời như vậy có thể sẽ gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Trong một số trường hợp, nếu chẳng may lượng nước sử dụng trong bồn quá nhiều sẽ khiến cho cục nóng bị rơi rớt, gây nguy hiểm đến những người ở phía dưới.

Tuy nhiên cách bố trí này sẽ gây nên nhiều hệ lụy
Tuy nhiên cách bố trí này sẽ gây nên nhiều hệ lụy

Đồng thời cách đặt bồn rửa mặt trên cục nóng điều hòa nằm ở ngay mặt tiền của căn nhà. Trong khi đó đây là nơi được nhiều người lưu thông qua lại nên sẽ gây mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như những căn hộ lân cận.

Xem thêm: