Hòa Minzy rao bán nhà sau thời gian làm mẹ đơn thân – Lý do là gì?

Hòa Minzy rao bán nhà sau thời gian làm mẹ đơn thân khiến nhiều fans lo lắng. Lý do là gì, cùng theo dõi ngay nhé!

Hòa Minzy rao bán nhà khiến nhiều khán giả bất ngờ

Hòa Minzy là một nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Cô tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995, nổi lên từ khi giành được giải quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao.

Hòa Minzy nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả
Hòa Minzy nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả

Nữ ca sĩ cũng vướng phải nhiều ồn ào đời tư như quen cầu thủ nổi tiếng Công Phượng. Sống chung và có một con trai là bé Bo  riêng với thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên, đến tháng 2 năm 2022 thì cô bất ngờ thông báo mình và bạn trai đã đường ai nấy đi sau 5 năm yêu nhau.

Nữ ca sĩ có con trai chung với thiếu gia Minh Hải những đã chia tay
Nữ ca sĩ có con trai chung với thiếu gia Minh Hải những đã chia tay

Mới đây, Hòa Minzy rao bán nhà khiến nhiều khán giả lo lắng và dành sự quan tâm lớn đến cô nàng. Được biết, căn hộ cô đang sinh sống là chung cư có diện tích 50 m2 tại Hà Nội. Bên trong căn hộ mặc dù chỉ có 1 phòng ngủ nhưng được nữ ca sĩ trang trí theo phong cách vintage như trong cổ tích.

Hòa Minzy rao bán nhà khiến nhiều người lo lắng
Hòa Minzy rao bán nhà khiến nhiều người lo lắng

Hòa Minzy lựa chọn tông màu hồng, trắng, xanh là chủ đạo kết hợp với phong cách cổ điển tạo nên không gian sống ấm cúng, tuyệt vời dành cho bản thân và bé Bo. 

Thời gian gần đây, cô thường xuyên livestream bán quần áo, kết hợp với việc Hòa Minzy rao bán nhà khiến nhiều người lo lắng về vấn đề tài chính của cô nàng. Nhiều khán giả cho rằng cô đang gặp khó khăn trong kinh tế khi phải làm mẹ đơn thân nuôi bé Bo nên phải bán nhà để trang trải. Tuy nhiên, khi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, người yêu cũ Công Phượng đã chính thức lên tiếng về lý do phải bán nhà.

Phong cách vintage cổ điển được nữ ca sĩ lựa chọn để trang trí cho căn hộ
Phong cách vintage cổ điển được nữ ca sĩ lựa chọn để trang trí cho căn hộ

Lý do Hòa Minzy rao bán nhà

Khi Hòa Minzy rao bán nhà cô cũng tỏ vẻ tiếc nuối vì tổ ấm cổ tích của mình. Nhưng vì sự quan tâm và những lời đồn đoán của khán giả nên cô đã chia sẻ lý do phải bán đi căn nhà tâm huyết của mình. Cô chia sẻ: “Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tui. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết nhưng vì chuyển xuống nhà đất ở, không còn nhu cầu ở chung cư nên phải tạm biệt em nó.

Lý do cô phải rao bán nhà là vì không có nhu cầu ở chung cư
Lý do cô phải rao bán nhà là vì không có nhu cầu ở chung cư

Có thể thấy, nhờ vào quá trình làm việc tích cực, ngoài thời gian đi diễn cô còn kinh doanh online nên đã tích góp được số tiền khá hơn để tậu một căn nhà mới, rộng rãi, sung túc hơn cho hai mẹ con.

Cuộc sống mẹ đơn thân không hề dễ dàng, kể từ sau khi chia ty thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ hoàn toàn tự tay chăm sóc, nuôi nấng con trai của mình và ít nhắc đến người yêu cũ. Sau khi biết được lý do Hòa Minzy rao bán nhà, người hâm mộ tỏ ra đồng cảm, chúc mừng cuộc sống mới của hai mẹ con bé Bo.

Xem thêm: