Neymar đang có những lùm xùm với CLB PSG sau trận thua Monaco ở Ligue 1

Neymar đang vướng vào những lùm xùm ở CLB PSG

CLB PSG đã nhận thất bại không thể chấp nhận trước Monaco khiến cho nội bộ đội bóng thủ đô nước Pháp có lục đục. Với những gì mà các cầu thủ của CLB PSG thể hiện ở hiệp 1 trong trận đấu này, giám đốc Luis Campos đã đến phòng thay đồ của PSG để thể hiện thái độ thất vọng với các cầu thủ, tại đây ông cũng có một cuộc cãi vã với Neymar. Đồng thời tiền đạo này cũng chỉ trích gay gắt các đồng đội Vitinha và Hugo Ekitike ngay trên sân cỏ khi họ đang bị Monaco vùi dập.

Luis Campos thể hiện thất vọng với các cầu thủ của CLB PSG

Kết thúc hiệp 1 trong trận gặp Monaco, CLB bóng đá nước Pháp đã nhận kết quả 1 – 3 đầy áp lực. Ngay giờ nghỉ giữa trận, giám đốc Luis Campos đã đến phòng thay đồ của các cầu thủ để thể hiện thái độ thất vọng về những gì họ vừa làm trên sân cỏ. Tại đây, tiền đạo Neymar được cho là đã có cuộc cãi vã lớn tiếng với giám đốc của CLB PSG. Neymar cho rằng đúng là các cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp đã thi đấu không tốt và ông Luis Campos có quyền để phàn nàn về điều đó.

Luis Campos tỏ rõ thái độ thất bại với các cầu thủ CLB PSG sau hiệp 1 trong trận gặp Monaco
Luis Campos tỏ rõ thái độ thất bại với các cầu thủ CLB PSG sau hiệp 1 trong trận gặp Monaco

Nhưng mới đây trong một cuộc họp báo, tiền đạo người Brazil đã xác nhận đúng là anh và giám đốc Luis Campos có bất đồng trong phòng thay đồ của đội bóng. Nhưng anh cũng khẳng định đây chỉ là một cuộc thảo luận bởi giữa anh và giám đốc của PSG có những điểm không đồng ý với nhau. Việc tranh luận ở những phút nghỉ giữa trận chỉ là để giúp đội bóng của họ lấy lại tinh thần và điều khiển thế trận ở hiệp thi đấu tiếp theo.

Việc này được coi như một phần của bóng đá, anh cũng xác nhận việc đã từng nhiều lần vướng vào những đồn đoán trong hậu trường sân cỏ và thậm chí còn có ác ý. Quả thực thì CLB PSG đã có một kết quả thảm hại không thể chấp nhận được, điều này khiến cho Luis Campos không thể nguôi cơn giận dữ với các cầu thủ. Nhưng chỉ riêng Neymar thì không thể cứu vãn tình hình trong khi cả Messi và Mbappe ko thể thi đấu vì chấn thương.

Neymar chỉ trích các đồng đội của CLB PSG ngay trên sân cỏ

Trong suốt thời gian bóng lăn, Neymar cũng tỏ ra bực bội và thậm chí là chỉ trích các đồng đội Ekitike và Vitinha vì không chuyền bóng chính xác vào những vị trí nguy hiểm của đối thủ và từng có những quyết định kém cỏi trước khung thành. Tiền đạo người Brazil cũng dính cáo buộc đã dùng nhiều lời lẽ không tử tế với tiền đạo trẻ người Pháp Ekitike. Điều này đã khiến cho tiền đạo người Brazil nhận về nhiều chỉ trích.

Neymar bị cho là đã tỏ rõ thái độ không hài lòng và chỉ trích các cầu thủ trẻ của CLB PSG ngay trên sân cỏ
Neymar bị cho là đã tỏ rõ thái độ không hài lòng và chỉ trích các cầu thủ trẻ của CLB PSG ngay trên sân cỏ

Vài giờ trước trận đấu, nhiều cầu thủ CLB PSG đã nhiễm virus đường ruột dẫn đến các vấn đề sức khỏe. Thêm vào đó là sự vắng bóng của Mbappe và Messi khiến đội hình của HLV Christophe Galtier càng mỏng manh. Neymar đã phải gánh vác cả đội hình bởi anh phải thi đấu với toàn cầu thủ trẻ như tiền vệ Warren Zaire Emery mới chỉ 16 tuổi, Timothee Pembele 20 tuổi và El Chadaille Bitshiabu cũng mới chỉ 17 tuổi.

Đội hình chắp vá khiến ngay cả tiền đạo hàng đầu châu Âu như Neymar cũng khó để gánh vác. Vậy nên bị Luis Campos trách mắng cũng khiến Neymar không khỏi cảm thấy bất công. Nhưng nhưng phản ứng có vẻ hơi thái quá của anh đang nhận về nhiều chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ.

Neymar nói đến khả năng rời CLB PSG

Sau những ồn ào nơi hậu trường sân cỏ, tiền đạo người Brazil đang có nguy cơ bị CLB PSG thải hồi. Nếu điều này là thật thì Neymar sẽ sớm rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Bản thân cầu thủ này cũng nhận thấy điều đó và tỏ ra rất bình thản. Anh chia sẻ thẳng thắn rằng có những chỉ trích đang nhắm vào anh nhưng không ảnh hưởng gì đến nỗ lực của Neymar ở CLB PSG.

Mâu thuẫn với BLĐ, Neymar để ngỏ khả năng rời CLB PSG vào mùa hè tới
Mâu thuẫn với BLĐ, Neymar để ngỏ khả năng rời CLB PSG vào mùa hè tới

Đồng thời tiền đạo người Brazil này cũng khẳng định dù cho anh có thể sẽ rời CLB PSG vào mùa hè tới thì anh vẫn sẽ thi đấu hết mình để mang đến những điều tốt nhất cho PSG. CLB PSG đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ tiếp đón Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Neymar sẽ có thể phải tiếp tục gồng gánh đội hình bởi nhiều trụ cột của CLB PSG đã phải nghỉ vì chấn thương.

Kết luận

CLB PSG đang ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải nhưng lại gặp phải làn sóng chấn thương đến với các cầu thủ trụ cột. Để thua Monaco với tỷ số đáng thất vọng, Luis Campos đã có cuộc cãi vã với tiền đạo Neymar, đây được coi là những ồn ào xoay quanh trận thua của PSG. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Brazil còn bị cho là đã có những lời lẽ ‘không chuẩn’ cho đến tỏ ra bực bội và chỉ trích các cầu thủ trẻ của PSG ngay trên sân cỏ.

Xem thêm:

Riyad Mahrez Và Phong Độ Thiếu Ổn Định Trong Mùa Giải 22/23

Paul Merson Và Arsenal Những Năm Tháng Gắn Bó Cùng Nhau

CLB Crystal Palace Và Mục Tiêu Trụ Hạng Mùa Giải 22/23