Calvin Ramsay Bỏ Lỡ Phần Còn Lại Của Mùa Giải Tiếc Nuối

Calvin Ramsay Bỏ Lỡ Phần Còn Lại Của Mùa Giải Tiếc Nuối

Calvin Ramsay là một trong những tân binh được kỳ vọng nhất tại Liverpool. Tuy nhiên, nam cầu thủ thường trải qua chấn thương và không được phong độ thi đấu tốt nhất. Mới đây, Ramsay đã bị loại khỏi đội hình dự Champions League và không thể tham gia phần còn lại của mùa giải. 

Calvin Ramsay bị loại khỏi đội hình dự Champions League 

Calvin Ramsay là hậu vệ cánh người Scotland, sinh năm 2003. Tuổi đời còn rất trẻ, tuy nhiên Ramsay đã lọt vào tầm ngắm của những chàng trai đến Premier League Liverpool. Và The Kop đã đồng ý trả lại 4 triệu bảng để sở hữu cầu thủ trẻ tiềm năng này. 

Calvin Ramsay là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng

Khi bản hợp đồng giữa hậu vệ phải Calvin Ramsay và Liverpool được ký kết, người hâm mộ đã nghĩ đến viễn cảnh The Kop sẽ tỏa sáng và khẳng định lại vị trí. Bởi vì những gì mà cầu thủ sinh năm 2003 có thể hiện ra, hàng thủ của Liverpool sẽ trở nên đáng tin cậy hơn bao giờ hết. 

Ramsay và bản hợp đồng 4 triệu bảng với Liverpool

Tuy nhiên, con đường trở thành cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp tại một đội bóng lớn như Liverpool chưa bao giờ là dễ dàng. Gia nhập câu lạc bộ từ tháng 6 năm 2022, tuy nhiên nam cầu thủ chưa thể ra mắt lần đầu tiên trong màu áo của Lữ đoàn đỏ trong thời gian này. 

Trong thời gian tập luyện cuối cùng tại câu lạc bộ quản lý cũ, Calvin Ramsay đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Mất quá nhiều thời gian để hồi phục sau chấn thương, khiến cầu thủ người Scotland không thể theo kịp kế hoạch thi đấu trong mùa giải mới của huấn luyện viên Jurgen Klopp. 

Mãi đến tháng 11, Ramsay mới lần đầu tiên ra sân ở đội một. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Ramsay chỉ vào sân với tư cách thay người. Trận đấu toàn đầu tiên của Ramsay trong màu áo đỏ của câu lạc bộ chủ sân Anfield là trận tranh tài trong khuôn khổ vòng 3 EFL Cup Derby County. 

Chuỗi ngày thi đấu không ấn tượng của Ramsay 

Trong thời gian thi đấu chính thức cho Liverpool, Ramsay liên tiếp dính chấn thương. Ngoài ra, nam cầu thủ còn gặp phải một loạt khó khăn khi không có tên trong đội hình U21 của Liverpool trong trận đấu gần nhất giữa Lữ đoàn đỏ và Tottenham. 

Vấn đề sức khỏe khiến Calvin Ramsay không thể thi đấu trong thời gian dài

Khó khăn tiếp tục thử thách Calvin Ramsay khi nam cầu thủ bị loại khỏi đội hình dự Champions League của Liverpool. Những cái tên khác của Liverpool cũng không có mặt trong danh sách tham dự Champions League, có thể kể đến như Brazil Artur Melo, Cody Gakpo. 

Calvin Ramsay khó có thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải 

Calvin Ramsay chưa có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp. Việc làm quen với cường độ thi đấu tại câu lạc bộ lớn như Liverpool có thể là thử thách đối với cầu thủ trẻ. 

Trong khoảng thời gian gần đây, ngoài việc bị loại khỏi đội hình thi đấu tại Champions League, Ramsay tiếp tục gặp khó khăn. Nam cầu thủ phải đối mặt với chấn thương nghiêm trọng và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. 

Ramsay khó có thể ra sân để giải quyết vấn đề sức khỏe

Trước đây, Calvin Ramsay bị thương nặng và mới đây phải trải qua một cuộc đại phẫu. Nam cầu thủ đã nhanh chóng bình phục và quay trở lại cuộc thi đấu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Ramsay lại phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe. 

Cầu thủ trẻ đã tìm thấy buổi huấn luyện viên trưởng và nói rõ về tình trạng của mình. Ramsay không bị chấn thương mặc dù không được phép tập luyện trong thời gian dài. 

Đây là tin khá xấu đối với sự nghiệp thi đấu của nam cầu thủ. Bởi thời gian dưỡng thương sau phẫu thuật kéo dài quá lâu, ảnh hưởng đến sự hiện diện của Ramsay trong phần còn lại của mùa giải. 

Ramsay được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Liverpool

Theo một số nguồn tin, rất có thể cầu thủ sinh năm 2003 sẽ không thể thi đấu trong mùa giải 2023 – 2024. Và Liverpool cũng đã đưa ra khá nhiều phương án giải quyết cho sự vắng mặt của Ramsay trong phần còn lại của anh. mùa giải. 

Huấn luyện viên Klopp cho rằng cầu thủ trẻ tuổi nên nghỉ ngơi 

Calvin Ramsay chuyển đến Liverpool thi đấu với bảng hợp đồng trị giá hàng triệu bảng, khá ấn tượng với một cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, huấn luyện viên Klopp không quá lo lắng khi tân binh trẻ không thể ra sân thường xuyên và không có màn hình biểu diễn thực tế ấn tượng. 

Rõ ràng, việc bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải đối với bất kỳ cầu thủ nào cũng khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, đối với một cầu thủ trẻ như Ramsay, đây lại là cơ hội để cải thiện thể chất và đã được khởi động mới. 

Thuyền trưởng của Liverpool khẳng định rằng Virgil van Dijk sẽ có suất đá chính trong khuôn khổ Premier League. Diogo Jota và Roberto Firmino, những cầu thủ đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương, sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới. 

Kết luận 

Thuyền trưởng của Klopp đánh giá Calvin Ramsay là một tài năng lớn. Do đó, mặc dù khởi đầu kém may mắn nhưng trong tương lai, cầu thủ sinh năm 2003 rất có thể sẽ tỏa sáng trong màu áo Liverpool. 

xem thêm:

Luke Shaw Và Sự Hồi Sinh Kỳ Diệu Cùng Man Utd

Aymeric Laporte Giữ Được Vị Trí Của Mình Tại Man City

Dejan Kulusevski Rực Sáng Năm 2023 Của Chàng Trai Trẻ