Alex Oxlade – Chamberlain Có Nguy Cơ Rời Khỏi Lữ Đoàn Đỏ

Alex Oxlade-Chamberlain Có Nguy Cơ Rời Khỏi Lữ Đoàn Đỏ

Hợp đồng của cầu thủ Alex Oxlade – Chamberlain tại câu lạc bộ Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1993 có thể ra đi trong tháng này trước khi hết hạn hợp đồng.

Xác định cầu thủ đầu tiên rời câu lạc bộ Liverpool vào năm 2023

Được biết, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain không còn quá nhiều tương lai ở Liverpool trong khoảng thời gian hiện tại. 

Phong độ Liverpool lên xuống thất thường 

Mùa giải 2022/2023 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến ​​vô số điều bất ngờ xảy ra. Điều đó khiến huấn luyện viên Jurgen Klopp gặp áp lực lớn. Phong độ hiện tại của Alex Oxlade – Chamberlain lên xuống khá thất thường. Sau trận thua Man City, Lữ Đoàn Đỏ quay lại để thua trước câu lạc bộ Nottingham Forest chỉ muốn trụ hạng. 

Tiền vệ Alex Oxlade – Chamberlain không còn quá nhiều tương lai ở Liverpool

Bên cạnh đó, thành tích của Liverpool từ đầu mùa giải vô cùng kém cỏi. Họ chỉ giành được 6 trận thắng trong tổng số 14 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh. Vị trí trên bảng xếp hạng hiện tại của The Kop ở vị trí thứ 6 thay vì cạnh tranh ngôi đầu bảng. 

Với phong độ và thành tích này khó có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jurgen Klopp khẳng định Lữ Đoàn Đỏ sẽ sớm quay trở lại. Nhưng câu lạc bộ này chắc chắn sẽ có sự thay đổi nhất định về mật nhân sự.

Alex Oxlade – Chamberlain chính là cái tên đầu tiên bị loại trừ

Theo báo chí Anh Quốc, câu lạc bộ Liverpool sẽ sớm gia tăng lực lượng từ đầu năm 2023. Nhưng trước mắt, đội chủ nhà Anfield phải để những cái tên không phù hợp rời đi. Trong lúc này, cầu thủ tạm biệt Liverpool lần đầu tiên đã được ấn định trước đó.

Cụ thể, nhà báo người Ý Fabrizio Romano xác nhận: “ Cầu thủ Alex Oxlade-Chamberlain dự kiến ​​sẽ rời câu lạc bộ Liverpool vào năm 2023 dưới dạng cầu thủ tự do. Đồng thời, đội bóng này sẽ không tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào để hợp nhất thời hạn với Alex. Bên cạnh đó, những tiền vệ mới sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Liverpool ở thị trường năm sau .” 

Liverpool “bỏ rơi” tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain

Được biết, sự hợp tác của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ hết hạn vào cuối mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Nhưng có rất nhiều thông tin cho rằng anh đã bị Liverpool “bỏ rơi” và phải thu hành lý ra đi sớm hơn so với dự kiến. 

Đâu sẽ là bến đỗ mới của Alex Oxlade-Chamberlain

Cựu cầu thủ của Arsenal đã tham gia thảo luận với nhiều câu hỏi lạc bộ về các điều khoản của một bản hợp đồng mới sau khi anh bước vào thời hạn 6 tháng cuối cùng với đội bóng Liverpool. Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, Alex Oxlade-Chamberlain có thể nhanh chóng rời Liverpool với một khoản phí đền bù danh nghĩa thay vì ở lại những giây phút cuối cùng của hợp đồng. 

Liverpool “bỏ rơi” tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain

Được biết, cầu thủ sinh năm 1993 được các câu lạc bộ ở Anh Quốc và nước ngoài quan tâm rất nhiều. Vì thế anh ấy dễ dàng say mê một sân chơi mới vào đầu năm 2023. Bên cạnh đó, ở cuối mùa giải này sẽ có nhiều tiền vệ trở thành cầu thủ tự do và sẽ cạnh tranh với Alex Oxlade-Chamberlain . Điều này có thể làm cho các lựa chọn của anh ấy bị hạn chế tăng dần vào Mùa hè năm nay. Đây cũng là một trong những lý do khiến anh phải cuốn gói rời Liverpool đi ngay. 

Những điều mà Alex Oxlade-Chamberlain đã làm cho Liverpool

Trong mùa giải trước, cầu thủ Alex Oxlade-Chamberlain liên tục và phải những trận thương. Vì lý do sức khỏe đã khiến Alex không thể thường xuyên góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của Liverpool. Nhưng trong những tuần gần đây, anh chàng này đã phục hồi và thi đấu thường xuyên hơn. Tiền vệ sinh năm 1993 nhận nhiệm vụ đá cánh trái khi cả Luis Diaz và Diogo Jota đều phải ngồi ngoài sân để hồi phục chấn thương chân. 

Theo thống kê, cựu cầu thủ Southampton Alex Oxlade-Chamberlain đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng và 15 bàn kiến ​​tạo đẹp mắt trong tổng số 142 trận ra sân thi đấu cho Lữ Đoàn Đỏ kể từ khi gia nhập đội bóng này. Năm 2017. Anh đã cùng đồng đội của mình giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, giải bóng đá châu Âu, FA Cup, UEFA Super Cup và Club World Cup. 

Mùa giải cuối cùng của Alex Oxlade – Chamberlain ở Liverpool

Ở mùa giải năm nay, Alex Oxlade-Chamberlain đã ghi được 1 bàn thắng trong tổng số 9 lần ra sân trên mọi đấu trường quốc tế. Cụ thể đó là bàn thắng đáng buồn trong trận thất bại với tỷ số 1 – 3 trước đối thủ Brentford vào đầu tháng 1 năm 2023. 

Mùa giải cuối cùng của Alex Oxlade-Chamberlain ở Liverpool

Trận chiến đó là trận ra sân thứ 3 liên tiếp của Alex Oxlade-Chamberlain tại Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, anh ấy còn có thể khoác áo số 4 và ra sân thi đấu ở trận đối đầu trước Hove Albion và Brighton trong bối cảnh hàng loạt cầu thủ The Kop đang phải ngồi ngoài sân vì lý do chấn thương. 

Kết luận 

Alex Oxlade-Chamberlain là một trong 3 cầu thủ của câu lạc bộ Liverpool hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay. Được biết ngoài anh ra còn có Naby Keita và James Milner là hai tiền vệ cũng sắp rời chàng trai đến vùng đỏ Merseyside. 

Xem thêm:

Aaron Wan-Bisa Tại Man United Không Rõ Tương Lai

Mohamed Elneny Và Arsenal Tiếp Tục Gia Hân Hợp Đồng

Arthur Melo Được CLB Liverpool Chiêu mộ Thành Công