Cuộc sống hiện tại của Siu Black sau khi rời bỏ ánh hào quang

Sau khi vướng phải sự cố vỡ nợ, Siu Black dường như đã “biến mất” khỏi showbiz. Cuộc sống hiện tại của “họa mi núi rừng” khiến nhiều người ngỡ ngàng và xót xa. 

Siu Black – “Họa mi núi rừng”

Siu Black là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt Nam. Cô là một diễn viên điện ảnh, MC và là một ca sĩ theo phong cách nhạc rock. Thời mới nổi, cô được khán giả mến mộ và đặt cho biệt danh là “Họa mi núi rừng”.

Siu Black là "họa mi núi rừng" của showbiz Việt
Siu Black là “họa mi núi rừng” của showbiz Việt

Nữ ca sĩ “một thời” sinh ngày 27 tháng 8 năm 1967 tại Kom Tum. Ngay từ nhỏ, Siu Black đã có năng khiếu về giọng hát và nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật. Cô đã từng đạt nhiều giải thưởng trong nước và ngoài nước bởi những tài năng của mình.

Vào năm 1987, nữ ca sĩ trong một lần đi biểu diễn tại Campuchia đã gặp được cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk là Nguyễn Đức Hùng. Sau 3 năm tìm hiểu, họ đã đi đến hôn nhân và có với nhau 2 người con.

Cô từng đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước
Cô từng đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước

Thế nhưng, khi đang có sự nghiệp thăng hoa thì nữ ca sĩ lại vướng phải ồn ào vỡ nợ. Khi đó cô phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, quay về Tây Nguyên sinh sống. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp mà cô dần quay trở lại showbiz, tham gia vào các chương trình âm nhạc với vai trò cố vấn.

Tuy nhiên, Siu Black vướng phải ồn ào vỡ nợ và tạm rời showbiz
Tuy nhiên, Siu Black vướng phải ồn ào vỡ nợ và tạm rời showbiz

Năm ngoái, nghệ sĩ Thúy Nga đã giúp cho “họa mi núi rừng” lập một kênh Youtube để chia sẻ các hoạt động thường ngày kiếm thêm thu nhập.

Thúy Nga đã giúp nữ ca sĩ lập một kênh Youtube
Thúy Nga đã giúp nữ ca sĩ lập một kênh Youtube

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Siu Black

Theo dõi những vlog của nữ ca sĩ có thể thấy cô thường dậy từ 4h sáng và sau đó là chuỗi những công việc tất bật. Một ngày của Siu Black sẽ không thể thiếu một cốc cà phê Tây Nguyên.

Hiện tại cuộc sống của nữ ca sĩ chỉ tất bật bên việc chăn nuôi và trồng trọt
Hiện tại cuộc sống của nữ ca sĩ chỉ tất bật bên việc chăn nuôi và trồng trọt

Họa mi núi rừng sẽ cùng ông xã thực hiện nhiều công việc thường ngày như băm rau, nấu cám cho heo, chăm heo, trồng trọt,… Cuộc sống của nữ ca sĩ hiện tại nhờ vào việc nuôi heo, trồng cây, không còn những ánh hào quang vàng son một thời.

Chồng của "họa mi núi rừng" băm chuối thoăn thoắt
Chồng của “họa mi núi rừng” băm chuối thoăn thoắt

Sau khi đã chăm sóc bầy heo thì nữ ca sĩ sẽ đưa cháu nội là bé Tiến đi học. Cháu nội là niềm vui của ca sĩ Siu Black lúc bấy giờ.

Cháu nội của nữ ca sĩ - bé Tiến
Cháu nội của nữ ca sĩ – bé Tiến

Gia đình của nữ ca sĩ sống tiết kiệm vì hiện tại cuộc sống khốn khổ, không còn sung túc như thời cô còn hoạt động sôi nổi trong showbiz. Hiện tại, dù nhặt được 1.000 đồng cô cũng cất để mua rau cho heo dù trước đây không thèm nhìn tiền lẻ.

Kể từ sau khi bể nợ, cuộc sống của nữ ca sĩ đã có sự thay đổi lớn. Hiện tại Siu Black vẫn còn món nợ hơn nửa tỷ đồng. Dù cuộc sống tất bật nhưng “họa mi núi rừng” vẫn chăm đi show với cát sê “rẻ bèo” để trả nợ, tạo nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình. 

Xem thêm: