Tỷ Số Ngoại Hạng Anh Hiện Đang Nghiêng Về Arsenal

Tỷ Số Ngoại Hạng Anh Hiện Đang Nghiêng Về Arsenal

Tỷ số ngoại hạng Anh chắc hẳn là một trong những vấn đề được người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Và theo dự đoán của khá nhiều chuyên trang uy tín, tỷ lệ Arsenal lên ngôi vô địch trong giải đấu danh tiếng nhất nước Anh là rất cao. 

Tỷ số ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City 

Arsenal và Man City hiện lần lượt chiếm giữ ngôi đầu và thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Mọi kết quả dự đoán tỷ số ngoại hạng Anh, cơ hội vô địch của các đội đều cho thấy tiềm năng vô địch của Arsenal và Man City khá ngang bằng. 

Tỷ số ngoại hạng Anh 2022/23 thay đổi từng ngày

Tuy nhiên Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 vẫn còn có khá nhiều vòng đấu phía trước. Và câu lạc bộ giành được chiến thắng thuyết phục trong giải đấu lớn nhất nước Anh vẫn là một ẩn số. 

Phong độ đang bay cao của nhà Pháo khiến người hâm mộ không khỏi nhớ đến mùa giải 2004 đã đi vào lịch sử, khi Arsenal lên ngôi vô địch với thành tích bất bại. Dù trong mùa giải năm nay, nhà Pháo đã để thua 3 trận, tuy nhiên người hâm mộ vẫn khá lạc quan về thành tích mà Arsenal có thể có được trong Ngoại hạng Anh năm nay. 

Cơ hội vô địch ngoại hạng Anh của Arsenal ngày càng lớn

Khá nhiều chuyên gia cho rằng tỷ số ngoại hạng Anh cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal ngày càng lớn. Pháo thủ hiện còn 18 trận trong mùa giải 2022/23 tuy nhiên đã kịp giành được 57 điểm, cách câu lạc bộ đứng thứ hai là Man City 2 điểm. 

Có khá nhiều lý do có thể lý giải cho sự thành công của Arsenal trong mùa giải này. Đội bóng thành London đón chào bộ đôi Zinchenko và Jesus đồng thời thay đổi chiến thuật khi có một tiền đạo ảo chơi rộng. Kể từ đầu mùa giải, nhà Pháo luôn là bên chủ động kiểm soát bóng và tấn công hiệu quả. 

Man City không muốn từ bỏ ngôi vương

Trong thời gian gần đây, Arsenal có bộc lộ một số sai sót. Tuy nhiên không thể phủ nhận, Pháo thủ là một trong những câu lạc bộ tiến bộ nhất trong mùa giải. Và thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League hiện nay đã là lời đáp trả đanh thép nhất cho mọi nghi ngại và chế giễu. 

Man City cũng là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch

Khi đánh giá, dự đoán tỷ số ngoại hạng Anh, đa phần giới chuyên môn đều ủng hộ Arsenal. Rõ ràng, Pháo thủ đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, Man City cũng là một ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua khốc liệt này. Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 là lần đầu tiên thuyền trưởng Pep đưa Erling Haaland vào đội hình thi đấu chính thức.

Huấn luyện viên tài năng cũng thực hiện khá nhiều thay đổi trong lối chơi của nửa xanh thành Man. Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 đang chứng kiến sự rượt đuổi điểm số kịch tính giữa Arsenal và Man City. Ngoài ra, những ông lớn đầy tiềm năng khác như Man United hay Tottenham cũng không muốn đứng ngoài cuộc đua danh hiệu.

Tất cả những yếu tố phía trên khiến việc dự đoán tỷ số ngoại hạng Anh trong những vòng đấu cuối cùng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Và người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một giải đấu giàu cảm xúc và kịch tính đến những phút cuối cùng. 

Cuộc chiến trụ hạng khốc liệt không kém của các câu lạc bộ top dưới

Cuộc đua danh hiệu giờ đây gần như chỉ là trận chiến giữa 2 – 3 đội đứng đầu. Do đó, ngoài quan tâm đến tỷ số ngoại hạng Anh của những câu lạc bộ tranh ngôi vô địch, người hâm mộ cũng dành khá nhiều sự chú ý đến cuộc chiến trụ hạng của các CLB top dưới. 

Những ứng cử viên của danh sách đen

Cuộc chiến trụ hạng tại Ngoại hạng Anh luôn khốc liệt. Hiện tại, những đội cuối bảng là Southampton với 15 điểm và Bournemouth với 17 điểm có tỷ lệ xuống hạng cao nhất. 

Một số câu lạc bộ có màn thể hiện đáng thất vọng tại mùa giải 2022/23

Ngoài ra, còn có khá nhiều đội bóng nằm trong khoảng nguy hiểm. Dựa trên tỷ số ngoại hạng Anh hiện tại, không khó để thấy Leicester City và West Ham là những đội có nguy cơ xuống hạng khá cao. Everton cũng có thể sẽ có lần đầu tiên bị loại khỏi Premier League khi hiện tại chỉ có 18 điểm. 

Phong độ thi đấu đáng thất vọng của một số ông lớn

Ngoài những cái tên đang nằm trong danh sách đen, người hâm mộ cũng thất vọng với màn trình diễn của một số câu lạc bộ hàng đầu. Chelsea từ một câu lạc bộ cạnh tranh vị trí top 4 được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10. Mặc dù hoạt động tích cực trong thị trường chuyển nhượng, nhưng The Blues hầu như không thể nâng cao tỷ số ngoại hạng Anh của bản thân. 

Liverpool cũng là đội bóng được đánh giá có mùa giải đáng quên. Câu lạc bộ được dự đoán sẽ dừng bước ở vị trí thứ 6, đứng sau những đối thủ được đánh giá thấp hơn như Fulham, Brighton. 

Kết luận 

Tỷ số ngoại hạng Anh hiện tại hiện đang khó dự đoán hơn bao giờ hết. Đội bóng nào sẽ vô địch và cái tên nào sẽ không xuất hiện trong Premier League mùa tới? Người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới chắc chắn sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ khi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi trên. 

Xem thêm:

Stefan Ortega Bản Hợp Đồng Đáng Giá Kỳ Chuyển Nhượng Hè

Axel Tuanzebe Gia Nhập Stoke City Tìm Cơ Hội Thi Đấu

Fabio Vieira Khiến Mikel Arteta Phải Đau Đầu Vì Lý Do Gì?