BXH Anh – Các CLB Cuối Bảng Nỗ Lực Cải Thiện Vị Trí 

BXH Anh - Các CLB Cuối Bảng Nỗ Lực Cải Thiện Vị Trí 

BXH Anh hiện có khá nhiều xáo trộn. Những đội bóng đang bước vào cuộc đua danh hiệu. Trong khi đó những cái tên đang nằm trong danh sách đen lại đang phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Cùng cập nhật thông tin mới nhất về BXH Anh qua những thông tin có trong bài viết. 

Cập nhật BXH Anh tính đến thời điểm hiện tại 

BXH Anh mùa giải 2022/23 chứng kiến ​​sự trở lại đường đua của Arsenal. Tuy nhiên hiện tại Man City vẫn thi đấu rất xuất sắc và nuôi hy vọng tiếp tục bảo vệ chức vô địch. Ngoài ra, Man United cũng đã trở lại trong mùa giải năm nay và đang nỗ lực để có được danh hiệu sau nhiều năm dài chờ đợi. 

Những CLB đầu bảng xếp hạng không có sự thay đổi 

Ở vòng đấu thứ 23, Arsenal tạm nhường ngôi đầu cho Man City do hiệu số bàn thắng thấp hơn. Tuy nhiên, Pháo thủ đã không để mất vị trí dẫn đầu BXH Anh quá lâu khi ngay lập tức đã giành được chiến thắng và có trong tay 57 điểm. Hiện tại, vị trí của nhà Pháo trên BXH Anh được khẳng định khá chắc chắn. Bên cạnh đối thủ lớn nhất là Man City, Arsenal hiện đang cách biệt 2 điểm và còn một trận chưa ra sân. 

BXH Anh có nhiều thay đổi

Man United hiện tại cũng đang có phong độ thi đấu khá tốt. Quỷ đỏ thắng được 49 điểm sau 24 trận, xuất sắc có mặt trong nhóm dự Champions League. Vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng thuộc về Tottenham. Spurs hiện có 45 điểm, cách biệt 3 điểm so với Newcastle tuy nhiên đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. 

Những đội bóng cuối cùng của Cuộc chiến khốc liệt

Những đội bóng cuối cùng cũng có cuộc cạnh tranh số điểm khốc liệt. Ba đội bóng hiện có mặt trong danh sách xuống hạng là Everton, AFC Bournemouth và Southampton. Trong đó, Everton và AFC Bournemouth đang cùng có 21 điểm sau 24 trận. Southampton hiện tại để chỉ có trong tay 18 điểm và gần như khó có cơ hội chuyển mình. 

Những đội bóng đang nằm trong vùng nguy hiểm là Wolverhampton với 24 điểm. West Ham với 23 điểm và Leeds United chỉ với 22 điểm sau 24 trận. Với cách biệt không quá lớn như trên, BXH Anh sẽ có sự thay đổi rõ ràng trong thời gian tới, đặc biệt là trong nhóm cuối cùng. 

Xếp hạng cuộc đua trụ của những đội bóng trên cùng bên dưới 

Cuộc đua trụ hạng của những đội bóng nằm trong vùng nguy hiểm cũng gây sợ hãi không thua cuộc đua tranh chức vô địch. Đặc biệt, gánh nặng tài chính khiến những đội bóng top dưới không thể nỗ lực nâng cao vị trí trên BXH Anh

Lý do khiến những đội bóng đứng đầu nỗ lực nâng cao vị trí trên BXH Anh 

Những đội bóng chơi tại Ngoại hạng Anh sẽ được ban tổ chức hỗ trợ tối thiểu 84,8 triệu bảng. Số tiền này đến từ bản quyền của các trận đấu, tiền thưởng cho vị trí xếp hạng và nhiều hoạt động quảng bá thương mại. Các câu lạc bộ góp mặt trong cuộc đấu tranh tàn khốc nhất nước Anh cũng nhận được khoản phí cơ sở vật chất từ ​​ban tổ chức. Ví dụ như Man City trong mùa giải trước đã nhận được 34,9 triệu bảng do có sự phủ sóng rộng rãi.

Các đội bóng cạnh tranh khốc liệt để nâng cao vị trí trên BXH

Trong khi đó Sheffield United, một đội bóng rớt hạng chỉ nhận được 1,7 triệu bảng. Những đội bóng không còn quyền tham gia Ngoại hạng Anh mùa sau và chuyển sang thi đấu tại Championship vẫn nhận được tiền bản quyền từ ban tổ chức. Chi phí này được cho là để giúp các câu lạc bộ không rơi vào khủng hoảng khi giảm doanh thu. 

Tuy nhiên, các câu lạc bộ đã phải loại bỏ một loạt chi phí trong việc chuyển đổi quyền lực, trả lương cho cầu thủ để có mặt trong BXH Anh . Do đó, những khoản hỗ trợ từ ban tổ chức cũng không đủ để giúp các câu lạc bộ tụt hạng có đủ tiềm lực tài chính để trở lại giải đấu danh tiếng nhất nước Anh. 

Những cái tên đang bị đánh giá thấp tại BXH Anh 

Những đội bóng như Everton, AFC Bournemouth và Southampton đang có nguy cơ nằm trong nhóm xuống hạng ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, Everton sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chưa từng có nếu không nâng cao vị trí thứ nhất trên BXH Anh. 

Đội chủ sân Goodison Park phải chi trả một số tiền cho đội ngũ cầu thủ, học viên được đào tạo. Và trong trường hợp rớt hạng, tiềm lực tài chính của Everton sẽ không đủ để đội bóng duy trì được trả lương đến năm 182

Những đội bóng trên dưới chịu áp lực tài chính nếu xuống hạng

triệu bảng. Tuy nhiên, Everton không phải là câu lạc bộ duy nhất cần lắng nghe trong thời điểm hiện tại. AFC Bournemouth cũng có kết quả đáng thất vọng khi mà Southampton không có nhiều tiến bộ. 

Lời kết 

BXH Anh luôn lộn xộn sau mỗi trận cầu. Đặc biệt, hiện tại người hâm mộ đang nín thở theo dõi màn thể hiện của những đội bóng hàng đầu cùng sự nỗ lực nỗ lực lội ngược dòng của những cái tên đang ở trong nhóm cầm đèn đỏ. Ngoại hạng Anh 2022/23 Lời hẹn ước sẽ là mùa giải kịch tính, đầy cảm xúc đến tận cùng những phút cuối. 

Xem thêm:

Kèo Ngoại Hạng Anh – Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng

Kết Quả Bóng Đá Anh – Palace vs Liverpool Chia Điểm

Kết Quả Ngoại Hạng Anh- Harry Kane Giúp Tottenham Thắng