C1 Mùa 2023: Napoli Chơi Hơn Người Thắng Dễ Frankfurt

C1 Mùa 2023: Napoli Chơi Hơn Người Thắng Dễ Frankfurt

Trận đối đầu Frankfurt vs Napoli được diễn ra trong khuôn khổ vòng loại 1/8 C1 2022/2023 đã kết thúc với tỷ số 2 – 0 nghiêng về đội khách đến từ Italia. Đây là trận đấu mà đội bóng Frankfurt phải thi đấu thiếu người từ phút thứ 58 do cầu thủ Muani nhận thẻ đỏ. Vì thế, họ không thể tạo ra kỳ tích trước một đối thủ mạnh hơn là Napoli trên sân nhà của mình.

Diễn biến cuộc đối đầu Frankfurt vs Napoli tại C1

Với lợi thế sân nhà, câu lạc bộ Frankfurt tràn ngập niềm tin sẽ giành chiến thắng để tạo ra lợi thế trong những trận sắp tới. Chính vì vậy, đội bóng của đại diện nước Đức đã không còn sợ hãi Napoli. Thế nhưng, Napoli lại là một trong những đội bóng có phong độ xuất sắc ở mùa giải năm nay. Ngoài giải C1 , đoàn quân của đội trưởng Spalletti gần như chắc chắn giành được danh hiệu vô địch ở Serie A khi bỏ xa đoàn bám đuổi đến tận 15 điểm.

Frankfurt quyết tâm cao đầu hiệp 1

Câu lạc bộ Frankfurt tham gia cuộc đấu với quyết tâm cao độ, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Spalletti lại sớm giành được quyền kiểm tra giám sát thế trận. Ở phút thứ 20 của trận đấu, cầu thủ Kvaratskhelia nhận bóng ở một vị trí thuận lợi và tạo nên cú đánh rất nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ thành đối phương đã chặn thành công. Cơ hội rõ ràng nhất của Napoli chính là phải chịu quả phạt đền ở phút thứ 36 sau khi hậu vệ Buta vi phạm trong vòng cấm.

Diễn biến cuộ đối đầu trận Frankfurt vs Napoli tại C1

Thế nhưng, trên chấm phạt đền, thủ môn Kevin Trapp lại tiếp tục giành chiến thắng Kvaratskhelia để giữ lưới nhà của mình. Niềm vui của Frankfurt không thể duy trì được lâu khi chỉ 4 phút sau, cầu thủ tranh ngôi sao của Napoli là Osimhen đã đưa bóng dễ dàng vào màn lưới ở cự ly gần và mở rộng tỷ lệ sau đường thành công của Lozano. Chỉ 1 phút sau đó, cái tên Osimhen một lần nữa đưa bóng vào lưới Frankfurt nhưng lại trọng tài cho rằng đó là lỗi việt vị.

Napoli ôm trọn thế trận trong trận đấu với Frankfurt tại C1

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn nằm trong tầm tay của đội khách Napoli. Một lần nữa, Kvaratskhelia lại bỏ lỡ cơ hội giúp đội bóng cách biệt khi đối mặt với thủ thành Kevin Trapp. Ở vị trí dẫn đầu trước 1 bàn thắng, đội chủ nhà Frankfurt lại tiếp tục rơi vào tình thế khó khăn hơn khi Muani nhận lấy thẻ đỏ và họ chỉ thi đấu với tổng số 10 người kể từ phút thứ 60.

Đây có thể là một cơ hội tốt để Napoli tìm thêm bàn thắng. Và Kvaratskhelia kiến ​​trúc cuối cùng cũng đã tạo ra thành công cho Lorenzo một đường tạp chí đẹp mắt trong vùng cấm địa để cầu thủ đến từ nước Ý đá chính xác vào cánh trái để nâng tỷ số lên 2 – 0 cho Parthenope ở phút thứ 65.

Napoli ôm trọn thế trận trong trận đấu với Frankfurt tại C1

Vào những phút cuối cùng của trận chiến, Frankfurt nỗ lực tấn công thành công để tìm kiếm bàn thắng nhưng chấp nhận đầu hàng vô vọng trước một Napoli chơi quá tài tình.

Siêu anh hùng Victor Osimhen mở bàn Tỷ số

Victor Osimhen đang sở hữu mùa giải lịch sử với Napoli kể từ giải đấu Serie A cho đến C1. Tiền đạo người Nigeria luôn duy trì phong độ ghi bàn để giúp Napoli giành chiến thắng 2 – 0 ngay trên sân vận động Eintracht Frankfurt ở trận lượt đi vòng knock-out giải Champions League 2023.

Victor Osimhen ghi bàn sung mãn trên mọi đấu trường

Tính đến thời điểm hiện tại, Victor Osimhen đã ghi 18 bàn thắng ở Serie A và 2 bàn thắng ở mặt trận C1. Tổng số bàn thắng mà anh đang sở hữu là 20 bàn, ngang với kỷ lục trong sự nghiệp của chính mình. Kèm theo đó là 4 đường kiến ​​tạo thành công tại giải đấu quốc tế.

Đáng chú ý hơn, Victor Osimhen còn đạt được chuỗi 7 trận ghi bàn liên tiếp tại giải đấu hàng đầu Ý. Đây được coi là kỷ lục của câu lạc bộ Napoli kể từ khi Serie A tính 3 điểm mỗi trận chiến thắng. Hiệu quả này đã bao gồm khoảng thời gian anh bỏ lỡ một tháng thi đấu khi mùa giải vừa mới bắt đầu gặp chấn thương.

Victor Osimhen ghi bàn sung mãn trên mọi đấu trường

Giữa giải vô địch quốc gia và C1 , chỉ có cầu thủ Erling Haaland với 31 bàn thắng mới là người ghi nhiều bàn hơn Victor Osimhen trong số những giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Đó là lý do vì sao mà các ông lớn như Liverpool, Chelsea, Real Madrid hay Man Utd rất quan tâm đến anh chàng tiền đạo này.

Tiền đạo người Nigeria giúp Napoli hạ Frankfurt ở vòng ⅛ Cúp C1

Tiền đạo 24 tuổi người Nigeria đã ghi thành công bàn thắng thứ 10 ở trận đầu tiên với Frankfurt trong tổng số 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Bàn mở tỷ lệ đã giải phóng hết tất cả áp lực cho câu lạc bộ Napoli sau thời gian dài tấn công tấn công. Khi chứng kiến ​​Osimhen mê mẩn vào màn lưới đối thủ, đồng đội Khvicha Kvaratskhelia đã vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc.

Kết luận

Chiến thắng với Tỷ số 2 – 0 ngay trên sân khách của câu lạc bộ Frankfurt, đại diện đến từ Italia đang ôm ấp trong tay quá nhiều cơ hội để đi tiếp vào vòng tứ kết C1 2023. Trận đấu như về tiếp theo giữa Napoli vs Frankfurt sẽ diễn ra vào ngày 16/03 trên sân vận động Diego Armando Maradona của Napoli.

xem thêm:

Chung Kết C1 2021: Chelsea Giành Chức Vô Địch Từ Man City

Bốc Thăm Vòng Bảng UEFA Champions League Mùa 2022/2023

Kết quả C1: Inter Milan Hạ Gục Porto, Lukaku Lập Công