Diễn viên hài Nam Thư với phốt lớn PR TIỀN ẢO để đời 

Ý kiến trái chiều về lời xin lỗi của Nam Thư

Nam Thư vốn là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng nhất nhì làng showbiz việt. Cô cũng dần trở thành nghệ sĩ hot được nhiều show chương trình thực tế săn đón. Tuy nhiên, cú phốt quảng cáo TIỀN ẢO cùng Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh,…đã khiến người hâm mộ có một phen bàng hoàng.

Nam Thư là ai?

Nam Thư có tên thật là Trần Thị Nam Thư, và cô còn được nhiều người biết đến qua danh hiệu “Kiều nữ Làng hài”. Trong gia đình, Nam Thư là người duy nhất theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh vào năm 2007, và cũng là bạn cùng lớp của Trấn Thành, Lê Bê La,…

Sau khi tốt nghiệp, cô may mắn khi nhận được sự dìu dắt và chỉ bảo của Danh hài – Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh. Đồng thời, cô cũng được tham gia vào sân khấu kịch Nụ cười mới. Với diễn xuất đầy cảm xúc, Nam Thư chuyên được đảm nhận những vai bi trên sân khấu.

Nam Thư là ai?
Nam Thư là ai?

Con đường sự nghiệp và các tiểu phẩm của Nam Thư 

Không dừng lại ở vai trò là một diễn viên,  “Kiều nữ Làng hài” còn thử sức tại nhiều lĩnh vực khác trong nghệ thuật. Cụ thể là Ban cố vấn cho Cười xuyên Việt tiếu lâm hội năm 2016, Cười xuyên Việt 2016. Đặc biệt, Nam Thư còn được mời làm MC cùng diễn viên Đại Nghĩa trong chương trình Ngạc nhiên chưa và Mảnh ghép tình yêu.

Cho đến nay, cô vẫn duy trì việc tham gia diễn kịch tại Sân khấu Thế giới trẻ cũng như đóng nhiều dự án phim ảnh khác. Đặc biệt, vào ngày 11/7/2018, Nam Thư chính thức ra mắt bộ phim Nam Phi liên hoàn kế trên kênh YouTube. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai chính trong phim và tự tay cô sản xuất.

Nam Thư dính phốt – lên tiếng xin lỗi cực căng

“Lỗi theo kiểu cố tình, biết sai vẫn làm. Khi rơi vào trường hợp này, dư luận đừng bao giờ hy vọng người nổi tiếng mở miệng ra xin lỗi nhận sai”. Đây là dòng phân tích của chuyên gia Nguyễn Ngọc về drama PR tiền ảo của Nam Thư.

Thực hư phốt PR tiền ảo của Nam Thư?

Nam Thư là một trong những nghệ sĩ đầu tiên trong giới showbiz lên tiếng xin lỗi về phốt PR tiền ảo. Được biết, cư dân mạng đã nhanh chóng tẩy chay triệt để nhiều người nổi tiếng trong vụ “phốt” PR cho tiền ảo như Shiba Inu, Dogecoin, FXT Token,…

Trước khi vụ việc diễn ra, luật sư Nguyễn Văn Hậu – Phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư TPHCM đã lên tiếng nói về tác hại của các dòng tiền ảo. Đồng thời, việc PR, quảng bá dòng tiền này đến công chúng cũng là vấn đề thời sự khá cấp bách.

Sau khi vụ phốt diễn ra, nhiều nghệ sĩ, trong đó có Nam Thư đã nhận được nhiều phản hồi từ phía dân tình. Công chúng yêu cầu các nghệ sĩ Việt phải đứng ra để giải thích rõ ràng các bài đăng PR và quảng bá.

Trước sự im hơi lặng tiếng của nhiều nghệ sĩ như Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Tuấn Kiệt, Gin, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Trinh,… Nam Thư đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, bài viết được đăng tải trên Fanpage vào chiều 20 – 5.

Thực hư phốt PR tiền ảo của Nam Thư?
Thực hư phốt PR tiền ảo của Nam Thư?

Nam Thư đăng bài xin lỗi nhưng có được dân tình ủng hộ?

Được biết, cô chia sẻ rằng tiền ảo là vấn đề nhạy cảm, cũng như loại tiền này chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Vì thế, nữ diễn viên hài hoàn toàn nhận lỗi về mình khi đăng tải PR tiền ảo trên trang cá nhân.

Cô cũng cho hay, ” Quản lý của Nam Thư đã nhận thấy sai sót của mình trong sự việc”. Được biết, cô cũng đã xử lý và làm việc về tư tưởng của quản lý của mình trong những ngày qua. Tuy nhiên, câu nói “mọi liên lạc, lời mời hợp tác đều được quản lý của Nam Thư xử lý” đã không thể thuyết phục dân tình.

Cụ thể, nhiều người đã cho rằng cô đang dùng “nghệ thuật đổ lỗi” cho quản lý. Nổi bật là dòng nhận xét “Kèo thơm thì chị nhận, kèo không thơm lắm thì toàn do quản lý làm”.

Ý kiến trái chiều về lời xin lỗi của Nam Thư

Tuy đã lên tiếng và đăng bài xin lỗi, nhưng Nam Thư lại không có được sự hài lòng từ nhân dân. Trong đó, Nguyễn Ngọc Long lý giải rằng “Nếu chọn im lặng thì phải im lặng luôn, tuyệt đối không đưa thêm bất cứ quan điểm gì để khiến mọi thứ thêm tranh cãi”.

Anh còn cho biết thêm: “Nếu như lên tiếng nhận sai, thì đi kèm nhất định là lời xin lỗi cũng như lời hứa “không tái phạm” thì lời xin lỗi ấy mới có giá trị”. 

Tuy nhiên, vụ “phốt” đã dần khép lại nhưng đây cũng có lẽ là bài học kinh nghiệm cho Nam Thư khi PR vô tội vạ cho tiền ảo. Cô cũng nhấn mạnh rằng ” Đây là một bài học quý giá cho tôi, và tôi tin chắc sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra”. Bên cạnh đó, bài viết này cũng chính là lời hứa, lời cam đoan từ Nam Thư. 

Ý kiến trái chiều về lời xin lỗi của Nam Thư
Ý kiến trái chiều về lời xin lỗi của Nam Thư

Kết luận về vụ phốt của Nam Thư

Theo tructiephomnay, bài viết liên quan đến vụ việc trên đã bị “bốc hơi” trong ngày 12 tháng 5. Cuối cùng, cô cũng khẳng định bản thân luôn trân trọng và vô cùng yêu thích tình cảm của khán giả đã dành cho mình. Nữ diễn viên Nam Thư cho đây là một bài học kinh nghiệm và khẳng định không có trường hợp tương tự xảy ra.

Xem thêm

Ngọc Matcha là ai? – Đụng độ cực căng với Hương Công Chúa

“Chiến thần” Võ Hà Linh là ai? – Phốt nhận tiền PR khủng 

Vợ Hồ Quang Hiếu – Hôn nhân “chóng vánh” hội ngộ sau 8 năm