Tiểu sử về Linh Ka – Cô nàng “hot girl” gây xôn xao một thời

Linh Ka phát ngôn "mua điểm" chấn động 

Linh Ka giờ ra sao là câu hỏi của nhiều người. Cư dân mạng thường quan tâm đến những cô nàng có gương mặt xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy không phải là một nghệ sĩ xuất sắc, nhưng Linh Ka vẫn thuộc trong top những thần tượng giành được đông đảo sự mến mộ từ công chúng. Vậy cô nàng này là ai, hãy cùng tructiephomnay tìm hiểu nhé.

Cô hot girl Linh Ka là ai?

Linh Ka được biết đến là một trong những gương mặt thân quen tại nhiều nền tảng Tik Tok, YouTube, Facebook và cả Muvik. Từng là tâm điểm tranh cãi xôn xao một thời, con đường sự nghiệp của cô không quá êm đẹp. Tuy nhiên, cho đến nay, nàng hot girl Linh Ka với những lời nói không hay ngày nào đã trưởng thành.

Được biết, Linh Ka không phải là tên thật của cô. Thật ra, nàng có tên thật là Chu Diệu Linh. Diệu Linh sinh năm 2002, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. 

Vốn có niềm đam mê tại con đường nghệ thuật, cô bắt đầu nổi lên từ những video nhép theo nhạc trên nền tảng Muvik. Và cũng từ đây, nickname của cô trở thành cái tên phủ sóng bao làng giải trí, liên hoàn thị phi cũng từ đó mà diễn ra.

“Liên hoàn phốt” của Linh Ka thời mới nổi

Không như những nghệ sĩ khác đi lên bằng tài năng, Linh Ka đánh bóng tên tuổi của mình bằng những lùm xùm đời tư. Tuy có gương mặt đầy đáng yêu, nhưng những hành động và phát ngôn của cô cũng chẳng thể khiến khán giả quý mến.

Cô hot girl Linh Ka là ai?
Cô hot girl Linh Ka là ai?

Linh ka và Long Hoàng – Chuyện tình yêu gây tranh cãi

Linh Ka là một trong những thành viên của nhóm 4 người bạn, nổi tiếng rầm rộ trên nền tảng Muvik khi chỉ mới 15 tuổi. Tuy nhiên, tình yêu của cô thời bấy giờ lại được cho là tương đối ồn ào. 

Cụ thể, Long Hoàng và Linh Ka công khai yêu nhau, nhưng cách thể hiện tình yêu của 2 người lại không đúng chuẩn mực. Chính xác hơn, cả 2 có những hành động “lố lăng” khiến người xem nóng mắt.

Tình yêu ở tuổi 15 không có gì gọi là sai, nhưng cách “yêu” của Diệu Linh và Long Hoàng trước ống kính lại hoàn toàn sai trái. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng cả 2 đang làm màu, với ý định quảng cáo sản phẩm. Vì thế, các mặt hàng online của Linh Ka và Long Hoàng vào thời điểm này cũng không được đón nhận.

Không dừng lại ở đó, cô hot girl tiếp tục có một mối tình ồn ào với thành viên nhóm 365 – Will. Vào tháng 9/2019, thông tin cả 2 hẹn hò tràn lan trên mạng xã hội, đi kèm là những bằng chứng thiết thực. Tuy nhiên, Linh Ka và Will đều im lặng trước tin đồn.

Linh Ka phát ngôn “mua điểm” chấn động 

Một trong những phốt lớn có sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô nàng có lẽ là thị phi liên quan đến điểm học. Cụ thể, vào tháng 6/2017, Linh Ka đã có phát ngôn gây sốc. Nàng hot girl nói “điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp ba và điểm đại học mà”. 

Không chỉ để lại làn sóng phẫn nộ, mà nhiều người còn cho rằng đây là phát ngôn không đúng chuẩn mực với lứa tuổi 15. Sau phốt lớn vì vạ miệng, Diệu Linh cũng đã thừa nhận sai và lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể dập tắt làn sóng biểu tình của cư dân mạng.

Linh Ka phát ngôn "mua điểm" chấn động 
Linh Ka phát ngôn “mua điểm” chấn động

Phong cách “chín ép” của Linh Ka

Không dừng lại ở đó, lùm xùm mà bản thân cô nàng tự tạo ra cho mình còn là phong cách “chín ép” không phù hợp. Không phải là phong cách tuổi teen năng động nữa, mà thay vào đó là một Linh Ka sexy và có phần táo bạo. Tuy nhiên, sự thay đổi này lại không nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Cụ thể hơn, nhiều người cho rằng lớp make up đậm đã khiến nàng hot girl Linh Ka trông già dặn đi rất nhiều. Đồng thời, lối ăn mặc cũng không còn sự ngây thơ.

Nàng Linh Ka và con đường sự nghiệp thăng tiến 

Những ồn ào trong sự nghiệp là việc mà chẳng nàng hot girl nào có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với lần come back đầy ngoạn mục này, Linh Ka đã chứng minh được sự thay đổi của mình. Diệu Linh không chỉ trưởng thành, xinh đẹp hơn mà còn có con đường sự nghiệp sáng ngời.

Sau hơn 2 năm ở ẩn thì giờ đây, nàng hot girl thị phi năm nào đã trở lại. Linh hoạt động tại nhiều con đường nghệ thuật như: diễn viên, ca sĩ, Tiktoker, và đến nay đã được dân tình công nhận cả tài lẫn sắc. 

Bởi biết cách tận dụng nhiều khía cạnh nổi trội của mình, Linh Ka không chỉ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn, mà còn nhận được nhiều hợp đồng có giá trị.

Cũng chính vì thế, tên tuổi của Diệu Linh cũng dần có chỗ đứng hơn trên ngành nghề giải trí. Bùng nổ là khi cô vinh hạnh được mời đến tham dự New York Fashion Week (NYFW). Với ngoại hình xinh xắn và phong cách sang chảnh, cô nàng Gen Z Linh Ka ngày càng được chú ý và nhận nhiều lời khen về sự chuyên nghiệp.

Nàng Linh Ka và con đường sự nghiệp thăng tiến 
Nàng Linh Ka và con đường sự nghiệp thăng tiến

Kết luận về cô nàng Linh Ka

Vốn là tâm điểm chỉ trích vào nhiều năm trước, nhưng những lần vấp ngã đã khiến Linh Ka mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng những nỗ lực vươn lên của nàng hot girl cũng đáng để ngưỡng mộ. Linh vẫn đang cố gắng để hoàn thiện mình hơn, nên ta cần chúc cho cô nàng luôn thành công và xinh đẹp.

Xem thêm

Diễn viên hài Nam Thư với phốt lớn PR TIỀN ẢO để đời 

Ngọc Matcha là ai? – Đụng độ cực căng với Hương Công Chúa

“Chiến thần” Võ Hà Linh là ai? – Phốt nhận tiền PR khủng