Thực hư gà ủ muối Kiều Văn Thái – Và nghi vấn dùng chất cấm?

Tiktoker gà ủ muối Kiều Văn Thái bị bắt vì lý do gì?

Được biết, gà ủ muối Kiều Văn Thái hiện nay đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Bên cạnh đó là được nhiều Tiktoker nổi tiếng mua review và khen ngợi hết lời. Nhưng có nhiều người vẫn thắc mắc chất lượng thực sự của sản phẩm? Và nghi vấn Kiều Văn Thái bị bắt vì sử dụng chất cấm như thế nào? Hãy cùng tructiephomnay tìm hiểu rõ hơn.

Gà ủ muối Kiều Văn Thái và cơ duyên đến với Tik Tok 

Trở thành TikToker cũng là một trong những nguyên nhân giúp cho gà ủ muối Kiều Văn Thái được nhiều người biết đến. Chia sẻ về lý do trở thành TikToker, anh cho biết rằng bản thân từng bị kẹt lại Bình Định giãn cách xã hội. Nhưng đó lại là cơ hội để anh bén duyên với TikToker và tìm ra hướng đi mới trong công việc.

Cụ thể, “Giữa năm 2021, tôi đã đi du lịch Bình Định, nhưng không may, chưa kịp quay về Hà Nội thì đã có lệnh giãn cách xã hội. Và để chấp hành đúng quy định của các cơ quan chức năng, tôi đành ở lại đây thêm một thời gian nữa”, Kiều Văn Thái cho biết.

Nhưng lý do xuất phát là bởi vùng biển Tam Quan, Hoài Nhơn và Bình Định có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Vì thế, anh chàng đã tò mò và bắt đầu chơi TikTok. Kênh của anh thường có nội dung về nấu ăn hoặc review. Cũng từ đó, gà ủ muối Kiều Văn Thái ra đời.

Những clip gà ủ muối Kiều Văn Thái có phong cách khá phóng khoáng cũng như gần gũi với người xem. Vì thế, anh đã đạt được hơn 1,6 triệu lượt theo dõi trên kênh Tik Tok. Với niềm đam mê ẩm thực mãnh liệt, vậy gà ủ muối Kiều Văn Thái có ngon như quảng cáo hay không? Và được đánh giá như thế nào?

Gà ủ muối Kiều Văn Thái và cơ duyên đến với Tik Tok 
Gà ủ muối Kiều Văn Thái và cơ duyên đến với Tik Tok

Review chi tiết về gà ủ muối Kiều Văn Thái

Có đôi khi chỉ là những món ăn hết sức đơn giản và gần gũi. Tuy nhiên, phong cách chế biến sản phẩm “bụi bặm” của anh đã khiến clip trở nên thú vị và độc đáo hơn hẳn trong mắt khán giả. Nhưng thực hư về chất lượng gà ủ muối Kiều Văn Thái ra sao?

Gà ủ muối Kiều Văn Thái và cơ duyên đến với Tik Tok 

Để đảm bảo hoàn toàn chất lượng khi giao đến tay khách hàng, gà ủ muối Kiều Văn Thái đã được đóng gói cẩn thận với nguyên con trong túi hút chân không. Đồng thời, bên ngoài túi còn đi kèm hình ảnh gà ủ muối, thương hiệu và cùng một số các thông tin như: ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, số điện thoại,… 

Gà ủ muối Kiều Văn Thái và cơ duyên đến với Tik Tok 
Gà ủ muối Kiều Văn Thái và cơ duyên đến với Tik Tok

Nhìn từ phía ngoài, bạn có thể dễ dàng thấy gà ủ muối Kiều Văn Thái có màu vàng nhạt. Đặc biệt hơn, nước chấm cũng được đi kèm với sản phẩm. Không chỉ đảm bảo tính vệ sinh, mà còn thể hiện sự chỉnh chu trong khâu đóng gói.

Hương vị gà ủ muối Kiều Văn Thái có được đánh giá cao?

Theo như review của nhiều Tiktoker, lớp da được phủ bên ngoài có màu sắc vô cùng bắt. Và chính xác là như vậy. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thưởng thức được mùi thơm nhẹ kết hợp cùng vị ngọt nguyên chất của gà ủ muối Kiều Văn Thái. 

Lớp thịt bên trong thì thơm mềm có màu trắng nhạt và không bị bở, phần da gà thì giòn sần sật. Gà ủ muối Kiều Văn Thái còn có mùi nghệ đặc trưng. Vì thế, bạn sẽ có cảm giác bị nghiện ngay sau miếng đầu ăn. Bên cạnh đó, “linh hồn của món ăn” – Nước sốt cũng không thể thiếu. Phần nước sốt này đặc sánh, có hương vị rất đậm đà và đặc trưng của tiêu ớt, lá chanh.

Mua gà ủ muối Kiều Văn Thái ở đâu

Với sức hút nổi trội của gà ủ muối Kiều Văn Thái, nhiều người thắc mắc đặt gà ủ muối Kiều Văn Thái ở đâu. Được biết, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nơi chuyên cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên, bạn cần truy cập fanpage chính thức của anh Thái để đảm bảo mua phải hàng chất lượng cao. 

Đặc biệt hơn, không nên mua các sản phẩm gà ủ muối Kiều Văn Thái trôi nổi. Bởi nguy cơ cao gà ủ muối trên mạng đã bị trà trộn hàng nhái hoặc hàng đã hết hạn sử dụng. Hiện nay, gà ủ muối Kiều Văn Thái được bán với mức giá như sau:

  • Gà ủ muối hoa tiêu: 290.000đ/con.
  • Gà đông tảo ủ muối: 1.750.000đ/con.
  • Chân gà ủ muối Kiều Văn thái: 120.000đ/ túi gồm 12 chân.

Tiktoker gà ủ muối Kiều Văn Thái bị bắt vì lý do gì?

Trước sự phát triển lớn của kênh Tik Tok gà ủ muối Kiều Văn thái, thì cộng đồng mạng lại xôn xao khi có thông tin Kiều Văn Thái bị bắt. Theo như nhiều tin đồn khác nhau, người ta cho rằng hot TikToker này bị bế lên đồn khi sử dụng chất cấm và mua bán “hoa”.

Trước sự bàn tán xôn xao và dữ dội của cư dân mạng trước hình ảnh này, chủ kênh Tik Tok gà ủ muối Kiều Văn thái đã lên tiếng và đính chính. Cụ thể, anh chàng đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân “Gà đi anh em. Rượu say, ngủ phòng bên cạnh cũng bị oan. Em tử tế âm tính nhé!”

Tiktoker gà ủ muối Kiều Văn Thái bị bắt vì lý do gì?
Tiktoker gà ủ muối Kiều Văn Thái bị bắt vì lý do gì?

Kết luận kênh Tik Tok gà ủ muối Kiều Văn thái

Đây được cho là một tình huống không may của chủ kênh Tik Tok gà ủ muối Kiều Văn Thái. Nhưng cư dân mạng cũng đã có phần nào yên tâm hơn trước lời đính chính của anh chàng. Và cũng đừng quên tructiephomnay nhắc bạn thưởng thức gà món gà ủ muối siêu Hot của anh Thái nhé.

Xem thêm

Cuộc sống hiện tại của Siu Black sau khi rời bỏ ánh hào quang

Điều tra vụ việc tài xế bị đánh vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh

Cơ hội nào cho Thảo Nhi Lê tham dự Miss Universe 2023?